x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAMPDORIA VS JUVENTUS, 23H00 NGÀY 26/5: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

10:56 | 26/05/2019

Nhận định Sampdoria vs Juventus, 23h00 ngày 26/5, vòng 38 VĐQG Italia, sân Luigi Ferraris. Juventus đang rơi vào thế khủng hoảng nhân sự trầm trọng. Với đội hình chắp vá và động lực không cao, rất khó để thầy trò Allegri có thể ra về với 3 điểm.

TLCA: 1/4:0

TX: 3

Với 50 điểm, Sampdoria đang đứng thứ 9 ở Serie A. Với số điểm này, thầy trò Marco Giampaolo không còn mục tiêu cụ thể nào. Thực tế, ở 5 vòng đấu gần nhất, khi ra sân với động lực không lớn, họ đều gây thất vọng (hòa 2, thua 3). Thậm chí, ngay tại sân nhà, Sampdoria vừa để thua 2 trận liên tiếp trước Lazio và Empoli.

Nhưng điều đáng bàn là ở màn tiếp đón Juventus đêm nay, họ chỉ bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 1/4:0. Đây rõ ràng là kèo chấp quá khiêm tốn, không thể hiện được vị thế nhà vô địch của thầy trò Max Allegri. Với kèo chấp này, giới đầu tư châu Á có lý do để nghi ngờ Juventus.

Thực tế, sau khi giành danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp, Juventus gần như buông xuôi. Họ lần lượt bị Inter Milan, Torino, Atalanta cầm hòa và để thua Roma 0-2. Tính riêng ở đấu trường Serie A, thầy trò Max Allegri đã có 6 trận liên tiếp không thắng tỷ lệ châu Á (hòa 2, thua 4). Ở trận sân khách gần nhất xuất hiện tỷ lệ 1/4:0, Lão bà thậm chí còn để thua SPAL với tỷ số 1-2.

Không chỉ vậy, ở trận hạ màn Serie A đêm nay, Juventus còn rơi vào thế khủng hoảng nhân sự khi mất hàng loạt nhân tố quan trọng như Sami Khedira, Douglas Costa, Mario Mandzukic, Joao Cancelo, Giorgio Chiellini (chấn thương), Blaise Matuidi và Federico Bernardeschi (treo giò). Với đội hình chắp vá và động lực không cao, rất khó để thầy trò Allegri có thể ra về với 3 điểm.

Trái ngược với đó, Sampdoria gần như không dính tổn thất nào về nhân sự. Thầy trò Marco Giampaolo không còn mục tiêu nào nhưng với ưu thế sân nhà, họ hẳn muốn giành 1 kết quả tốt để tri ân CĐV nhà. Đây được xem là cơ hội tốt để Sampdoria đánh bại Juventus. Nên nhớ, ở màn tiếp đón Lão bà gần nhất, họ đã thắng 3-2 dù bị chấp với tỷ lệ 1:0.

Thống kê chỉ ra rằng 6/7 màn so tài gần nhất giữa Sampdoria và Juventus kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng. Tuy nhiên, ở màn tái ngộ đêm nay giữa 2 đội, nhà cái chỉ niêm yết tỷ lệ tổng bàn thắng ở mốc 3 hòa. Với tỷ lệ này, khả năng nổ tài là không cao. Thực tế, cả 4 trận gần đây của Lão bà đều kết thúc với tối đa 2 bàn thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Sampdoria chỉ thắng 1/11 cuộc đụng độ Juventus gần nhất ở Serie A (thắng 1, hòa 1, thua 9).

- 6/7 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

- Juventus thắng 4/5 chuyến làm khách gần nhất ở Sampdoria (thắng 4, thua 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sampdoria: Vắng Nicola Murru (chấn thương).

Juventus: Vắng Mattia Perin, Sami Khedira, Douglas Costa, Mario Mandzukic, Joao Cancelo, Giorgio Chiellini (chấn thương), Blaise Matuidi và Federico Bernardeschi (treo giò).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sampdoria cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: Sampdoria 1-0 Juventus

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo