x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHEFFIELD UTD VS CHELSEA, 23H30 NGÀY 11/07: ĐÁNH RƠI ĐIỂM SỐ

11:59 | 11/07/2020

Nhận định Sheffield Utd vs Chelsea, 23h30 ngày 11/07, vòng 35 Ngoại hạng Anh, sân Bramall Lane. 9 vòng tiếp khách gần nhất, Sheffield Utd chỉ thua đúng 1 trận trước Man City, thế nên đừng bất ngờ nếu như Chelsea rơi điểm ở cuộc chiến ngày hôm nay.

 

TLCA: 1:0

TX: 2 1/2

Về cơ bản thì trận cầu này có ý nghĩa quan trọng hơn với Chelsea. The Blues đang cần điểm để tiếp tục đua tranh top 4 cùng Leicester và MU. Hiện Chelsea chỉ hơn 2 đối thủ trên lần lượt 1 và 2 điểm nên nếu sảy chân, đoàn quân của Frank Lampard hoàn toàn có thể bị đá văng khỏi top 4.

Trong khi đó, Sheffield Utd không còn nhiều động lực khi sớm giành được điểm số an toàn. Cũng có thời điểm CLB này tiệm cận với nhóm dự Cúp châu Âu, nhưng dường như Sheffield Utd đã cảm thấy hài lòng với vị trí ở nửa trên BXH. Đây là thành công với đội bóng chỉ là tân binh ở mùa giải năm nay.

Việc Chelsea được đánh giá cao hơn ở trận cầu này là điều không khó hiểu, bởi ngoài động lực lớn hơn thì The Blues cũng có vị thế cao hơn so với đối phương. Nhưng trên thị trường châu Á thì Chelsea lại không nhận được quá nhiều sự tin tưởng. Tỷ lệ chính dần bị kéo về mức khách chấp 3/4 dù có thời điểm lên 1 hòa.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà thị trường lại do dự và không mấy tin tưởng vào Chelsea. Đội bóng áo xanh thành London vẫn có chút gì đó mong manh, thiếu chắc chắn. Thất bại trước West Ham hay trận thắng nhọc nhằn trước Crystal Palace cho thấy Chelsea của Lampard vẫn còn rất nhiều yếu điểm.

The Blues cũng không mang đến sự tin tưởng ở những chuyến hành quân xa nhà. 9 trận sân khách gần nhất thì Chelsea chỉ có 1 lần thắng kèo, mà trận cầu đó lại ở Cúp FA, không phải đấu trường chính Premier League (thua tỷ lệ châu Á tới 7 lần). Rõ ràng Chelsea không thể so sánh với Sheffield Utd ở khả năng làm hài lòng giới đầu tư.

Sheffield Utd chính là đội sở hữu tỷ lệ thắng kèo cao nhất giải đấu, đồng thời cũng nắm giữ luôn vị trí số 1 ở BXH kèo sân nhà. Nên nhớ là trong 9 vòng tiếp khách gần nhất, Sheffield Utd chỉ thua đúng 1 trận trước Man City, mà trận đó họ vẫn thắng tỷ lệ châu Á. Vậy nên đừng bất ngờ nếu như Chelsea rơi điểm ở cuộc chiến ngày hôm nay.

Mức tài xỉu 2 1/2 không phải là cao và khả năng xuất hiện sự cởi mở ở cặp đấu này theo đó cũng khó xảy ra. Sheffield Utd mùa này thành công nhờ vào sự chắc chắn nơi hàng thủ. 8/10 vòng sân nhà mới đây của Sheffield Utd khép lại với không quá 2 lần lưới rung. Và trận đối đầu gần nhất giữa đôi bên tại sân của Sheffield Utd cũng chỉ có 2 bàn thắng được ghi. Vì thế, người viết tin vào cửa xỉu trận này!

Thông tin tỷ lệ Sheffield Utd vs Chelsea:

Thành tích đối đầu Sheffield Utd vs Chelsea:

- Sheffield Utd thắng 27, hòa 16 và thua 38 trong những lần đụng độ với Chelsea trước đây.

- 3 lần chạm trán mới nhất Chelsea thắng 2 và hòa 1, trận hòa là ở lượt đi mùa này.

Thông tin lực lượng Sheffield Utd vs Chelsea:

Sheffield Utd: Freeman, Fleck, Clarke chấn thương; McGoldrick và McBurnie bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Chelsea: Tomori, Kante và Gilmour chấn thương còn Kovacic không sung sức.

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs Chelsea:

Dự đoán Sheffield Utd vs Chelsea:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd cả trận

DỰ ĐOÁN: Sheffield Utd 1-1 Chelsea

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
01h30 Spelle-Venhaus VS Ein. Norderstedt
HẠNG 4 ĐỨC - BAVARIA, VÒNG 27
01h00 Bayern Munich II VS Schweinfurt
HẠNG 4 ĐỨC - ĐÔNG BẮC, VÒNG 27
01h00 Luckenwalde VS BFC Dynamo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo