x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS REAL MADRID, 23H30 NGÀY 12/5: TRI ÂN KHÁN GIẢ

10:04 | 12/05/2019

Nhận định Sociedad vs Real Madrid, 23h30 ngày 12/5, vòng 37 VĐQG Tây Ban Nha, sân Anoeta. Cuộc tiếp đón Real Madrid tới đây cũng là trận đấu cuối cùng của Sociedad trên sân nhà ở mùa này, chính vì thế thầy trò HLV Alguacil càng có thêm động lực để giành kết quả tốt nhằm tri ân khán giả nhà.

TLCA: 1/4:0

TX: 3

Với khoảng cách lên tới 8 điểm so với tốp 6, cơ hội cạnh tranh vé dự Europa League mùa sau đã không còn với Sociedad khi mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc. Hiện tại, với 47 điểm có được sau 36 vòng đấu, thầy trò HLV Imanol Alguacil đang đứng ở vị trí thứ 8 trên BXH.

Mặc dù vậy, thái độ thi đấu của Sociedad vẫn rất tốt ở những vòng đấu gần đây, bằng chứng chính là 2 chiến thắng liên tiếp vừa qua trước Getafe và Alaves. Cũng chính vì lẽ đó mà ở vòng đấu tới đây, dù phải chạm trán với đối thủ rất mạnh là Real Madrid, thế nhưng với những gì đang thể hiện, có thể tin tưởng vào quyết tâm thi đấu của đội bóng này.

Hơn nữa, cuộc tiếp đón Real Madrid tới đây cũng là trận đấu cuối cùng của Sociedad trên sân nhà ở mùa này, chính vì thế thầy trò HLV Imanol Alguacil càng có thêm động lực để giành kết quả tốt nhằm tri ân khán giả nhà. Chưa kể bản thân phong độ thi đấu của Sociedad tại Anoeta vừa qua cũng khá tốt với 8/10 trận bất bại.

Bên kia chiến tuyến, với vị trí thứ 3 trên BXH cùng 68 điểm sau 36 vòng đấu, Real Madrid đã sớm chắc chắn cho 1 suất dự Champions League mùa sau. Những vòng đấu còn lại cuối mùa giải, nhiệm vụ của HLV Zinedine Zidane đang nhằm mục đích chủ yếu là ổn định đội hình, bên cạnh đó là chuẩn bị cho mùa giải tới.

Ở chuyến hành quân đến Anoeta tới đây, Real Madrid dĩ nhiên là cái tên đang được đánh giá cao hơn, tuy nhiên với sự bất ổn như hiện tại, cụ thể ở 5 trận gần nhất chỉ thắng 2, riêng trên sân khách, ở cả 4 trận gần nhất họ đều không thể giành được chiến thắng, thậm chí còn thua tới 2, chính vì thế sự tin tưởng cho Los Blancos ở trận này là không nhiều.

Sự nghi ngại ấy cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi ở trận đấu tới Real Madrid chỉ được xếp ở tỷ lệ -1/4 cùng thang lợi nhuận khá cân bằng. Nên nhớ, ở 13 lần gần nhất viếng thăm Anoeta, ở bất cứ hoàn cảnh, phong độ như thế nào, chưa bao giờ Los Blancos chấp dưới mức 1/2. Chính vì lẽ đó, Sociedad mới là cái tên đáng tin cậy hơn ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội là không thực sự tốt trong thời gian qua, thế nhưng với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa lại đang mang đến nhiều hy vọng cho khả năng cởi mở của trận đấu. Trên thực tế, với sự thoải mái về mặt tinh thần, lại thêm kết quả đối đầu khá cởi mở gần đây, hoàn toàn có thể hy vọng vào mốc trên của cuộc đụng độ lần này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 30 lần đụng độ gần đây, Sociedad chỉ thắng 6, trong khi Real Madrid thắng tới 20.

- 11 lần chạm trán gần nhất đã kết thúc mà không có tỷ số hòa, trong đó Real Madrid thắng tới 9.

- 8 lần đối đầu gần nhất, Sociedad đã trắng tay tới 7 trước Real Madrid.

- Real Madrid toàn thắng cả 3 lần cuối cùng viếng thăm Anoeta.

- Lượt đi vừa rồi, Sociedad đã thắng 2-0 trên sân của Real Madrid.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sociedad: Luca Sangalli vắng mặt vì chấn thương; trong khi Zurutura, Januzaj, Illarramendi và Elustondo vẫn chưa chắn ra sân.

Real Madrid: Ramos, Odriozola và Reguiln ngồi ngoài vì chấn thương; trong khi Benzema vẫn bị nghi ngờ khả năng góp mặt ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tài (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sociedad 2-2 Real Madrid

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
18h00 EIF Ekenas VS KaPa
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo