x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCHALKE VS LOKOMOTIV MOSCOW, 00H55 NGÀY 12/12: QUÀ TẶNG KHÁN GIẢ

09:09 | 11/12/2018

Nhận định bóng đá Schalke vs Lokomotiv Moscow, 00h55 ngày 12/12, bảng D UEFA Champions League, sân Veltins Arena. Dù đã không còn mục tiêu chiến đấu nhưng chắc chắn Schalke cũng muốn một chiến thắng để làm động lực tinh thần vượt qua giai đoạn khó khăn, và cũng là một món quà tặng hàng vạn người hâm mộ tại Veltins Arena.

TLCA: 0:1/2

TL O/U: 2 1/2

Mặc dù để thua 1-3 trên sân của Porto ở lượt trận thứ 5 tại Bảng D – UEFA Champions League, tuy nhiên việc đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Galatasaray cũng để thua trước Lokomotiv Moscow đã giúp cho Schalke chính thức có mặt ở vòng đấu loại trược tiếp ở vị trí thứ 2 bảng đấu với 8 điểm sau 5 trận.

Với cục diện như hiện tại ở bảng đấu này, lượt đấu cuối đã không mang nhiều ý nghĩa với 2 đội dẫn đầu khi đã chắc vé đi tiếp, sự chú ý đang hướng tới 2 đội đứng sau với cuộc cạnh tranh tấm vé xuống chơi ở vòng knock-out Europa League là Lokomotiv Moscow và Galatasaray khi 2 đội bóng này chỉ hơn kém nhau 1 điểm.

Ở lượt trận thứ 6, Schalke sẽ có cuộc tiếp đón Lokomotiv Moscow trên sân nhà, trong bối cảnh đã chắc vé đi tiếp, lẽ dĩ nhiên không ít người đã lo lắng về quyết tâm thi đấu của đại diện nước Đức, đặc biệt là khi đội bóng này vừa “hao tài tổn lực” trải qua trận Derby vùng Ruhr cuối tuần qua với Dortmund ở vòng 14 giải VĐQG Đức mà kết quả là họ đã phải nhận thất bại 1-2.

Không những thế, ở thời điểm hiện tại, phong độ mà đoàn quân của thầy trò HLV Tedesco đang thể hiện là hết sức nhạt nhòa khi họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng sau 6 trận gần đây trên mọi đấu trường, thậm chí còn để thua tới 4 trong số đó. Trên thị trường, Hoàng đế xanh cũng không được lòng giới đầu tư khi đã thua kèo châu Á tới 4/5 trận gần đây.

Trong khi đó, với chiến thắng 2-0 trước Galasataray ở lượt trận thứ 5 đã làm sống lại hy vọng giành vé xuống dự vòng knock-out ở Europa League cho Lokomotiv Moscow khi lúc này họ đang có 3 điểm, đứng cuối trên BXH với 1 điểm ít hơn đối thủ. Ở lượt đấu cuối, bên cạnh việc chờ đợi kết quả từ cuộc đối đầu giữa Galatasaray vói Porto thì thầy trò HLV Yuri Semin cũng buộc phải giành chiến thắng trước Schalke.

Bên cạnh quyết tâm giành trọn 3 điểm, phong độ hiện tại của Lokomotiv Moscow cũng phần nào mang đến hy vọng cho giới đầu tư khi họ đang chơi khá tốt với 3 chiến thắng sau 4 trận gần đây, kèm theo đó là số lần mang lại lợi nhuận từ việc thắng kèo châu Á tương ứng. Với những yếu tố về chuyên môn như thế, rõ ràng sự ủng hộ dành cho đại diện nước Nga là không nhỏ.

Tuy nhiên, khá bất ngờ là ở trận đấu tới đây trên sàn giao dịch châu Á, Schalke vẫn được niêm yết ở tỷ lệ chấp -1/2 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch. Trong hoàn cảnh mà mọi sự bất lợi đang thuộc về mình, rõ ràng viêc giới điều khiển thị trường đưa ra mức tỷ lệ như vậy đang cho thấy những đánh giá khá tích cực với thầy trò HLV Tedesco.

Trên thực tế, nói đi thì cũng phải nói lại, dù đã không còn mục tiêu chiến đấu nhưng chắc chắn Schalke cũng không thể nào chơi hời hợt trước hàng vạn người hâm mộ tại Veltins-Arena. Hơn nữa, về phần Lokomotiv Moscow, với phong độ sân khách không thực sự nổi bật, đặc biệt là việc đã để thua cả 2 trận vòng bảng mùa này cũng đang khiến cho họ khó trở thành mã đầu tư an toàn ở cuộc đụng độ sắp tới.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Trận lượt đi chính là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau, Schalke đã giành chiến thắng 1-0 tại RZD Arena bằng bàn thắng ở phút 88 của McKennie.

- Lần gần nhất và cũng là duy nhất Schalke tiếp đón 1 đại diện từ Nga là lượt về vòng bảng Europa League 2016/17 trước Krasnodar với chiến thắng 2-0, trước đó ở lượt đi họ đã thắng 1-0. 

- Tính cả trận lượt đi vừa rồi, Schalke đã toàn thắng cả 3 lần chạm trán các đội bóng từ Nga và không để lọt lưới bàn nào.

- Trên sân nhà, Schalke đã bất bại cả 8 trận gần nhất ở đấu trường châu Âu (thắng 5, hòa 3).

- Lần đầu tiên Lokomotiv Moscow đối đầu đại diện từ Bundesliga là ở lượt đi vòng 1 UEFA Cup 1995/96 trên sân của Bayern Munich, trần này họ thắng 1-0 nhưng sau đó thua 0-5 trên sân nhà và bị loại, 5 lần đụng độ tiếp theo trước các đội bóng đến từ Đức họ cũng đều để thua.

- Chiến thắng cuối cùng trên sân khách của Lokomotiv Moscow ở Champions League đã từ mùa 2002/03 với kết quả 2-1 trên sân của Galatasaray, 12 trận gần đây họ thua tới 8 và hòa 4.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Schalke: Breel Embolo vắng mặt vì chấn thương; trong khi 1 loạt những cái tên khác vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân là Mark Uth, Franco Di Santo, Steven Skrzybski, Guido Burgstaller, Sascha Riether, Nabil Bentaleb và Yevhen Konoplyanka.

Lokomotiv Moscow: Không có sự phục vụ của VedranCorluka vắng mặt vì án treo giò, Nikita Medvedev dính chấn thương; trong khi Aleksandr Kolomeytsev và Boris Rotenberg vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Schalke (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Schalke 2-0 Lokomotiv

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo