x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAO PAULO VS ROSARIO CENTRAL, 07H45 NGÀY 10/05: SA SÚT PHONG ĐỘ

23:22 | 09/05/2018

Nhận định bóng đá Sao Paulo vs Rosario Central, 07h45 ngày 10/05, Lượt về vòng 1 - Copa Sudamericana: Đang ổn định, Rosario Central bỗng dưng sa sút một cách khó hiểu, thể hiện qua việc toàn thua 4 trận vừa qua.

Từ chỗ là thế lực tại Copa Libertadores, giờ đây Sao Paulo phải làm quen với việc thi đấu tại Copa Sudameriacana, giải đấu tương đương với Europa League tại lục địa già. Điều đáng nói, dù đã hạ cấp, nhưng đại diên của xứ samba cũng chẳng thể tiến xa. Đơn cử như năm ngoái, họ bị Defensa y Justicia, đội bóng đồng hương của Rosario Central đánh bật ngay từ vòng 1.

Bước vào mùa giải  2018, tập thể dưới quyền Diego Aguirre quyết tâm không lặp lại sai lầm. Ở trận lượt đi cách đây 3 tuần, Sao Paulo đã cầm hòa Rosario Central 0-0 tại Argentina. Ở chừng mực nào đó, đây là kết quả có lợi cho đội bóng có biệt danh Tricolor. Song, trong bối cảnh các giải Cúp tại Nam Mỹ đều áp dụng luật bàn thắng sân khách giống như tại Champions League và Europa League, tỷ số trên ẩn chứa không ít rủi ro với thầy trò Aguirre.

Rosario Central đang sa sút phong độ
Rosario Central đang sa sút phong độ

Đơn cử như nếu để Rosario Central ghi 1 bàn vào rạng sáng mai, Sao Paulo phải ghi 2 bàn mới có thể đi tiếp. Điều đó có nghĩa rằng, kết quả hòa 0-0 tại Argentina là gánh nặng không nhỏ lên đôi chân của Sidao và đồng đội. Rất may cho Sao Paulo là đối thủ của họ đang trên đà rơi tự do. Sau khi cầm hòa thầy trò Aguirre ở lượt đi, Rosario Central bỗng dưng sa sút một cách khó hiểu, thể hiện qua việc toàn thua 4 trận kế tiếp.

Cuối tuần trước, dù sắm vai cửa trên trước Arsenal de Sarandi, nhưng Rosario Central đã thua trắng 4 bàn. Đây là giọt nước tràn ly khiến HLV Leonardo Fernández phải ra đi, nhường lại ghế nóng cho trợ lý José Chamot. Điều đáng nói, cựu hậu vệ ĐTQG Argentina chưa có bất cứ kinh nghiệm cầm quân nào, nên khó có thể một sớm một chiều đưa đội chủ sân Gigante de Arroyito trở lại đường ray.

Trong bối cảnh mọi thứ còn đang rối bời, Rosario Central khó có thể tạo ra bất ngờ trên đất Brazil. Tất nhiên, lời khuyên của các chuyên gia là đặt niềm tin vào đội chủ nhà. 

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau tổng cộng 3 trận, Sao Paulo thắng 1, hòa 1, thua 1.

- Trên sân của Sao Paulo, đội chủ nhà thắng 1, hòa 0, thua 0.

DỰ ĐOÁN: Sao Paulo 3-1 Rosario Central

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo