x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANDHAUSEN VS NURNBERG, 23H30 NGÀY 16/8: NGHI NGỜ ĐỘI KHÁCH

16:32 | 16/08/2019

Nhận định Sandhausen vs Nurnberg, 23h30 ngày 16/8, vòng 3 hạng 2 Đức, sân Hardtwaldstadion. Dù được đánh giá cao hơn Sandhausen, nhưng Nurnberg lại bị nghi ngờ về khả năng có điểm trong chuyến hành quân tới Hardtwaldstadion.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Với trận thua 0-1 trước Gladbach ở vòng 1 Cúp QG Đức cuối tuần qua, Sandhausen đang có 1 khởi đầu đầy tệ hại ở mùa giải năm nay trên tất cả các mặt trận. Ngoài việc bị loại khỏi Cúp QG Đức sau thất bại vừa rồi, ở sân chơi chính là giải Hạng 2 Đức, thầy trò HLV Uwe Koschinat cũng gây thất vọng khi chỉ có được 1 điểm sau 2 vòng đấu.

Cụ thể ở trận mở màn họ chỉ có được trận hoà 1-1 trước Holstein Kiel, tiếp đón là thất bại khó chấp nhận trước tân binh Osnabruck với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà ở vòng 2. Với những gì đã thể hiện, sự lo lắng đã xuất hiện với Sandhausen, nhất là khi ở vòng đấu tới đây họ phải chạm trán với đối thủ rất khó chịu là Nurnberg.

Trong quá khứ, Sandhausen thường xuyên gặp khó khi đụng độ đội bóng này, cụ thể ở 7 lần chạm trán gần nhất, họ đã thua tới 6 và chỉ thắng 1. Ở trận đấu tới, dù được chơi trên sân nhà, thế nhưng với việc đã toàn thua ở cả 3 lần cuối cùng tiếp đón đối thủ này, hy vọng dành cho đội chủ sân BWT-Stadion am Hardtwald ngày càng trở nên mong manh.

Bên kia chiến tuyến, sau khi thất bại trong việc trụ lại với giải đấu cao nhất nước Đức, mùa này Nurnberg đang nỗ lực cho mục tiêu thăng hạng của mình và kết quả thắng 1 và thua 1 sau 2 vòng đấu đầu tiên là cũng tạm chấp nhận được với thầy trò HLV Damir Canadi. Bên cạnh đó, giữa tuần qua Nurnberg cũng có khởi đầu tốt ở Cúp QG Đức với chiến thắng 1-0 trên sân của Ingolstadt.

Ở cuộc đọ sức sắp tới, mặc dù phải làm khách trên sân của Sandhausen, tuy nhiên như những gì đã phân tích ở trên, cơ hội giành điểm tối đa của Nurnberg là không hề nhỏ. Hơn nữa, những kết quả khi phải chơi xa nhà gần đây của thầy trò HLV Damir Canadi cũng đem đến sự tin tưởng rất lớn, cụ thể như ở 7 trận vừa rồi, họ đã thắng tới 5.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á mức tỷ lệ chính được đưa ra chỉ là hoà được thua cùng thang điểm ăn cân bằng, cần phải xem xét lại mức độ an toàn từ Nurnberg. Bởi lẽ ở chuyến viếng thăm gần nhất đến sân của Sandhausen, họ cũng chấp hoà, ở thời điểm hiện tại chuyên môn và phong độ của Nurnberg cũng tốt hơn nhiều, chính vì vậy đây chưa hẳn đã là mã đầu tư đáng tin cậy ở trận đấu tới.

Cũng ở cuộc đụng độ này, mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. So với phong độ nghèo nàn của hàng công 2 đội từ đầu mùa đến nay, bên cạnh đó là kết quả đối đầu thường xuyên kết thúc với ít bàn thắng được ghi trong quá khứ, mức Tài Xỉu này là khá cao. Diễn biến này rõ ràng đang mang đến hy vọng lớn cho kịch bản cởi mở với nhiều pha lập công ở trận đấu tới đây, vì vậy mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 9 lần đụng độ gần đây, Sandhausen chỉ thắng 2, trong khi Nurnberg thắng tới 6.

- Trên sân nhà, Sandhausen đã thua tới 3 và chỉ thắng 1 ở 5 lần tiếp đón Nurnberg gần nhất.

- Nurnberg đã toàn thắng cả 3 lần cuối cùng làm khách của Sandhausen.

- 8 lần đụng độ gần nhất đã kết thúc mà không có tỷ số hoà.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Sandhausen: Fraisl, Paqarada, Zhirov, Nauber, Diekmeier, Paurevic, Zenga, Engels, Forster, Behrens, Gislason.

Nurnberg: Mathenia, Sorensen, Erras, Margreitter, Handwerker, Jager, Behrens, Sorg, Hack, Jose, Doveda.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (2 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sandhausen 2-1 Nurnberg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C2 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Atalanta VS Liverpool
02h00 Marseille VS Benfica
02h00 Roma VS AC Milan
02h00 West Ham Utd VS B.Leverkusen
CÚP C3 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
23h45 Fiorentina VS Vik.Plzen
23h45 Lille VS Aston Villa
02h00 Fenerbahce VS Olympiakos
02h00 PAOK VS Club Brugge
U23 CHÂU Á, VÒNG 2
20h00 Indonesia U23 VS Australia U23
22h30 Jordan U23 VS Qatar U23
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG 1
16h00 Iran Futsal VS Afghanistan Futsal
18h00 Nhật Bản Futsal VS Kyrgyzstan Futsal
21h00 Kuwait Futsal VS Bahrain Futsal
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.4
15h30 Luxembourg U16 Nữ VS Georgia U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo