x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SCOTLAND VS SÍP, 01H45 NGÀY 09/6: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

10:44 | 08/06/2019

Nhận định Scotland vs Síp, 01h45 ngày 09/6, bảng I - VL Euro 2020, sân Hampden Park. Việc phải làm khách của đội mạnh nhất bảng Bỉ sau đây 3 ngày, chắc chắn Scotland cần phải tranh thủ tích lũy điểm số trước những đối thủ dưới cơ như Síp.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/4

Sau 2 lượt trận tại Bảng I – Vòng loại EURO 2020, Scotland mới chỉ có được 3 điểm và đang đứng áp chót tại bảng đấu, mặc dù vậy cơ hội để thầy trò HLV Steve Clarke vẫn còn rất nhiều khi vòng loại mới chỉ bắt đầu, chưa kể khoảng cách điểm với các đối thủ còn lại là gần như không đáng kể.

Ở giai đoạn tập trung và thi đấu tháng 6 này, Scotland sẽ chạm trán lần lượt với Síp và Bỉ, việc phải đụng độ với đội bóng mạnh nhất bảng đấu là Bỉ sẽ là thử thách hết sức khó khăn, chính vì thế, với những đối thủ dưới cơ như Síp, thầy trò HLV Steve Clarke sẽ cần phải tranh thủ tích lũy điểm số, để đề phòng cho những rủi ro sau này.

Với khoảng cách lên tới 45 bậc trên BXH FIFA, rõ ràng người hâm mộ Scotland có thừa lý do để tin tưởng vào khả năng giành trọn 3 điểm của đội bóng con cưng, nhất là khi phong độ thi đấu thời gian vừa qua của thầy trò HLV Steve Clarke là khá ấn tượng với 3 chiến thắng sau 4 trận, trong đó gần nhất chính là chiến thắng 2-0 trước San Marino ở lượt đấu gần nhất.

Hơn nữa, ở cuộc đụng độ tới đây Scotland sẽ được chơi trên sân nhà sau 2 trận liên tiếp phải làm khách trước đó. Nên nhớ, tại tổ ấm của mình, thầy trò HLV Steve Clarke đang có được phong độ khá tốt với 2 chiến thắng sau 3 trận vừa rồi. Chưa kể ở cả 5 lần đụng độ với Síp trong quá khứ, đội chủ sân Hampden Park cũng đã toàn thắng.

Về phía Síp, sau chiến thắng ấn tượng tới 5-0 ở trận mở màn trước San Marino, ở lượt trận thứ 2, đội bóng này đã ngay lập tức phải nhận thất bại 0-2 trước Bỉ, điều đáng nói là cả 2 trận này thầy trò HLV Ran Ben Shimon đều đã giành chiến thắng theo kèo châu Á. Tuy nhiên, vấn để ở đây chính là cả 2 trận vừa rồi Síp đều được chơi trên sân nhà.

Trong khi đó, kết quả hòa 1-1 trên sân của Slovenia ở UEFA Nations League cuối năm 2018 vừa qua là trận duy nhất Síp không để thu khi phải xa nhà sau 13 trận từ năm 2016 đến nay. Nói thế để thấy chuyến làm khách đến sân của Scotland tới đây đang tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm với thầy trò HLV Ran Ben Shimon.

Sự lo lắng đó cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi Síp bị chấp tới 1 hòa cùng điểm ăn bỏ ở cuộc đụng độ tới đây. Ở lần chạm trán gần nhất của 2 đội, Scotland cũng chỉ được xếp ở kèo -1/4, hơn nữa những trận sân nhà gần đây đội bóng này cũng hiếm khi chấp tới 1 hòa. Chính vì thế, nguy cơ trắng tay đang hiện hữu với vị khách đến từ miền đảo ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn không quá chênh lệch, kịch bản tưng bừng bàn thắng đang vị nghi ngờ rất nhiều ở cuộc đụng độ lần này. Ở vào hoàn cảnh nhiều khả năng Síp sẽ chủ động chơi thấp để kiếm điểm, còn Scotland không có hàng công quá mạnh rõ ràng đang củng cố thêm cho sự an toàn của mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 5 lần đụng độ gần nhất, Scotland đã toàn thắng trước Síp.

- Lần cuối cùng 2 đội gặp nhau đã từ năm 2011, trong 1 trận giao hữu trên sân của Síp, Scotland đã thắng 2-1.

- Đây là trận đấu chính thức đầu tiên của 2 đội ở cấp độ châu Âu.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Scotland: Kieran Tierney, David Bates, Paterson, Barry Bannan, Snodgrass, Mc Burnie, Naismith và Leigh Griffiths không được gọi đợt này.

Síp: Chambos Kyriakou dính chấn thương; trtong khi Christofi, Vincent Laban, Economides, Sielis và Antoniades không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Scotland (4-2-3-1): Bain, O'Donnell, Mulgrew, McKenna, Robertson, McLean, McGregor, Russell, Armstrong, Fraser, Paterson.

Síp (3-5-2): Panagi, Kousoulos, Junior, Merkis, Laifis, Ioannou, Papoulis, Artymatas, Avraam, Sotiriou, Efrem.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Scotland (-1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Scotland 2-0 Síp

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 U. La Calera VS Cruzeiro/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo