x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHAKHTAR DONETSK VS WOLFSBURG, 23H55 NGÀY 05/08: LỢI THẾ TRONG TAY

09:44 | 05/08/2020

Nhận định Shakhtar Donetsk vs Wolfsburg, 23h55 ngày 05/08, lượt về vòng 1/8 Europa League, sân RSK Olimpiyskyi. Shakhtar Donetsk đang nắm trong tay lợi thế lớn, chỉ cần không thua, hoặc thua tối thiểu 0-1 ở trận này thì Shakhtar Donetsk sẽ có mặt tại tứ kết.

 

TLCA: 0:1/4

TX: 2 3/4

Nhìn vào tên tuổi của đôi bên, nhiều người sẽ cho rằng Wolfsburg nổi bật hơn, nhưng thực tế “bầy sói” không phải là đại diện thường xuyên xuất hiện ở các Cúp châu Âu, trong khi Shakhtar Donetsk “nhẵn mặt” với Champions League hay Europa League. Thực tế là mùa này Shakhtar Donetsk cũng rơi xuống từ Champions League chứ không chơi từ vòng bảng Europa League như Wolfsburg.

Nói không quá thì chính Shakhtar Donetsk mới là đội có kinh nghiệm hơn ở đấu trường Cúp châu Âu. Đại diện của Ukraine cũng đang nắm trong tay lợi thế lớn sau chiến thắng 2-1 ngay trên đất Đức ở lượt đi. Trận thắng đó rõ ràng đã mở rộng cánh cửa vào tứ kết cho thầy trò Luis Castro. Chỉ cần không thua, hoặc thua tối thiểu 0-1 ở trận này thì Shakhtar Donetsk sẽ có mặt tại tứ kết.

Cộng thêm ưu thế sân nhà, việc Shakhtar Donetsk được đánh giá cao hơn là điều dễ hiểu. Dù vậy thì với kèo chấp đồng banh cùng điểm bỏ rất sâu, Shakhtar Donetsk lại không phải là lựa chọn khả dĩ ở trận này. Cần thấy rằng Shakhtar Donetsk có quá nhiều lợi thế so với đối thủ ở trận này, từ yếu tố sân bãi đến việc đang dẫn trước chung cuộc.

Thêm nữa, giải VĐQG Ukraine vẫn tiếp tục diễn ra trong tháng 06 và 07 nên Shakhtar Donetsk vẫn giữ được nhịp độ thi đấu thường xuyên. Còn với Wolfsburg, Bundesliga đã khép lại từ cuối tháng 06, và tháng 07 vừa qua “bầy sói” chỉ chơi đúng 1 trận giao hữu với RB Leipzig cách đây vài ngày. Rõ ràng, cảm giác bóng của các cầu thủ Wolfsburg khó lòng được như chủ nhà.

Tuy nhiên thì trên thị trường châu Á, Wolfsburg lại không bị đánh giá thấp trận này dẫu phải làm khách. Nhưng không phải ngẫu nhiên mà CLB của Đức lại nhận được sự đánh giá tích cực như vậy từ phía nhà cái. Wolfsburg chơi rất hay trên sân khách, và minh chứng là việc họ thắng kèo 7/9 trận xa nhà vừa qua. Vì vây, nên chọn khách trận này!

Với mức tổng bàn thắng 2 3/4, hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến kịch bản cởi mở. Điều đó cũng dễ hiểu khi phần lớn các trận gần đây của đôi bên đều diễn ra khá tưng bừng. Nhưng người viết lại không kỳ vọng nhiều vào cửa tài trận này. Shakhtar Donetsk chỉ cần chơi chắc chắn và thủng lưới không quá 1 lần là đi tiếp, trong khi Wolfsburg chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn sau quãng thời gian nghỉ dài.

Thông tin tỷ lệ kèo Shakhtar Donetsk vs Wolfsburg:

Thành tích đối đầu Shakhtar Donetsk vs Wolfsburg:

- Trận lượt đi mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau và khi ấy Shakhtar Donetsk thắng 2-1 ngay trên đất Đức.

- Trong lịch sử, Shakhtar Donetsk từng 26 lần đụng độ với các CLB của Đức, kết quả đội bóng của Ukraine thắng 9 và thua 7 trận.

Thống kê phong độ Shakhtar Donetsk vs Wolfsburg:

Thông tin lực lượng Shakhtar Donetsk vs Wolfsburg:

Shakhtar Donetsk: Ismaily, Malyshev và Vakula vắng mặt vì chấn thương.

Wolfsburg: Otavio, William và Camacho cũng chấn thương trong khi Mbabu không thể tham dự do nhiễm covid.

Đội hình dự kiến Shakhtar Donetsk vs Wolfsburg:

Dự đoán Shakhtar Donetsk vs Wolfsburg:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Wolfsburg cả trận

DỰ ĐOÁN: Shakhtar Donetsk 0-1 Wolfsburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo