x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCHALKE VS HOFFENHEIM, 21H30 NGÀY 07/03: KHÓ TIN CHỦ NHÀ

01:12 | 07/03/2020

Nhận định Schalke vs Hoffenheim, 21h30 ngày 07/03, vòng 25 VĐQG Đức, sân Veltins-Arena. Trận này Schalke lại mất quá nhiều trụ cột do chấn thương, vậy nên rất khó để tin tưởng vào khả năng chủ nhà có thể làm nên chuyện.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Sau 24 vòng, Schalke và Hoffenheim đang lần lượt đứng các vị trí thứ 6, 8 và hơn kém nhau 2 điểm. Mục tiêu khả dĩ với đôi bên là cán đích trong top 6 khi mùa giải khép lại. Schalke đang đứng ở thứ hạng này nhưng nhìn vào những gì họ thể hiện thời gian gần đây thì sớm muộn “hoàng đế xanh” cũng sẽ bật khỏi top 6.

Hoffenheim cũng không khá hơn là bao khi chỉ giành được 1 điểm ở 4 vòng vừa qua. Có thể nói trận cầu ngày hôm nay diễn ra giữa 2 kẻ đang sa cơ, và đội thắng sẽ vực dậy được tinh thần. Schalke với ưu thế sân nhà và hiện cũng đứng trên đối thủ ở BXH nên việc họ chấp trận này là điều dễ hiểu.

Dẫu vậy thì tỷ lệ chấp đồng banh của Schalke phần nhiều dựa vào điều kiện sân bãi, chứ chưa cho thấy sự nhỉnh hơn về chuyên môn. Đội bóng vùng Ruhr chơi sa sút thậm tệ quãng thời gian gần đây với 3 thất bại liên tiếp. Thua Bayern ở Cúp QG thì không nói làm gì, nhưng thảm bại 0-5 ngay trên sân nhà trước Leipzig và thua trắng FC Koln 0-3 thì NHM Schalke khó lòng chấp nhận.

Hoffenheim cũng không khá hơn là bao, nhưng có một cơ sở để người viết tin vào họ trận này, đó là việc Hoffenheim tỏ ra có duyên với kèo được chấp đồng banh. Cả 4 trận sân khách mới nhất được chấp ở mức tương tự, Hoffenheim đều không thua, thậm chí toàn thắng. Khả năng vượt kèo châu Á của CLB này trên sân khách cũng rất ấn tượng.

Trong số 12 chuyến hành quân xa nhà mới đây, Hoffenheim có tới 10 lần vượt qua rào cản về tỷ lệ. Ngoài ra thì lần gần nhất ghé thăm Veltins-Arena, Hoffenheim cũng đè bẹp chủ nhà Schalke tới 5-2. Thêm vào đó, trận này Schalke lại mất quá nhiều trụ cột do chấn thương (thống kê phía dưới), vậy nên rất khó để tin tưởng vào chủ nhà.

Trên góc độ tổng bàn thắng, có thể kỳ vọng vào kịch bản cởi mở trong cuộc chiến này, khi hàng thủ đôi bên chơi hớ hênh thời gian gần đây. 2 vòng gần nhất Schalke thủng lưới 8 bàn trong khi thủ thành của Hoffenheim cũng phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần ở 3 trận vừa qua. Thêm vào đó, 7/9 lần chạm trán mới đây giữa đôi bên tại Veltins-Arena cũng đều có không dưới 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ Schalke vs Hoffenheim:

Thông tin đối đầu Schalke vs Hoffenheim:

- Trong 24 lần đụng độ trước đây, Schalke thắng 8, hòa 6 và thua 10 trận.

- 10 lần tiếp Hoffenheim trên sân nhà mới nhất, Schalke thắng 6, hòa 1 và thua 3 trận.

Thông tin lực lượng Schalke vs Hoffenheim:

Schalke: Mascarell, Serdar, Caligiuri, Stambouli, Salif Sané và Kabak chấn thương còn Harit và Juan Miranda bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Hoffenheim: Belfodil, Dabbur và Adamyan cũng không thể tham dự do chấn thương.

Đội hình dự kiến Schalke vs Hoffenheim:

Dự đoán Schalke vs Hoffenheim:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Hoffenheim (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Schalke 1-2 Hoffenheim

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo