x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOI KÈO KAIRAT ALMATY VS OMONIA NICOSIA, 21H30 NGÀY 16/9

09:48 | 16/09/2021

Nhận định Kairat Almaty vs Omonia Nicosia, 21h30 ngày 16/9, bảng H Conference League, sân Central. NHM Kairat Almaty có lý do để tin tưởng một kết quả thuận lợi dành cho đội nhà khi họ đang chơi cực hay tại tổ ấm của mình với 2 trận liên tiếp toàn thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Kairat Almaty là nhà vô địch Kazakhstan và giành tấm vé dự vòng loại đầu tiên Champions League. Sau khi vượt qua đội bóng Israel, Maccabi Haifa, các cầu thủ Kairat Almaty đã nhận thất bại  trước Crvena Zvezda ở vòng loại thứ 2 và phải xuống tham dự ở sân chơi Europa Legue. Tuy nhiên, tại đấu trường hạng 2 châu Âu, Kairat Almaty tiếp tục để thua Alashkert trên chấm 11m ở vòng loại thứ 3.

Xuống sân chơi cúp C3 châu Âu, Kairat Almaty đánh bại đối thủ yếu Flora Esch của Luxembourg với tổng tỷ số 7-2 (3-1, 4-1) sau 2 lượt trận vòng play-off để có tấm vé vào vòng bảng. Tại đây, đại diện Kazakhstan sẽ chạm trán với những đối thủ rất khó chơi và có kinh nghiệm tại cúp châu Âu là Basel, Qarabag và Omonia Nicosia, đối thủ trong trận ra quân.

Trong số ba cái tên kể trên, Omonia Nicosia có lẽ là đối thủ "dễ xơi" nhất đối với Kairat Almaty. Chính vì thế, đội chủ nhà cần phải nỗ lực để tìm kiếm một chiến thắng nhằm tạo đà tâm lý trước khi đối đầu với hai đối thủ mạnh còn lại. Tuy nhiên, nhiệm vụ giành chiến thắng chắc chắn cũng không hề dễ dàng.

Nói thế là bởi Omonia Nicosia cũng đang là nhà ĐKVĐ Đảo Síp và họ có màn trình diễn tương đối ấn tượng tại cúp châu Âu. Sau khi bị loại ở vòng loại thứ 2 Champions League bởi Dinamo Zagreb, các cầu thủ khách có chiến thắng trước Flora Tallinn ở vòng loại thứ 3 Europa League nhưng để thua đáng tiếc trên chấm 11m trước Royal Antwerp ở trận play-off Europa League.

Tuy nhiên, NHM Kairat Almaty có lý do để tin tưởng một kết quả thuận lợi dành cho đội nhà khi họ đang chơi cực hay tại tổ ấm của mình với 2 trận liên tiếp toàn thắng. Ở đấu trường cúp châu Âu, 3 trận đã đấu từ đầu mùa Kairat Almaty thắng 2 trận (vòng loại Champione League), hòa 1 trận (vòng loại Europa League). Trong khi đó, sân khách lúc này đang là gót Achilles của Omonia Nicosia, khi để thua 4/5 trận gần đây, trong đó bao gồm cả 3 trận đã đấu tại vòng loại cúp châu Âu.

Những trận đấu của Omonia Nicosia đang diễn ra không quá bùng nổ, khi 2/3 trận gần đây xuất hiện nhiều nhất 2 bàn thắng. Nếu tính từ đầu mùa giải, 6/9 trận đã đấu của đội khách về xỉu. Với Kairat Almaty, hàng thủ của đội bóng Kazakhstan đang giữ sạch lưới 2/3 trận sân nhà gần nhất.

Thông tin tỷ lệ Kairat Almaty vs Omonia Nicosia:

Thành tích đối đầu Kairat Almaty vs Omonia Nicosia:

- Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau.

Đội hình dự kiến Kairat Almaty vs Omonia Nicosia:

Kairat Almaty (3-5-2): Pokatilov, Dugalic, Alip, Bagnack, Hovhannisyan, Abiken, Alves, Polyakov, Mikanovic, Kante, Love.

Omonia Nicosia (4-2-3-1): Fabiano, Abdullahi, Lang, Hubocan, Lecjaks, Gomez, Bachirou, Loizou, Scepovic, Tzionis, Zachariou.

Dự đoán Kairat Almaty vs Omonia Nicosia:

Lựa chọn tốt nhất: Kairat Almaty -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Kairat Almaty 1-0 Omonia Nicosia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo