x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SEATTLE SOUNDERS VS LA GALAXY, 05H30 NGÀY 02/9: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

01:19 | 02/09/2019

Nhận định Seattle Sounders vs LA Galaxy, 05h30 ngày 02/9, MLS 2019, sân CenturyLink Field. Chủ nhà Seattle Sounders vẫn cần tiếp tục tích lũy điểm số để đảm bảo chắc chắn có suất dự VCK cuối mùa.

TLCA: 0:3/4

TX: 3 1/4

Chiến thắng 2-1 trên sân của Portland Timbers ở vòng đấu vừa rồi đã không chỉ giúp cho Seattle Sounders chấm dứt được chuỗi 4 trận liên tiếp toàn hoà và thua ở giải Nhà Nghề Mỹ mà quan trọng hơn, kết quả này cũng góp phần giúp cho thầy trò HLV Brian Schmetzer tiếp tục có được ưu thế trong cuộc chiến giành vé dự VCK cuối mùa.

Hiện tại, với 43 điểm có được sau 27 vòng đấu, Seattle Sounders đang đứng thứ 4 trên BXH Bờ Tây của giải Nhà Nghề Mỹ cùng khoảng cách 6 điểm so với nhóm bám đuổi ngoài tốp 7. Ở vào tình thế hiện tại, dù đang có vị trí thuận lợi nhưng vẫn chưa có gì đảm bảo chắc chắn cho suất dự VCK cuối mùa của thầy trò HLV Brian Schmetzer.

Chính vì vậy, họ cần tích luỹ thêm những điểm số cho mục tiêu của mình ở giai đoạn còn lại của mùa giải. Ở vòng đấu sắp tới, Seattle Sounders sẽ có cuộc tiếp đón LA Galaxy trên sân nhà, đây chính là 1 cơ hội để thầy trò HLV Brian Schmetzer có thêm những điểm số quan trọng dể duy trì vị trí của mình. Ở tình thế hiện tại, nhiệm vụ giành 3 điểm của Seattle Sounders không phải điều gì quá mơ hồ.

Mặc dù vậy, vẫn có những vần đề với thầy trò HLV Brian Schmetzer ở thời điểm hiện tại, cụ thể đó là phong độ có phần bất ổn thời gian qua khi chỉ có 1 chiến thắng sau 5 vòng đấu. Bên cạnh đó, dù nói là có lợi thế sân nhà, thế nhưng với việc đã thua tới 3 và chỉ có 1 kết quả hoà ở 4 trận gần đây, nhiều người cũng có phần nghi ngại cho mục tiêu của Seattle Sounders.

Trái lại, ở phía bên kia chiến tuyến, LA Galaxy lại đang cho thấy những tín hiệu tích cực, cụ thể ở cả 3 vòng đấu gần đây, thầy trò HLV Schelotto đều đã có điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Bờ Tây, ngay sau Seattle Sounders với chỉ 1 điểm ít hơn. Chưa kể những kết quả đụng độ gần đây cũng đang cho thấy ưu thế của vị khách đến từ California với 4/5 trận bất bại.

Tuy nhiên, khá bất ngờ khi trên sàn giao dịch châu Á, Seattle Sounders vẫn được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cho cuộc đọ sức lần này. Cần biết rằng, ở lần gần nhất tiếp đón LA Galaxy, Seattle Sounders cũng chấp ở mức tương tự nhưng đó là thời điểm họ đang có phong độ rất cao, còn đối thủ thì ngược lại đang sa sút. Chính vì thế, áp dụng cho bối cảnh hiện tại, đây là mức chấp giúp cho đội chủ sân CenturyLink Field trở nên đáng tin hơn ở trận đấu tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 1/4, có thể hy vọng vào khả năng xuất hiện nhiều pha lập công ở cuộc đụng độ sắp tới. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng phong độ ghi bàn của 2 đội đang khá tốt trong thời gian vừa rồi, chưa kể những lần đụng độ gần đây cũng thường chứng kiến khá nhiều bàn thắng được ghi, vì thế nên đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

Thông tin tỷ lệ Seattle Sounders vs LA Galaxy:

Thành tích đối đầu Seattle Sounders vs LA Galaxy:

- 39 lần đọ sức gần đây, Seattle Sounders thắng 13, còn LA Galaxy thắng 16.

- 10 lần chạm trán gần nhất ở giài Nhà Nghề Mỹ, Seattle Sounders đã thắng 4, còn LA Galaxy chỉ thắng 2.

- Trên sân nhà, Seattle Sounders đã thắng 4, hoà 4 và thua 2 ở 10 lần tiếp đón LA Galaxy gần nhất.

Thông tin lực lượng Seattle Sounders vs LA Galaxy:

Seattle Sounders: Will Bruin và Victor Rodriguez vắng mặt ở trận này vì chấn thương; trong khi Jordan Moris và Alex Roldan vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

LA Galaxy: Romain Alessandrini không thể góp mặt vì đang hồi phục sau ca phẫu thuật đầu gối, còn Perry Kitchen cũng chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến Seattle Sounders vs LA Galaxy:

Dự đoán Seattle Sounders vs LA Galaxy:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Seattle Sounders (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Seattle Sounders 3-1 LA Galaxy

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo