x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHEFFIELD UTD VS CRYSTAL PALACE, 20H00 NGÀY 18/8: TÂN BINH KHẢI HOÀN

10:43 | 18/08/2019

Nhận định Sheffield Utd vs Crystal Palace, 20h00 ngày 18/8, vòng 2 Ngoại Hạng Anh, sân Bramall Lane. Với phong độ ấn tượng trên sân nhà Bramall Lane, Sheffield Utd tự tin hướng tới mục tiêu giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón Crystal Palace.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/4

1 điểm có được sau trận hoà 1-1 trên sân của Bournemouth ở vòng đấu mở màn cuối tuần qua được xem là kết quả không tồi với đội bóng vừa mới trở lại hạng đấu cao nhất nước Anh sau 12 năm như Sheffield Utd. Có được khởi đầu thuận lợi, thầy trò HLV Chris Wilder đang rất tự tin bước tiếp với mục tiêu trụ hạng ở mùa giải này.

Ở vòng đấu thứ 2, Sheffield Utd sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này trong cuộc đụng độ với Crystal Palace. Rõ ràng sự háo hức là điều mà người hâm mộ đội bóng vùng Nam Yorkshire đang có khi sau hơn 1 thập kỷ họ mới được hít thở bầu không khí của giải Ngoại Hạng Anh. Còn với thầy trò HLV Chris Wilder, chiến thắng đang là mục tiêu mà họ hướng đến.

Mặc dù xét về thực lực, Sheffield Utd không được đánh giá cao như đối thủ, tuy nhiên sau những gì đã thể hiện ở vòng đấu mở màn, hy vọng dành cho họ vẫn là rất lớn. Quan trọng hơn là ở trận này họ được chơi trên sân nhà, cần biết rằng thành tích ấn tượng tại Bramall Lane mùa vừa rồi đã góp công lớn trong chiến dịch thăng hạng của thầy trò HLV Chris Wilder với 15 chiến thắng và 4 hoà sau 23 vòng đấu.

Trong khi đó, phía bên kia chiến Crystal Palace cũng đã có được 1 điểm sau trận hoà 0-0 trước Everton ở trận đấu mở màn vừa rồi, đây cũng được đánh giá là kết quả chấp nhận được của thầy trò HLV Roy Hodgson khi đối thủ là khá mạnh. Và với việc chỉ phải chạm trán tân binh như Sheffield Utd, những hy vọng vào chiến thắng đầu tay cho Crystal Palace cũng được nhen nhóm.

Với kinh nghiệm và chất lượng nhân sự của mình, Crystal Palace rõ ràng được đánh giá nhỉnh hơn so với đội chủ sân Bramall Lane. Không những thế, dù phải làm khách nhưng với phong độ đầy ấn tượng khi xa nhà giai đoạn cuối mùa qua khi thắng tới 7 và hoà 1 sau 10 vòng, trong đó có những chiến thắng trước Arsenal hay Man City, rõ ràng hy vọng cho vị khách đến từ London ở trận đấu tới đây là có cơ sở.

Tuy nhiên, với việc trên sàn giao dịch châu Á mốc tỷ lệ chính chỉ được niêm yết ở mức hoà được thua, sự đánh giá từ giới điều khiển thị trường dành cho Crystal Palace là cũng không thực sự thuyết phục. Rõ ràng trước 1 tân binh như Sheffield Utd, việc thầy trò HLV Roy Hodgson chỉ được xếp ở mức kèo như vậy đang mang đến tín hiệu không mấy tích cực, chưa kể với điểm ăn thấp, đội chủ sân Bramall Lane mới là cái tên đáng kỳ vọng ở trận đấu này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu, kịch bản tưng bừng lưới rung đang không được đánh giá cao. Đó là điều hoàn toàn có cơ sở khi những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội thường không có nhiều bàn thắng được ghi, hơn nữa đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau sau 8 năm, vì thế sẽ có sự thận trọng nhất đinh. Trong hoàn cảnh này, mốc dưới đang được xem là lựa chọn phù hợp hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đụng độ đầu tiên của 2 đội kể từ tháng 2/2011.

- 53 lần đụng độ gần đây, Sheffield Utd đã thắng 20, còn Crystal Palace thắng 21.

- Tại Premier League, 2 đội mới chỉ gặp nhau ở mùa 1992/93, Sheffield Utd đã thua cả 2 lượt đối đầu, lượt đi thua 0-2 trên sân Crystal Palace, lượt về thua 0-1 trên sân nhà.

- 6 lần đọ sức gần đây, mỗi đội đã có 2 chiến thắng, còn lại 2 kết quả hoà.

- 10 lần cuối cùng làm khách trên sân của Sheffield Utd, Crystal Palace đã thắng 3, hoà 1 và thua tới 6.

- 4 lần đụng độ gần nhất, chiến thắng đều thuộc về đội chủ nhà, bao gồm cả chuyên môn lẫn kèo châu Á.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sheffield Utd: Có đội hình mạnh nhất; 2 tân binh Oliver McBurnie và Luke Freeman cũng được hứa hẹn sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận này.

Crystal Palace: Wilfried Zaha và Garry Cahill được hy vọng sẽ ra sân ngay từ đầu sau khi chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị ở trận mở màn; trong khi James Tomkins, Mamadou Sakho và Jeffrey Schlupp vẫn chưa thể thi đấu vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Utd (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sheffield Utd 1-0 Crystal Palace

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 4
04h00 Colombia U20 Nữ VS Bolivia U20 Nữ
06h30 Venezuela U20 Nữ VS Brazil U20 Nữ
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Botafogo/RJ VS Atletico/GO
U20 BRAZIL, VÒNG 3
03h00 Atletico/MG U20 VS Cuiaba/MT U20
05h00 Fortaleza/CE U20 VS Atletico/GO U20
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 9
06h00 Bolivar VS San Antonio (BOL)
07h00 Aurora VS Inde. Petrolero
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
04h00 La Equidad VS Fortaleza
06h10 Patriotas VS Inde.Medellin
08h20 America Cali VS Deportivo Pasto
VĐQG ECUADOR, VÒNG 9
04h30 Independiente JT VS Mushuc Runa
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo