x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SAUDI ARABIA VS YEMEN, 23H30 NGÀY 16/11: THẮNG LỢI NHẸ NHÀNG

00:05 | 16/11/2018

Nhận định bóng đá Saudi Arabia vs Yemen, 23h30 ngày 16/11, Giao hữu Quốc tế, sân Prince Mohammed Bin Fahd. Trước đối thủ bị đánh giá là đội bóng yếu nhất vùng Vịnh, Saudi Arabia hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng dễ dàng, tạo động lực tinh thần trước giải đấu lớn sắp tới.

Asian Cup 2019 chỉ còn chưa đầy 2 tháng nữa là chính thức khởi tranh trên đất UAE, đợt tập trung tháng 11 tới đây được xem như là giai đoạn cuối cùng để các đội có những đánh giá và đưa ra quyết định về mặt nhân sự cũng như lối chơi trước trận đánh lớn. Vì thế, những trận đấu ở đợt tập trung lần này chính là cơ hội để các cầu thủ khẳng định giá trị của mình.

Với Saudi Arabia, ở đợt hội quân lần này, họ sẽ có 2 trận giao hữu trước 2 Yemen và Jordan. Trước những đối thủ được đánh giá là dưới cơ, ngoài việc thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm chiến thắng làm động lực tinh thần trước giải đấu lớn thì phần nào nó cũng tránh cho họ gặp phải những chấn thương không đáng có.

So với đợt tập trung cách đây 1 tháng, lần triệu tập này không có những sự biến động quá lớn khi đa phần các trụ cột của Saudi Arabia đều có mặt và cũng không có cái tên nào đang thi đấu ở nước ngoài. So với nhiều đội bóng, đây được đánh giá có phần là lợi thế của Saudi Arabia khi sự hiểu biết lẫn nhau của các cầu thủ sẽ giúp cho họ dễ hòa nhập với lối chơi chung.

Ở trận giao hữu tới đây, trước đối thủ bị đánh giá là đội bóng yếu nhất vùng Vịnh, cơ hội chiến thắng của Saudi Arabia là rất lớn. Không những thế, kết quả đối đầu trong quá khứ cũng hoàn toàn ủng hộ cho thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi khi 15 lần đụng độ trước đó, họ mới chỉ 1 lần để hòa, còn lại là toàn thắng, thậm chí có những trận thắng lới cách biệt rất lớn.

Vấn đề của Saudi Arabia chính là phong độ có phần nghèo nàn trong thời gian gần đây khi ở cả 3 trận giao hữu vừa rồi, thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi đều không dành được chiến thắng dù được chơi trên sân nhà. Trong số đó, thất bại trước Brazil còn có thể chấp nhận được, nhưng với 2 kết quả hòa trước Bolivia và Iraq, rõ ràng Saudi Arabia sẽ còn nhiều việc phải làm trước kỳ Asian Cup tới đây. 

Tuy nhiên, với cuộc tiếp đón Yemen tới đây, mọi chuyện có lẽ sẽ không đến mức quá khó khăn như vậy khi đối thủ là quá yếu. Không những thế, với Yemen đây cũng mới là lần tập trung và thi đấu đầu tiên của họ trong vòng 8 tháng trở lại đây, trong khi trên băng ghế huấn luyện, HLV Ja Kocian cũng mới được bổ nhiệm hồi cuối tháng 10, vì thế để hòa nhập và làm quen với giáo án mới là điều không hề dễ dàng.

Sự khác biệt mà Saudi Arabia cũng được thể hiện trên sàn giao dịch, mặc dù thị trường châu Á chưa đưa ra mức kèo chính thức nhưng theo những diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng thầy trò HLV Juan Antonio Pizzi sẽ được niêm yết ở mức chấp từ -1 3/4 đến -2. Trong bối cảnh hiện tại thì mức tỷ lệ như vậy cũng xem như là chấp nhận được và có thể đặt hy vọng vào Saudi Arabia ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 2 đội đã gặp nhau 15 lần, Saudi Arabia thắng 14 và hòa 1, ghi được 48 bàn thắng và cũng chỉ để lọt lưới 3 lần.

- Lần đầu tiên 2 đội gặp nhau là ở vòng loại Cúp châu Á 1996, Saudi Arabia đã thắng 4-0. Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại Vòng bảng Cúp Vùng Vịnh 2014, kết quả là Saudi Arabia đã thắng 1-0.

- Trận hòa duy nhất của 2 đội là tại vòng bảng Arap Cup 2002, với kết quả 2-2.

- 6 lần làm khách trên sân của Saudi Arabia trước đây, Yemen toàn thua, không ghi được bàn thắng nào và để lọt lưới tới 24 lần.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Saudi Arabia: Al Mowalad, Al-Khabrani, Malayekah, Al-Bukhari, Al-Khaibari, Abdulaziz Al-Jebreen, Hassan Al-Habib, Abdulfattah Adam là những cầu thủ không được tập trung đợt này.

Yemen: Đa phần đội hình là những cái tên đang có mặt ở đợt vòng loại Asian Cup 2019 vừa qua.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Saudi Arabia cả trận

DỰ ĐOÁN: Saudi Arabia 3-0 Yemen

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo