x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHAKHTAR DONETSK VS ATALANTA, 00H55 NGÀY 12/12: CHỦ NHÀ LÂM NGUY

10:31 | 11/12/2019

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Atalanta, 00h55 ngày 12/12, bảng C Champions League, sân Metalist. Với sự thiếu vắng của hàng loạt cầu thủ do chấn thương, Shakhtar Donetsk càng gặp khó với nhiệm vụ giành chiến thắng ở trận đấu này.

TLCA: 0:0

TX: 3

Cục diện bảng C Cúp C1 châu Âu mùa này đang tạo nên một cuộc đua vô cùng gay cấn ở lượt trận cuối cùng. Ngoại trừ Man City đã chính thức giành vé đi tiếp cùng ngôi đầu bảng, cả 3 đội Shakhtar Donetsk, Atalanta và Dinamo Zagreb đều buộc phải đặt mục tiêu giành chiến thắng ở lượt trận thứ 6 mới có thể đảm bảo tấm vé vượt qua vòng bảng.

Cụ thể, sau vòng áp chót, Man City dẫn đầu BXH với 11 điểm. Shakhtar Donetsk xếp thứ hai với 6 điểm, Dinamo Zagreb xếp thứ ba với 5 điểm, Atalanta có 4 điểm xếp bét bảng. Trong trường hợp Dinamo Zagreb đánh bại Man City ở trận đấu cùng giờ, Shakhtar Donetsk cũng buộc phải thắng Atalanta mới có thể lọt vào vòng knock-out.

Nhưng chắc chắn rằng, dù phải làm khách, Atalanta cũng không dễ dàng để đối thủ giành 3 điểm. Ba lượt trận đầu toàn thua, tưởng chừng Atalanta đã sớm buông Cúp C1 châu Âu nhưng 2 trận gần đây họ lại thi đấu đầy nỗ lực để cầm hòa Man City 1-1 và đánh bại Dinamo Zagreb 2-0.

Thua Shakhtar Donetsk 1-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi, lượt về này phải làm khách ở Ukraine, Atalata vẫn được đánh giá ngang phân trên sàn giao dịch châu Á cùng kèo cả trận 0:0. Điều đó sớm cho thấy rằng đại diện Serie A đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của giới cầm cân nảy mực.

Thực tế giai đoạn đầu mùa, khi lực lượng chưa có được sự ổn định và liên tục sứt mẻ vì chấn thương, Atalanta thi đấu sa sút. Tuy nhiên, gần đây đội bóng này đã lấy lại được sự tự tin, họ toàn thắng 3 trận vừa qua tính trên mọi đấu trường cả về tỷ số và kèo châu Á. Danh sách cầu thủ bị đau của Atalanta lúc này từ 6 cũng giảm xuống chỉ còn 2 người.

Bên kia chiến tuyến, Shakhtar Donetsk lại không tạo được sự tin tưởng nơi người hâm mộ với các trận đấu trên sân nhà tại Cúp châu Âu. 5 trận tiếp khách trước đó thuộc UEFA Champions League, Shakhtar Donetsk bất thắng với 2 thất bại và 3 trận hòa. 5 trụ cột Moraes, Andriy Totovytsky, Oleksandr Pikhalyonok, Maksim Malyshev, Manor Solomon vẫn cần sự chăm sóc của bác sĩ, đội chủ nhà càng gặp khó với nhiệm vụ giành chiến thắng ở trận đấu này.

BẢNG XẾP HẠNG:

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Thông tin đối đầu Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

- Atalanta để thua 1-2 trước Shakhtar Donetsk ở trận đối đầu lượt đi trên sân nhà.

Thống kê phong độ Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Thông tin lực lượng Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Shakhtar Donetsk: Vắng Moraes, Andriy Totovytsky, Oleksandr Pikhalyonok, Maksim Malyshev, Manor Solomon vắng mặt vì chấn thương.

Atalanta: Duvan Zapata và Simon Kjaer vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Shakhtar Donetsk: Pyatov, Ismaily, Krivtsov, Matvyenko, Bolbat, Stepanenko, Patrick, Taison, Kovalenko, Tete, Boryachuk.

Atalanta: Gollini, Palomino, Djimsiti, Toloi, Gosens, Pasalic, Roon, Castagne, Gomez, Muriel, Ilicic.

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Atalanta:

Lựa chọn tốt nhất: Atalanta +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Shakhtar Donetsk 1-3 Atalanta

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo