x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SASSUOLO VS BRESCIA, 21H00 NGÀY 1/3: DỄ BỊ BẮT BÀI

00:28 | 01/03/2020

Nhận định Sassuolo vs Brescia, 21h00 ngày 1/3, vòng 26 VĐQG Italia, sân Mapei. Kém nhóm an toàn 7 điểm, Brescia đang phải cố gắng chơi mạo hiểm hơn, dâng cao tấn công tìm kiếm chiến thắng. Điều đó càng khiến họ dễ bị bắt bài và nhanh chóng sụp đổ.

 

TLCA: 0:3/4

TX: 3

Hoàn cảnh của Brescia lúc này đúng kiểu "đã nghèo còn mắc cái eo". Khi đang nỗ lực dốc hết sức để đua trụ hạng thì Brescia lại liên tục phải nhận tin dữ từ những chấn thương của các trụ cột. Theo thông báo mới nhất từ đội ngũ y tế đội bóng này, Ernesto Torregrossa, Romulo và Enrico Alfonso chưa thể trở lại tập luyện và chắc chắn vắng mặt ở trận đấu với Sassuolo.

Hàng phòng ngự Brescia vốn đã rất tệ, thủng lưới 46 lần sau 25 trận từ đầu mùa nay lại càng phải đối mặt với những thách thức lớn. Ở chuyến làm khách đến sân Sassuolo ở vòng 26 họ mất thêm một cầu thủ ở tuyến dưới vì án treo giò là hậu vệ Ales Mateju. Thi đấu 20 trận ở Serie A 2019/20, Mateju dẫu sao vẫn được đánh giá là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Brescia.

10 vòng đấu gần đây, Brescia bất thắng, họ thua 7, hòa 3 trận và lúc này đang xếp ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng 20 đội tại giải VĐQG Italia. Kém nhóm an toàn 7 điểm, Brescia đang phải cố gắng chơi mạo hiểm hơn, dâng cao tấn công tìm kiếm chiến thắng. Điều đó càng khiến họ dễ bị bắt bài và nhanh chóng sụp đổ.

Sassuolo có một lực lượng ổn định và đạt phong độ tốt. 5 trận gần nhất tại Serie A, Sassuolo thắng 3, hòa 1 và chỉ để thua 1 trận. Hàng công hoạt động trơn tru với 8 bàn thắng trong vòng 5 trận đã qua, Sassuolo có thêm sự tự tin để hướng về thắng lợi trên sân nhà trước đối thủ đã bị họ đánh bại 2-0 ở giai đoạn lượt đi.

Việc nhà cái để Sassuolo chấp -3/4 theo kèo châu Á sớm cho thấy niềm tin vào thắng lợi dành cho cửa trên. Bởi đây là lần đầu tiên ở mùa giải này, Sassuolo chấp sâu hơn mức -1/2 cả trận tại Serie A. Trước đây, khi tiếp đón Brescia trên sân nhà, Sassuolo cũng chỉ chấp -1/4 hoặc -1/2 cả trận. Trận làm khách gần nhấ được chấp +3/4 theo kèo châu Á, Brescia bị Bologna đánh bại với tỷ số 1-2.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Sassuolo vs Brescia:

Thông tin đối đầu Sassuolo vs Brescia:

- Brescia thắng 3, hòa 4, thua 2 trên 9 trận đối đầu trước đây.

- 5 trên 6 trận đối đầu gần đây khép lại với tối đa 2 bàn/trận.

Thông tin lực lượng Sassuolo vs Brescia:

Sassuolo: Ernesto Torregrossa, Romulo và Enrico Alfonso vắng mặt vì chấn thương, Ales Mateju bị treo giò.

Brescia: Vlad Chiriches chấn thương.

Đội hình dự kiến Sassuolo vs Brescia:

Dự đoán Sassuolo vs Brescia:

Lựa chọn tốt nhất: Sassuolo -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sassuolo 3-1 Brescia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Kuwait U23 VS Uzbekistan U23
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 34
01h30 Wolves VS Arsenal
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 44
23h15 QPR VS Preston North End
CÚP FA, VÒNG Ban Ket
23h15 Man City VS Chelsea
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
23h30 Valencia VS Real Betis
02h00 Girona VS Cadiz
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h00 Empoli VS Napoli
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo