x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS STURM GRAZ, 0H45 NGÀY 5/11

11:01 | 04/11/2021

Nhận định Sociedad vs Sturm Graz, 0h45 ngày 5/11, bảng B Europa League, sân Reale Arena. Phong độ hiện tại của Sturm Graz đang là rất tệ hại khi các cầu thủ khách toàn thua 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường theo cả chuyên môn và kèo châu Á.

TLCA: 0:1 3/4

TX: 3

Bảng B Europa League có sự góp mặt của Sociedad, Sturm Graz cùng hai đội bóng khác là PSV và Monaco. Hai trong số bốn cái tên này rơi xuống từ sân chơi Champions League (PSV và Monaco). Tuy nhiên, thực lực của những đội bóng này cũng không quá chênh lệch so với hai đội bóng còn lại. Bởi thế, theo đánh giá đây là bảng đấu rất cân bằng và cuộc đua giành hai tấm vé đi tiếp hứa hẹn sẽ rất quyết liệt.

Đúng như dự đoán, ngoài sự thất thế của đội bóng nước Áo, Sturm Graz thì ba đội bóng còn lại đang so kè từng điểm số trong cuộc chiến giành hai tấm vé đi tiếp vào vòng knock-out. Các cầu thủ Monaco đang là cái tên có sự khởi đầu tốt nhất, khi duy trì thành tích bất bại cả 3 lượt trận đầu với 2 chiến thắng, 1 trận hòa.

Với Sociedad, đội bóng đang thi đấu rất ấn tượng tại La Liga mùa này cũng có màn trình diễn tương đối thành công tại Europa League. Sau 2 lượt trận đầu toàn hòa với những đối thủ cạnh tranh là Monaco và PSV, đội bóng xứ Basque đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Sturm Graz trên sân khách ở trận lượt đi cách đây hai tuần để vươn lên thứ 2 trên BXH với 5 điểm.

Trong bối cảnh Monaco và PSV đại chiến nhau ở vòng đấu này, các cầu thủ Sociedad sẽ có cơ hội rất lớn để cạnh tranh ngôi đầu bảng hoặc ít nhất là củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên BXH của mình. Nói thế là bởi Sociedad được trở về sân nhà để tiếp đón Sturm Graz, đội bóng chưa có điểm số nào và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Phong độ hiện tại của Sturm Graz đang là rất tệ hại, khi các cầu thủ khách toàn thua 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường theo cả chuyên môn và kèo châu Á. Tính xa hơn, đại diện của bóng đá Áo để thua 6/7 trận đã đấu gần đây. Với màn trình diễn nghèo nàn này, quả thực rất khó để tin Sturm Graz sẽ làm nên chuyện trước Sociedad, đội bóng có mạch 14 trận liên tiếp không thua và đang có thừa khát khao giành chiến thắng đêm nay.

Hàng công của Sociedad không được đánh giá quá cao ở khả năng bùng nổ, khi từ đầu mùa giải họ mới 1 lần ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng. Chưa kể, 7/8 trận đã qua của đội chủ nhà cũng đều có không quá 2 bàn thắng được ghi. Với Sturm Graz, đội khách mới ghi vỏn vẹn 1 bàn sau 3 trận đã đấu tại vòng bảng, nhưng hàng thủ cũng chỉ để lọt lưới trung bình 2 bàn/trận.

Thông tin tỷ lệ kèo Sociedad vs Sturm Graz:

Thành tích đối đầu Sociedad vs Sturm Graz:

- Trận đối đầu duy nhất ở lượt đi, Sociedad có chiến thắng tối thiểu.

Thống kê phong độ Sociedad vs Sturm Graz:

Thông tin lực lượng Sociedad vs Sturm Graz:

Sociedad: Carlos Fernandez, Nacho Monreal, Jon Guridi, Mikel Oyarzabal chấn thương. Illarramendi để ngỏ khả năng ra sân.

Sturm Graz: Sandro Ingolitsch, Otar Kiteishvili, Stefan Hierländer chấn thương. Stanković nhận án treo giò. Wüthrich khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Sociedad vs Sturm Graz:

Sociedad (4-3-3): Remiro, Gorosabel, Elustondo, Le Normand, Munoz, Zubimendi, Merino, Navarro, Januzaj, Isak, Portu.

Sturm Graz (4-3-3): Siebenhandl, Jager, Geyrhofer, Wuthrich, Dante, Kuen, Ljubic, Prass, Niangbo, Yeboah, Jantscher.

Dự đoán Sociedad vs Sturm Graz:

Lựa chọn tốt nhất: Sociedad -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sociedad 2-0 Sturm Graz

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
VĐQG JORDAN, VÒNG 15
02h30 Moghayer Al Sarhan VS Al Aqaba SC
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo