x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SINGAPORE VS INDONESIA, 19H00 NGÀY 09/11: THỬ THÁCH KHÓ KHĂN

09:24 | 09/11/2018

Nhận định bóng đá Singapore vs Indonesia, 19h00 ngày 09/11, bảng B - AFF Cup 2018, sân Singapore National. Dù có điểm tựa được thi đấu trên sân nhà và có những kết quả giao hữu tích cực. Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách đầy khó khăn cho Singapore khi Indonesia cũng không phải cái tên tầm thường.

TLCA: 1/4:0

TL O/U: 2 1/2

Lá thăm đầy may rủi đã đưa ĐT Singapore vào bảng B ở giải VĐ Đông Nam Á 2018, đây được đánh giá là bảng đấu đầy khó khăn với thầy trò HLV Fandi Ahmad khi ngoại trừ Đông Timor bị đánh giá yếu nhất thì 3 cái tên còn lại đều là những đối thủ vô cùng khó chịu là Thái Lan Philippines và đội bóng mà họ sẽ gặp trong trận mở màn tới đây – Indonesia.

Bước vào tranh tài ở giải đấu khu vực lần này, ĐT Singapore đang nỗ lực với hành trình tìm lại vinh quang với công cuộc chuyển giao thế hệ. Tuy nhiên, nhìn vào bản danh sách 23 cái tên mà đội bóng đảo quốc Sư tử sử dụng cho kỳ AFF Cup lần này, thật khó để tin vào điều mà HLV trưởng Fandi Ahmad của họ tuyên bố là giành chức vô địch để san bằng thành tích với Thái Lan.

Sự nghi ngại với Singapore là không khó để nhận ra, đặc biệt là sau 1 loạt những trận đấu giao hữu trước giải, mặc dù giành tới 3 chiến thắng và 1 kết quả hòa, thế nhưng hãy nhìn xem các đối thủ của họ là ai? Đó là Mauritius, Fiji, Mông Cổ và Campuchia – những đội bóng đều nằm chiếu dưới so với đội bóng đảo quốc Sư tử. Chính vì thế, kết quả tích cực vừa qua đều chưa thể phản ánh đúng thực lực của đội bóng này.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, ĐT Indonesia cũng chẳng khá hơn là bao, thậm chí đội bóng xứ vạn đảo còn gặp không ít khó khăn vì những vấn đề nội bộ. Đầu tiên là việc phải bổ nhiệm tân HLV Bima Sakti, người chưa từng dẫn dắt đội bóng nào làm HLV trưởng 2 tuần trước giải đấu, tiếp đó là chuyện nhiều CLB trong nước không chịu nhả quân cho ĐTQG.

Tuy nhiên, điều đáng mừng với đoàn quân của Bima Sakti là danh sách 23 cầu thủ của họ có với 14 cái tên trong lứa U23 đầy tiềm năng mà sáng giá nhất là Evan Dimas, bên cạnh những cầu thủ đã khẳng định được giá trị trong màu áo tuyển như Lilipaly, Rizky Pora, Zulfiandi, Vermansyah, Fachrudin Aryanto hay như lão tướng Alberto Gonçalves.

Trở lại với cuộc đụng độ tới đây tại SVĐ Quốc gia Singapore, dĩ nhiên với điểm tựa sân nhà cùng cú hích từ những kết quả tích cực ở loạt giao hữu trước giải đấu, người hâm mộ đội bóng đảo quốc Sư tử đang rất kỳ vọng vào khởi đầu thuận lợi cho đội bóng con cưng. Tuy nhiên, đây sẽ là thử thách đầy khó khăn khi Indonesia cũng không phải cái tên tầm thường, nhất là khi họ đang có lứa cầu thủ được đánh giá cao hơn.

Sự thất thế của thầy trò HLV Fandi Ahmad cũng đã được thể hiện qua mức tỷ lệ được niêm yết trên sàn giao dịch châu Á khi Singapore bị xếp ở cửa dưới ngay trên sân nhà với mức được chấp +1/4 cùng thang lợi nhuận đang khá cân bằng. Với những diễn biến như vậy, thật khó để tin vào 1 kết quả tích cực cho Singapore ở trận đấu mở màn tới đây.

Trong khi đó, đây là bảng đấu được đánh giá là hết sức khó khăn với cả 2 đội trong cuộc cạnh tranh vé đi tiếp, dĩ nhiên ai cũng muốn chiến thắng nhất là ở trận mở màn. Tuy nhiên nên nhớ rằng Singapore dù có lợi thế sân nhà nhưng với đội hình bị đánh giá thấp hơn sẽ khó triển khai thế trận. Trong khi với việc phải làm khách, cũng khó để hy vọng vào sự cởi mở từ đội bóng này. Vì thế khả năng vượt qua mốc tổng bàn thắng 2 1/2 ở trận đấu tới đây là không cao.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng có 57 lần chạm trán trước đây, Singapore thắng 18, trong khi Indonesia thắng tới 30.

- Tại AFF Cup, 2 đội đã gặp nhau 8 lần, mỗi đội đã có được 3 chiến thắng, còn 2 lần bất phân thắng bại.

- Singapore từng 4 lần vô địch AFF Cup sau cả 4 lần vào chung kết, trong khi Indonesia chưa 1 lần đăng quang dù đã có tới 5 lần vào tới trận đấu cuối cùng. Họ cũng đang là đương kim Á quân ở giải này.

- Indonesia đã toàn thắng ở 2 lần chạm trán gần nhất với Singapore đều tại AFF Cup.

- 3 lần tiếp đón Indonesia trên sân nhà gần đây, Singapore đã thắng 2, hòa 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Singapore: Những lão tướng như Shahdan Sulaiman, Fazrul Nawaz không có mặt ở giải lần này. Trong 2 cái tên đang chơi ở nước ngoài là Anders Aplin và Ben Davis cũng không được triệu tập. Khairul Nizam, Huzaifah Aziz, Zulfadhmi Suzliman, Rusyaidi Salime, Ho Wai Loon và Madhu Mohana là những cái tên bị loại ngay trước thềm giải đấu.

Indonesia: Lão tường Boaz Salossa không có mặt ở giải đấu lần này. 2 cầu thủ đang chơi ở nước ngoài là Ilham Armaiyn và Egy Maulana cũng không được triệu tập.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Singapore: Sunny, Nazrul, Irfan, Baihakki, Safuwan, Hariss, Gabriel, Jacob, Zulfahmi, Ishak, Khairul.

Indonesia:  Ardhiyasa, Aryanto, Kwan, Pora, Gede, Lilipaly, Dimas, Irfan Jaya, Hariyadi, Goncalves, Setiawan.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Indonesia (-1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Singapore 0-1 Indonesia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo