x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOCIEDAD VS VILLARREAL, 01H30 NGÀY 26/4: TỔN THẤT LỰC LƯỢNG

09:59 | 25/04/2019

Nhận định Sociedad vs Villarreal, 01h30 ngày 26/4, vòng 34 VĐQG Tây Ban Nha, sân Anoeta. Sociedad đang thiếu vắng hàng loạt trụ cột vì chấn thương. Hệ quả là họ chỉ có 1 thắng lợi trong 9 trận vừa qua tại La Liga.

TLCA: 0:0

TX: 2 3/4

Không thể ngờ rằng đội bóng đã lọt vào tới tứ kết Europa League mùa này là Villarreal lại đang được coi là "ứng viên xuống hạng" tại La Liga. Sau 33 trận, Tàu ngầm vàng mới giành được 36 điểm, xếp ở vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng giải đấu số 1 Tây Ban Nha. Khoảng cách giữa Villarreal với nhóm cầm đèn đỏ trước vòng 34 chỉ là 2 điểm.

Dẫu vậy, giới chuyên gia và người hâm mộ đều tin rằng, Villarreal sẽ trụ hạng thành công. Niềm tin được xây đắp từ 2 trận đấu gần đây khi Villarreal toàn thắng trước Girona và Leganes ở La Liga, xen kẽ với 2 thất bại trước Valencia ở tứ kết Europa League. Có thể nói, Tàu ngầm vàng đã xác định rõ mục tiêu để tập trung toàn lực chiến đấu ở giai đoạn cuối mùa.

Sociedad đang xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng với 41 điểm nên không phải lo lắng quá nhiều đến mối đe đọa từ nhóm cầm đèn đỏ. Điều đáng bàn là phong độ gần đây của Sociedad thực sự không tốt, họ đã không thắng liên tiếp 3 trận tại La Liga và chỉ 1 lần đánh bại đối thủ trong vòng 9 trận vừa qua. Nguyên nhân chính khiến Sociedad sa sút đến từ việc đội hình của họ sứt mẻ nghiêm trọng vì chấn thương.

Thời điểm hiện tại, Sociedad xác nhận, David Zurutuza và Adnan Januzaj chắc chắn vắng mặt. Trong khi đó Igor Zubeldia, Asier Illarramendi, Kevin Rodrigues, Hector Moreno, Theo Hernandez và Diego Llorente dù đã tập luyện trở lại nhưng một là khả năng ra sân còn bỏ ngỏ, hai là nếu thi đấu cũng không đảm bảo được phong độ tốt nhất.

Sociedad chấp -1/4 theo kèo châu Á ở lần đầu tiên trận đấu xuất hiện trên sàn giao dịch. Mức kèo này về bản chất đã sớm cho thấy chủ nhà không được nhà cái tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng. Bởi lẽ 3 lần tiếp đón Villarreal gần đây, Sociedad đều chấp -1/2. Lần tái ngộ này, kèo -1/4 thậm chó còn không giữ được sự hiện diện, phải nhường vị trí chính thức cho kèo 0:0 vào chiều 24/4. Điều đó cho thấy rõ ràng rằng, Villarreal mới là lựa chọn sáng nước hơn trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá:

Thông tin đối đầu:

- Sociedad thắng 8, hòa 12, thua 13 trên 33 trận đối đầu trước đây.

- Cả 3 trận đối đầu gần đây giữa hai đội đều khép lại với tối thiểu 3 bàn/trận.

Thống kê phong độ:

Thông tin lực lượng:

Sociedad: Vắng David Zurutuza và Adnan Januzaj vì chấn thương, khả năng ra sân của Igor Zubeldia, Asier Illarramendi, Kevin Rodrigues, Hector Moreno, Theo Hernandez và Diego Llorente còn bỏ ngỏ.

Villarreal: Vắng Miguelon và Daniele Bonera vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Lựa chọn tốt nhất: Villarreal +0 cả trận

DỰ ĐOÁN: Sociedad 1-2 Villarreal

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo