x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SANTOS VS INTERNACIONAL, 5H00 NGÀY 11/06: GIẢM BỚT ÁP LỰC

23:44 | 10/06/2018

Nhận định bóng đá Santos vs Internacional, 5h00 ngày 11/06, vòng 11 giải VĐQG Brazil, sân Estádio Urbano Caldeira.

Santos sẽ gặp Internacional vào cuối tuần này với hy vọng giành thêm một kết quả có lợi nữa sau một tuần tích cực để có thể giảm bớt gánh nặng áp lực lên đôi vai của huấn luyện viên Jair Ventura. Tuy nhiên, các vị khách chắc chắn sẽ không để cho điều này diễn ra một cách dễ dàng.

Tầm này tuần trước, huấn luyện viên Jair Ventura đứng trước nguy cơ lớn bị mất việc sau khởi đầu chậm chạp của Peixe. Tuy nhiên, các học trò của ông đã giúp trút bỏ rất nhiều gánh nặng với thắng lợi đậm đà 5-2 trước Vitoria. Giữa tuần trước, Santos tiếp tục có màn trình diễn chấp nhận được với trận hòa 1-1 trên sân của kình địch Corinthians. 4 điểm trong 7 ngày vừa qua không thể giúp Santos nhảy cao quá vị trí thứ 15.

Santos vừa trải qua một tuần lễ đầy tích cực
Santos vừa trải qua một tuần lễ đầy tích cực

Tuy nhiên, cơ hội để họ vươn lên vẫn còn nhiều, khi đội bóng này vẫn còn 1 trận ở trong tay. Dẫu vậy, Santos cần thăng tiến nhanh chóng trước sự giận giữ của người hâm mộ. Kỳ vọng dành cho họ giảm đi đáng kể do những vấn đề về kinh phí hoạt động. Tuy nhiên, một vị trí ở nửa dưới bảng xếp hạng rõ ràng là không thể chấp nhận được. Để làm vừa lòng cổ động viên, không có cách gì tốt hơn là giành chiến thắng trên sân nhà. Nếu đánh bại Internacional, họ sẽ có chiến thắng thứ sáu trong 8 trận đấu tại Vila Belmiro.

Internacional không có được những màn trình diễn như ý trên sân khách
Internacional không có được những màn trình diễn như ý trên sân khách

Trong khi đó, màn trở lại Serie A của Internacional lại khá tích cực. Họ đang có mặt ở nửa trên bảng xếp hạng với 16 điểm sau 10 vòng đấu đầu tiên. Tuy nhiên, không phải là Internacional không có điểm yếu. Phần lớn điểm số họ giành được ở trên sân nhà, và trên sân khách thì thầy trò Odair Hellman chưa tìm ra lời giải cho bài toán thắng lợi. Họ chỉ thắng 1 trong 7 trận đấu sân khách gần đây nhất. Trong giai đoán họ họ nhận tới 4 thất bại. Internacional cũng tịt ngòi ở 6 trong 7 chuyến đi vừa qua.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

DỰ ĐOÁN: Santos 1-0 Internacional

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo