x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SÉC VS BRAZIL, 02H45 NGÀY 27/03: TIẾP TỤC THỬ NGHIỆM

10:18 | 26/03/2019

Nhận định Séc vs Brazil, 02h45 ngày 27/03, giao hữu quốc tế, sân Eden Arena. Đối đầu với Séc ở trận giao hữu thứ 2 liên tiếp, HLV Tite chắc chắn sẽ tiếp tục thử nghiệm đội hình và trao cơ hội cho những nhân tố mới.

TLCA: 1 1/2:0

TX: 2 1/2

Cuộc chiến tại Praha trong ngày hôm nay diễn ra giữa 2 đội tuyển cùng gây thất vọng cùng cực cách đây vài ngày. Nếu như CH Séc thảm bại 0-5 trước ĐT Anh thì Brazil cũng bất ngờ để đội chiếu dưới Panama cầm chân 1-1 tại sân Dragao của CLB Porto. Về cơ bản thất bại của Séc ảnh hưởng nhiều hơn bởi đó là trận cầu chính thức, còn với người Brazil vẫn chỉ là thử nghiệm.

Kể từ sau khi Tiệp Khắc tan rã, chưa bao giờ bóng đá Séc bị đánh giá thấp như thời điểm hiện tại. Họ liên tục vắng mặt ở các giải đấu lớn của châu Âu cũng như thế giới. Sau khi những huyền thoại như Nedved, Poborsky hay Tomas Rosicky rời xa sân cỏ, bóng đá Séc không còn nhiều tài năng. Nhìn vào danh sách tập trung lần này của họ, hẳn nhiều NHM túc cầu giáo còn xa lạ với phần lớn các cái tên của Séc.

Có lẽ Schick là cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm nhất, bởi chân sút này được kỳ vọng rất nhiều khi chuyển đến AS Roma. Tuy nhiên, trong mùa bóng này, Schick cũng không còn giữ được phong độ cao như giai đoạn khoác áo Sampdoria. Thảm bại 0-5 trước Anh mới đây phơi bày bộ mặt thật của Séc: thiếu ý tưởng trong tấn công và phòng ngự thì rất tồi.

Bên kia chiến tuyến, NHM Brazil cũng đang vô cùng thất vọng với ĐT con cưng của họ. Thiếu vắng ngôi sao lớn nhất Neymar, Brazil trình diễn bộ mặt nhạt nhòa trước đối thủ yếu Panama. Đó là trận cầu mà những Coutinho, Firmino và cả Richarlison đã chơi cực tệ. Việc ngồi dự bị quá nhiều ở Barca đã khiến cảm giác bóng của Coutinho mất đi. Nhưng dẫu sao đó cũng chỉ là 1 trận giao hữu, và người Brazil còn cơ hội để khắc phục.

HLV Tite chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi về mặt nhân sự so với trận đấu trước và cơ hội có thể được trao cho những Neres hay Felipe Anderson – những cầu thủ đang khát khao khẳng định bản thân trong màu áo ĐT. Brazil có duyên với kèo chấp 1 1/2 bởi cả 2 lần gần nhất sở hữu tỷ lệ tương tự, Selecao đều thắng cách biệt, trong khi trận mới đây được chấp 1 1/2, Séc thảm bại 0-5 trước Anh.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Trong lịch sử đôi bên mới chỉ 1 lần đụng độ vào năm 1997, khi đó Brazil thắng 2-0.

- Tổng cộng Séc từng 6 lần chạm trán với các ĐT đến từ Nam Mỹ, họ thắng 2, hòa 1 và thua 3 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Séc: Daniel Pudil, Darida, Krmenčík, Milan Škoda vắng mặt vì những lý do khác nhau.

Brazil: Neymar, Vinícius Júnior, Lucas Moura, Douglas Costa, Malcom, Fernandinho, Willian, Marcelo và Dani Alves vắng mặt vì những lý do khác nhau.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Séc (4-2-3-1): Vaclik; Kaderabek, Celustka, Kalas, Novak; Soucek, Dockal; Selassie, Jankto, Vydra; Schick.

Brazil (4-3-3): Alisson; Danilo, Thiago Silva, Miranda, Alex Sandro; Fabinho, Allan, Casemiro; Neres, Felipe Anderson, Jesus.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brazil (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Séc 0-2 Brazil

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo