x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAUDI ARABIA VS UAE, 20H45 NGÀY 21/03: CHỦ NHÀ ĐÁNG TIN

09:55 | 21/03/2019

Nhận định Saudi Arabia vs UAE, 20h45 ngày 21/03, giao hữu quốc tế, sân Al-Nahyan. UAE vẫn thường chơi khá ổn ở các trận sân nhà, trong khi đó Saudi Arabia lại chơi không tốt trong thời gian gần đây. Vì vậy, có thể đặt niềm tin vào đội chủ nhà.

Trận cầu này thực chất diễn ra trên sân Al-Nahyan thuộc thành phố Abu Dhabi của UAE, bởi vậy họ mới là đội có được ưu thế sân nhà. Nhìn vào danh sách triệu tập lần này của đôi bên, có thể thấy được việc 2 HLV hướng tới sự trẻ hóa đội hình. Những trụ cột trong nhiều năm qua của 2 đội (đề cập ở phần thông tin lực lượng) đều không được gọi.

Thay vào đó, đôi bên triệu tập rất nhiều “măng non”, thậm chí phần lớn họ chưa từng khoác lên mình màu áo ĐTQG. Đây là bước đi hướng tới tương lai cho 2 ĐT, khi mà màn trình diễn của 2 đội thời gian qua là chưa được như kỳ vọng. Saudi Arabia có kỳ World Cup không thành công, kế đó họ sớm bị Nhật Bản loại ở vòng 1/8 Asian Cup 2019 còn UAE khá hơn đôi chút với việc vào bán kết giải này.

Cho đến phiên khớp lệnh sáng nay (21/03), sàn châu Á vẫn chưa xuất hiện tỷ lệ của trận cầu này. Nhưng theo các nhà cái châu Âu thì UAE được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút. Tuy vậy thì quy ra tỷ lệ châu Á, đội chủ nhà (UAE) cũng chỉ chấp về giá. Dẫu sao đây cũng là tín hiệu tích cực với UAE, trong bối cảnh họ thường xuyên giành kết quả thiếu khả quan khi đụng độ với Saudi Arabia trước đây (UAE thua 7/10 trận gần nhất).

UAE vẫn thường chơi khá ổn ở các trận sân nhà và họ thắng tới 4 và chỉ thua 1 trong số 6 lần tiếp khách gần đây. Trái lại, Saudi Arabia không thể hiện được nhiều trong thời gian vừa qua. Trận mới nhất sở hữu tỷ lệ 0:0, Saudi Arabia dễ dàng thua Qatar 0-2 ở Asian Cup. Bởi vậy, lời khuyên của người viết là lựa chọn UAE trong trận này, nhưng tôi không kỳ vọng vào kịch bản cởi mở, khi đôi bên còn chưa vào guồng với những cá nhân mới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử 2 đội từng 37 lần đụng độ chính thức, Saudi Arabia chiếm ưu thế với 23 chiến thắng, 8 hòa và 6 trận thua.

- 10 lần chạm trán mới nhất giữa đôi bên thì Saudi Arabia thắng tới 7 trận và chỉ để thua 1 lần duy nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Saudi Arabia: Waleed Abdullah, Abdulghani, Hawsawi, Taisir Al-Jassim hay Al-Sahlawi đều vắng mặt.

UAE: Ali Khasif, Walid Abbas, Abdulrahman, Al Hammadi, Ahmed Khalil hay Ismail Matar đều không có tên trong danh sách triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Saudi Arabia: Essa, Juma, Ismail Ahmed, Abbas, Esmaeel, Nasir, Abdulrahman, Ali Salmeen, Ali Mabkhout, Al Hammadi, Al Ahbabi.

UAE: Al-Owais, Al-Bulayhi, Al Fatil, Otayf, Al-Shahrani, Al-Burayk, Al-Mogahwi, Al-Bishi, Al-Dawsari, Bahebri, Al Muwallad.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: UAE (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Saudi Arabia 0-1 UAE

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
C2 CHÂU Á, VÒNG Chung Ket
23h00 AL Ahed VS Al Nahda (OMA)
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo