x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHEFFIELD UTD VS TOTTENHAM, 0H00 NGÀY 3/7: NỖI LỰC CHIẾN THẮNG

11:47 | 02/07/2020

Nhận định Sheffield Utd vs Tottenham, 0h00 ngày 3/7, vòng 32 Ngoại hạng Anh, sân Bramall Lane. Nếu còn muốn cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới, Tottenham cần nỗ lực giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách đêm nay.

 

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/4

Quãng thời gian hơn 3 tháng nghỉ thi đấu do đại dịch Covid-19 đã khiến sự hưng phấn của các cầu thủ Sheffield Utd không còn được đảm bảo. Với những đội bóng tân binh, một khi mất đi cảm hứng thi đấu, sẽ rất khó để họ có thể sớm trở lại với phong độ cao nhất và thậm chí trượt dốc rất nhanh. Sheffield Utd đang là cái tên như thế.

Đội chủ nhà chưa có nổi 1 chiến thắng từ ngày bóng đá Anh tái khởi tranh. Họ bị đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Aston Villa cầm chân, trước khi nhận 2 thất bại liên tiếp trước Newcastle và Man United cùng với tỷ số 0-3. Mới đây nhất, Sheffield Utd tiếp tục nhận trái đắng bằng thất bại 1-2 trước Arsenal ở tứ kết FA Cup.

Trên BXH Ngoại hạng Anh, Sheffield Utd đã rơi tự do từ nhóm dự cúp châu Âu xuống vị trí thứ 10 trên BXH với 44 điểm. Cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 6 với Sheffield Utd lúc này gần như là không còn và mùa giải với tân binh này có lẽ đã sớm kết thúc, bởi họ ở vị trí rất an toàn cho cuộc chiến trụ hạng.

Đối thủ của Sheffield Utd ở trận đấu đêm nay là Tottenham, đội bóng đang đứng 8 trên BXH với 45 điểm, kém vị trí thứ 7 của Arsenal 1 điểm, đồng thời kém vị trí thứ 6 khoảng cách 8 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Chính vì thế, nếu còn muốn cạnh tranh tấm vé dự cúp châu Âu mùa tới, đoàn quân HLV Jose Mourinho cần nỗ lực giành trọn 3 điểm ở chuyến làm khách đêm nay.

Đây được xem là nhiệm vụ không quá khó khăn đối với Tottenham, bởi như đã đề cập, chủ nhà Sheffield Utd không còn nhiều động lực thi đấu. Chưa kể, phong độ hiện tại của Spurs sau đại dịch Covid-19 cũng đang tương đối ổn định. Họ cầm chân đội bóng đang có phong độ cao là Man United, trước khi đánh bại West Ham ở trận derby thành London.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Tottenham chấp chủ nhà Sheffield Utd 0:1/2, mức tỷ lệ phản ánh chính xác tương quan lực lượng cũng như những gì hai đội đang thể hiện. Chỉ cần chơi đúng khả năng của mình, người viết đánh giá cao khả năng vượt kèo của đội khách.

Hàng công Sheffield Utd không có được phong độ tốt nhất từ thời điểm mùa giải tái khởi tranh, khi chưa có nổi bàn thắng nào tại Ngoại hạng Anh sau 3 vòng đấu liên tiếp. Đổi lại, hàng thủ của họ lại để lọt lưới 6 bàn ở 2 trận gần nhất. Trong khi đó, 2 trận đã qua hàng thủ của đội khách cũng mới chỉ để lọt lưới 1 bàn, đồng thời hàng công ghi 3 bàn thắng.

Thông tin tỷ lệ Sheffield Utd vs Tottenham:

Thành tích đối đầu Sheffield Utd vs Tottenham:

- 6 trận đối đầu trong quá khứ, Sheffield Utd thắng 2 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

Thống kê phong độ Sheffield Utd vs Tottenham:

Thông tin lực lượng Sheffield Utd vs Tottenham:

Sheffield Utd: Lundstram chấn thương. Khả năng ra sân của O'Connell còn bỏ ngỏ.

Tottenham: Tanganga, Parrott và Foyth chấn thương.

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs Tottenham:

Dự đoán Sheffield Utd vs Tottenham:

Lựa chọn tốt nhất: Tottenham -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sheffield Utd 0-2 Tottenham

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo