x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SHONAN BELLMARE VS ATHLETICO PARANAENSE, 17H00 NGÀY 07/8: CHỦ NHÀ LÊN NGÔI

15:33 | 07/08/2019

Nhận định Shonan Bellmare vs Athletico Paranaense, 17h00 ngày 07/8, Copa Suruga Bank, sân Shonan BMW Hiratsuka. Với lợi thế sân nhà và phong độ khá tốt, Shonan Bellmare được kỳ vọng sẽ tiếp bước các đại diện Nhật Bản lên ngôi lại Copa Suruga Bank.

J. League YBC Levain Cup / CONMEBOL Sudamericana Championship Final là trận đấu giao hữu giữa 2 đội vô địch Cúp Liên đoàn Nhật Bản và Copa Sudamericana được tổ chức thường niên từ năm 2008 đến nay. Tính đến năm 2018, trận đấu vẫn còn mang tên Suruga Bank Championship, còn năm 2019 sử dụng tên mới như đã nói ở trên.
 
Cuộc đụng độ năm nay sẽ diễn ra giữa 2 cái tên, bên phía chủ nhà Nhật Bản là Shonan Bellmare, trong khi đại diện vô địch Copa Sudamericana là Athletico Paranaense, trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân Shonan BMW Hiratsuka, sân nhà của Shonan Bellmare. Ở 11 lần tổ chức trước đây, đại diện của chủ nhà Nhật Bản đã vô địch 6 lần, vì thế Shonan Bellmare đang được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành tích ấy.

Bên cạnh lợi thế sân nhà và cũng không phải mất công di chuyển, Shonan Bellmare cũng đang mang đến nhiều hy vọng với phong độ có phần khá tích cực trong thời gian vừa qua. Cụ thể ở 4 trận gần đây tại giải VĐQG Nhật Bản, thầy trò HLV Cho Kwi-jea đã giành tới 3 chiến thắng, trong đó có 2 trận diễn ra tại Shonan BMW Hiratsuka, vì thế những hy vọng cho đội chủ nhà là không nhỏ.

Bên kia chiến tuyến, bên cạnh bất lợi phải di chuyển khá dài cho trận đấu tới đây, Athletico Paranaense cũng đang trải qua giai đoạn khó khăn với lịch thi đấu tương đối dày đặc với cả đấu trường quốc nội là giải VĐQG Brazil cũng như sân chơi khu vực là Copa Libertadores. Không những thế, phong độ của thầy trò HLV Tiago Nunes cũng không tốt ở thời điểm hiện tại, cụ thể họ đã thua tới 2/3 trận gần nhất.

Ở 1 chiều hướng khác, những lo ngại cũng phần nhiều đang hướng đến đại diện Nam Mỹ, mặc dù trên sàn giao dịch châu Á chưa đưa ra mức tỷ lệ chính, thế nhưng theo diễn biến từ kèo châu Âu, khả năng họ sẽ được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cho cuộc đụng độ này. Trước 1 đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều về chuyên môn như Shonan Bellmare, việc Athletico Paranaense chỉ chấp như vậy là không cao. Trong bối cảnh ấy, sẽ khó để đặt niềm tin cho họ ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù chỉ mang tính chất giao hữu, thế nhưng chưa hẳn sẽ có nhiều bàn thắng được ghi ở trận đấu tới đây, điều này là có cơ sở khi biết rẳng phong độ ghi bàn của 2 đội thời gian qua cũng không thực sự ổn định, đặc biệt là Athletico Paranaense. Chưa kể kết quả của trận giao hữu này những năm gần đây cũng chứng kiến số bàn thắng hạn chế, vì vậy khả năng xuất hiện nhiều pha lập công ở trận đấu tới đây là không cao. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Shonan Bellmare cả trận

DỰ ĐOÁN: Shonan Bellmare 1-1 Athletico Paranaense (Shonan Bellmare thắng luân lưu 11m)

 

* NHẬN ĐỊNH: West Ham vs Man City, Vòng 1 Ngoại hạng Anh, 2h00 ngày 10/8

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Qatar U23 VS Nhật Bản U23
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
16h00 Romania U16 VS Ba Lan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo