x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHEFFIELD WED VS LUTON TOWN, 01H45 NGÀY 21/8: CHIẾN THẮNG TRỞ LẠI

09:37 | 20/08/2019

Nhận định Sheffield Wed vs Luton Town, 01h45 ngày 21/8, vòng 4 hạng Nhất Anh, sân Hillsborough. Chạm trán với tân binh Luton Town không quá mạnh, đây được xem như cơ hội để Sheffield Wed tìm lại niềm vui chiến thắng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Sau khởi đầu thuận lợi với 2 chiến thắng liên tiếp, ở vòng đấu cuối tuần vừa rồi, Sheffield Wed đã phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải năm nay trong chuyến làm khách trên sân của Millwall. Với kết quả này, đội bóng có biệt danh The Owls đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 6 điểm sau 3 trận.

Ở vòng đấu tới đây, Sheffield Wed sẽ có cuộc chạm trán với tân binh Luton Town, một đối thủ không quá mạnh, đây được xem như cơ hội để thầy trò HLV Lee Bullen tìm lại niềm vui chiến thắng. Hy vọng ấy càng được củng cố hơn khi họ được chơi trên sân nhà ở trận đấu này, cần biết rằng, tại Hillsborough, Sheffield Wed đang có phong độ tốt khi thắng tới 3/4 trận chính thức gần đây.

Không những thế, ở bên phía đối diện, đối thủ của đội chủ sân Hillsborough như đã nói ở trên chỉ là 1 Luton mới trở lại với giải Hạng Nhất Anh sau 12 năm vắng bóng. Và sau 3 vòng đấu đầu tiên, không khó để nhận ra việc đội bóng này vẫn chưa thể bắt nhịp với giải đấu khi mới chỉ có được 1 điểm và đang nằm trong nhóm cuối bảng, cụ thể là vị trí thứ 21.

Mặc dù vậy vẫn có những hy vọng cho thầy trò HLV Graeme Jones khi biết rằng kết quả khi làm khách tại Hillsborough thời gian gần đây của họ là khá tốt. Cụ thế trong cả 4 chuyến viếng thăm gần nhất, họ đã thắng 2 và hoà 2. Ở thời điểm hiện tại, thành tích sân khách của Luton Town cũng đem lại khá nhiều hy vọng, cụ thể họ đã bất bại ở 16/19 trận gần nhất, trong đó có tới 13 chiến thắng. 

Tuy nhiên, chừng đó có lẽ là chưa đủ để có thể hoàn toàn tin tưởng vào vị khách đến từ Bedfordshire, điều này cũng được phản ánh trên sàn giao dịch châu Á khi họ bị chấp hoà ở trận này. Cần biết rằng
ở lần gần nhất làm khách tại Hillsborough hồi đầu năm nay, Luton Town cũng chị bị chấp 1/4. Và trong bối cảnh như hiện tại, Sheffield Wed mới là lựa chọn đáng tin cậy hơn cả.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù những cuộc đụng độ trong quãng thời gian vừa qua của 2 đội thường xuyên kết thúc với không nhiều bàn thắng được ghi, chưa kể phong độ hàng công của 2 đội từ đầu mùa cũng không quá ổn định, thế nhưng với mốc Tài Xỉu được niêm yết ở mức 2 1/2, có thể hy vọng vào kịch bản cởi mở ở cuộc đọ sức tới đây, vì thế mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong hoàn cảnh này.
 
THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Sheffield Wed thắng kèo 4/5 trận gần nhất.

- Luton không thắng kèo 4/5 trận gần nhất.

- 3/4 trận gần nhất khách để lọt lưới không dưới 2 bàn/trận.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 59 lần đụng độ chính thức gần đây, Sheffield Wed đã thắng 22, trong khi Luton Town chỉ thắng 16.

- Ở giải Hạng Nhất Anh, 2 đội đã gặp nhau 4 lần, Luton Town thắng tới 3, còn lại 1 kết quả hoà.

- Lần gần nhất 2 đội gặp nhau là tại Vòng 3 Cúp FA mùa 2018/18, 2 đội hoà 0-0 ở trận chính thức trên sân của Sheffield Wed và phải đá lại, ở trận tái đấu, Sheffield Wed thắng 1-0 trên sân của Lutown.

- Sheffield Wed đã không thắng ở cả 5 lần cuối cùng tiếp đón Luton Town, trong đó có 2 trận để thua.

- Chiến thắng cuối cùng của Sheffield Wed trước Luton Town đã từ tháng 2/1992.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sheffield Wed: Chỉ có Joe Wildsmith vắng mặt vì chấn thương, còn lại không có thiếu vắng đáng kể nào.

Luton Town: Luke Bolton và Alan Sheehan vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Sheffield Wed (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sheffield Wed 2-1 Luton Town

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
00h15 Pháp U16 Nữ VS Mexico U16 Nữ
HẠNG 2 TÂY BAN NHA, VÒNG 33
02h30 Burgos CF VS Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo