x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAUDI ARABIA VS MALI, 00H00 NGÀY 06/09: KHÓ LÒNG BUNG SỨC

15:23 | 05/09/2019

Nhận định Saudi Arabia vs Mali, 00h00 ngày 06/09, giao hữu Quốc tế, sân Prince Mohamed bin Fahd. Do chuẩn bị bước vào chiến dịch vòng loại World Cup sau đây vài ngày, thật khó để mong chờ Saudi Arabia sẽ bung sức ở trận đấu này.

TLCA: 0:1/4

TX: 2

Trận cầu này diễn ra ở Dammam – Saudi Arabia và đây là cơ hội cho HLV Renard thử nghiệm nhân sự cũng như chiến thuật trước khi bước vào vòng loại World Cup. Nên nhớ là sau đây vài ngày, Saudi Arabia có màn đụng độ với Yemen tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, trong khi với Mali thì trước mắt họ không phải tham dự giải đấu nào.

Chính vì vậy, Saudi Arabia lẽ dĩ nhiên sẽ không thể bung hết sức cho trận cầu này. Cũng do đó mà giới chuyên môn có những đánh giá thấp về khả năng thắng kèo của Saudi Arabia. Nhìn vào ảnh tỷ lệ châu Âu ở bên dưới, Saudi Arabia sẽ chấp vào khoảng 1/4 ở trận này, và theo đánh giá từ người viết thì mức tỷ lệ đó không khả quan với các học trò của Renard.

Nhưng cũng dễ hiểu cho cách đánh giá từ các nhà làm chuyên môn. Saudi Arabia sa sút khá nhiều quãng thời gian gần đây. Ở giải VĐ Tây Á vừa qua, họ chơi tồi tệ, thua Kuwait lẫn Jordan và chỉ có kết quả hòa trước Bahrain. Cả 3 trận đó Saudi Arabia đều khiến giới đầu tư thất vọng vì họ đều được xếp ở thế cửa trên.

Kèo chấp đồng banh cũng không mang đến điềm lành cho Saudi Arabia bởi 3 lần gần nhất sở hữu tỷ lệ tương tự thì họ đều không thắng (hòa 2, thua 1). Về phía Mali, đội tuyển tới từ lục địa đen chơi khởi sắc quãng thời gian gần đây với 2 chiến thắng liên tiếp trước Guinea Bissau và đó đều là các trận thắng thuyết phục.

Ở 5 trận mới nhất mà Mali được chấp 1/4, họ cũng có tới 4 lần bất bại đồng thời vượt chỉ số châu Á. Chính vì vậy, người viết đặt niềm tin vào Mali trong cuộc chiến này, và tôi tin rằng trận cầu ngày hôm nay cũng khó cởi mở khi Saudi Arabia cần giữ sức còn Mali cũng phòng ngự khá tốt thời gian qua.

Thông tin tỷ lệ kèo Saudi Arabia vs Mali:

Thông tin đối đầu Saudi Arabia vs Mali:

- Trong lịch sử đôi bên từng 2 lần đụng độ, đều là các trận giao hữu và mỗi bên có cho mình 1 chiến thắng. Saudi Arabia thắng 5-1 vào năm 1997 nhưng trước đó gần 1 năm họ thua 1-3.

Dự đoán Saudi Arabia vs Mali:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Mali cả trận

DỰ ĐOÁN: Saudi Arabia 0-1 Mali

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo