x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTOS VS ATHLETICO PARANAENSE, 05H45 NGÀY 17/8: KHÓ TIN CHỦ NHÀ

22:57 | 16/08/2020

Nhận định Santos vs Athletico Paranaense, 05h45 ngày 17/8, vòng 3 VĐQG Brazil, sân Urbano Caldeira. Mức tỷ lệ -1/4 không cho thấy ưu thế quá lớn của Santos từ thành tích đối đầu cũng như lợi thế sân nhà. Chính vì vậy, sẽ khó mà đặt niềm tin cho mã đầu tư này.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Với thất bại 0-2 trên sân của Internacional ở vòng đấu vừa rồi, Santos lại 1 lần nữa khiến người hâm mộ phải thất vọng ở mùa giải năm nay khi trước đó ở trận mở màn, họ chỉ có được kết quả hoà 1-1 trong cuộc tiếp đón Red Bull Bragantino trên sân nhà. Và với chỉ vỏn vẹn 1 điểm sau 2 trận, thầy trò HLV Cuca đang dậm chân ở vị trí thứ 17 trên BXH.

Tuy nhiên thì đây mới chỉ là những vòng đầu tiên, và nhiều khả năng Santos đang cần nhiều thời gian hơn để hoà nhập với cuộc chơi. Và ở vòng đấu tới đây, với việc chỉ phải chạm trạn vởi Atletico Paranaense, đội bóng mà họ đã thắng tới 6 và chỉ thua 2 ở 9 lần đụng độ gần đây, hy vọng vào 1 kết quả khởi sắc hơn cho thầy trò HLV Cuca đang là rất lớn.

Điều này càng được củng cố hơn khi biết rằng ở trận đấu tới Santos sẽ được chơi trên sân nhà, nơi mà họ đã thể hiện tốt trong quãng thời gian gần đây với 7 chiến thắng và hoà 3 sau 11 trận, riêng ở 10 lần tiếp đón Atletico Paranaense tại Urbano Caldeira vừa rồi, họ cũng đã thắng tới 9 và chỉ hoà 1. Chính vì vậy đây đang được xem là điểm tựa lớn nhất dành cho thầy trò HLV Cuca.

Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù đã toàn thắng trong cả 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải và hiện đang dẫn đầu trên BXH, thế nhưng cần lưu ý rằng đối thủ mà Atletico Paranaense vừa chạm trán đều không quá mạnh, và Santos tới đây mới được xem là thử thách đáng kể đầu tiên. Và bất lợi hơn khi ở trận đấu tới họ cũng không có sự chỉ đạo của HLV Dorival Junior do đã dương tính với Covid-19.

Mặc dù vậy, Santos cũng chưa hẳn đã thực sự đáng tin ở cuộc đụng độ tới đây, nguyên nhân là bởi trên sàn giao dịch châu Á họ lại chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang điểm ăn cân bằng, đây là mức kèo thấp hơn khá nhiều so với những lần tiếp đón Atletico Paranaense trước đây. Bên cạnh đó thỉ mức tỷ lệ này cũng không cho thấy ưu thế quá lớn của đội chủ sân Urbano Caldeira từ thành tích đối đầu cũng như lợi thế sân nhàm chính vì vậy, sẽ khó mà đặt niềm tin cho mã đầu tư này.

Với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, đánh giá cho khả năng bùng nổ của cuộc đọ sức này là không cao. Thực tế thì với màn trình diễn không quá ấn tượng của hàng công 2 đội thời gian gần đây, bên cạnh đó là kết quả đối đầu với ít bàn thắng được ghi trong quá khứ, cũng khó mà trông đợi vào 1 kịch bản cởi mở. Vì vậy mốc dưới được xem là lựa chọn đáng tin hơn trong trường hợp này.

Thông tin tỷ lệ kèo Santos vs Athletico Paranaense:

Thành tích đối đầu Santos vs Athletico Paranaense:

- 34 lần đụng độ gần đây, Santos đã thắng 11, còn Atletico Paranaense chỉ thắng 11.

- Santos đã thắng tới 13/14 lần tiếp đón Atletico Paranaense vừa rồi.

- Đội cửa trên đã thắng kèo châu Á ở 5/6 lần đụng độ gần đây.

Thông tin lực lượng Santos vs Athletico Paranaense:

Santos: Luiz Felipe vắng mặt vì chấn thương, trong khi Everton cũng vắng mặt vì vấn đề hợp đồng.

Athletico Paranaense: HLV Dorival Junior vắng mặt vì dương tính với Covid-19; trong khi Bissoli, Erick và Marcio Azevedo cũng không thể góp mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Santos vs Athletico Paranaense:

Dự đoán Santos vs Athletico Paranaense:

Lựa chọn tốt nhất: Xỉu (2 1/4) cả trận và Atletico Paranaense (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Santos 0-0 Athletico Paranaense

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
19h00 Azerbaijan U16 VS Uzbekistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo