x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SLAVIA PRAHA VS SEVILLA, 03H00 NGÀY 15/3: LÀM NÊN KỲ TÍCH

10:02 | 14/03/2019

Nhận định Slavia Praha vs Sevilla, 03h00 ngày 15/3, lượt về vòng 1/8 Europa League, sân Sinobo. Chỉ cần 1 kết quả hòa không bàn thắng hay hòa với số bàn thắng tối thiểu, Slavia Praha sẽ làm nên kỳ tích khi loại được một đội bóng già dơ như Sevilla.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 3/4

Xuất sắc cầm hòa Sevilla với tỷ số 2-2 ngay tại “thánh địa” Sanchez Pizjuan ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, Slavia Praha đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp khi ở lượt về tới đây họ được chơi trên sân nhà. Trên lý thuyết, chỉ cần 1 kết quả hòa không bàn thắng hay hòa với số bàn thắng tối thiểu, thầy trò HLV Trpisovsky sẽ có mặt ở Tứ kết.

Trước khi vòng 1/8 diễn ra, ít ai nghĩ rằng Slavia Praha có thể làm nên kỳ tích trước đội bóng già dơ như Sevilla, thế nhưng ít nhất cho đến lúc này, kết quả hòa 2-2 đã cho thấy họ có thể làm nên mọi chuyện, đặc biệt là trong giai đoạn đang có phong độ cao như hiện tại khi đã thắng tới 4 và hòa 1 ở 5 trận vừa qua trên mọi mặt trận.

Ở lần tái đấu tới đây, bên cạnh việc đang duy trì được phong độ ổn định, thì sân nhà cũng đang rất được kỳ vọng sẽ giúp cho Slavia Praha hoàn thành mục tiêu của mình. Nên biết rằng tại Sinobo, thầy trò HLV Trpisovsky đã bất bại tới 16 trận gần đây, trong đó có tới 14 chiến thắng. Riêng ở đấu trường Europa League, Slavia Praha cũng đã bất bại ở cả 4 trận sân nhà mùa này.

Bên cạnh đó, với việc đang chiếm giữ ưu thế ở lượt đi cùng sự hưng phấn từ phong độ ổn định, vấn đề tâm lý của Slavia Praha cũng được đánh giá cao ở cuộc tiếp đón Sevilla tới đây. Rõ ràng, sự thoải mái và hưng phấn là điều mà thầy trò HLV Trpisovsky đang có. Chính vì thế, không phải ngẫu nhiên mà nhiều người lại tin tưởng vào Slavia Praha đến vậy.

Trong khi đó, với Sevilla, việc bị cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà ở lượt đi mặc dù chưa lấy đi hết cơ hội đi tiếp, thế nhưng rõ ràng họ đã tự đẩy mình vào thế bất lợi khi lượt về phải hành quân đến CH Séc. Cuối tuần qua, mặc dù có được chiến thắng 5-2 trước Sociedad ở giải VĐQG Tây Ban Nha, thế nhưng chừng đó là chưa đủ để mang đến niềm tin ở trận đấu tới đây.

Mọi chuyện càng trở nên khó khăn  hơn cho Sevilla khi ở trận tới đây họ phải chơi xa nhà, nên biết rằng thành tích thi đấu của thầy trò HLV Pablo Machin trên sân khách là khá tệ, cụ thế ở 7 trận gần đây, họ đã để thua tới 6. Riêng tại Europa League, đại diện Tây Ban Nha cũng chơi khá thất thường khi 2/4 chuyến xa nhà vừa rồi họ đã phải nhận thất bại.

Như vậy, dẫu biết mục tiêu của Sevilla phải là 1 chiến thắng để lật ngược thế cờ, thế nhưng với những yếu tố bất lợi như vậy, khả năng để thầy trò HLV Pablo Machin hoàn thành mục tiêu của mình là không dễ chút nào, nhất là trong cảnh đội chủ nhà Slavia Praha cũng đang tỏ ra rất quyết tâm và cũng sở hữu không ít những lợi thế.

Trên sàn giao dịch châu Á, ở trận này Sevilla được xếp ở cửa trên với kèo chấp hòa, Ở thế được đánh giá cao hơn và buộc phải thắng, đây là mức tỷ lệ khá hợp lý cho trận đấu này. Tuy nhiên, với điểm ăn thấp cho đội chủ nhà, lại thêm những yếu tố như đã kể trên, thật khó để hy vọng vào cú lộn ngược dòng từ đại diện Tây Ban Nha, vì thế nên đặt niềm tin cho Slavia Praha ở trận này.

Ở 1 diễn biến khác, trong tình thế buộc phải thắng, Sevilla sẽ phải dâng cao đội hình để tìm kiếm lợi thế, tuy nhiên với phong độ ghi bàn không tốt trên sân khách vừa qua với chỉ 3 bàn sau 7 trận, thất khó để trông chờ vào sự hiệu quả, trong khi Slavia Praha chắc chắn phải chơi thấp để giữ thành quả, rõ ràng khả năng để kịch bàn trận đấu diễn ra tưng bừng vượt mốc 2 3/4 bàn cả trận như đã được niêm yết là rất thấp.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Lượt đi vừa rồi, 2 đội hòa 2-2 ở Sanchez Pizjuan, Sevilla 2 lần vươn lên dẫn trước bắng các bàn thắng của Ben Yedder và Munir, nhưng Salvia Praha đều đã gỡ hòa bằng các pha lập công của Stoch và Kral.

- Ngoài trận lượt đi vừa qua, 2 đội từng chạm trán ở vòng bảng UEFA Champions League, Sevilla thắng 4-2 trên sân nhà, sau đó thắng 3-0 trên sân của Slavia Praha.

- Slavia Praha chỉ thắng 1/11 trận với các đại diện Tây Ban Nha trước đây.

- Lần gần nhất Slavia Praha tiếp đón 1 CLB Tây Ban Nha là Villarreal ở vòng bảng UEFA Europa League 2017/18, kết quả họ đã thua 0-2.

- Sevilla chưa từng thua ở 8 lần đối đầu với các đại diện Séc tại Cúp Châu Âu, 4 lần làm khách trước đó trên đất Séc, họ cũng thắng 2 và hòa 2.

- Lần gần nhất làm khách trên đất Séc, Sevilla đã vượt qua Sigma Olomouc 1-0 ở play-offs UEFA Europa League mùa này, trước đó ở lượt đi họ đã thắng 4-0 trên sân nhà.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Slavia Praha: Vladimir Coufal dính án treo giò; Ondrej Kudela, Jan Boril, Tomas Soucek và Benjanim Traore sẽ vắng mặt ở trận tiếp theo nếu nhận thêm thẻ ở trận này.

Sevilla: Nolito và Escudero vắng mặt vì chấn thương, trong khi Tomas Vaclik và Wober vẫn còn bỏ ngỏ khả năng ra sân. Những cầu thủ như Banega, Mesa, Promes và Vázquez sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp nều phải nhận thêm thẻ ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Slavia Praha (4-3-1-2): Lolar, Boril, Deli, Kudela, Frydrych, Kral, Soucek, Traore, Stoch, Zmrhal, Masopust

Sevilla (3-4-3): Soriano, Mercado, Kjaer, Gomez, Navas, Mesa, Banega, Promes, Sarabia, Yedder, Haddadi

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Slavia Praha (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Slavia Praha 1-1 Sevilla

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo