x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOUTHAMPTON VS BRIGHTON, 02H00 NGÀY 18/9: CHUYẾN ĐI GIÔNG BÃO

10:20 | 17/09/2018

Nhận định bóng đá Southampton vs Brighton, 02h00 ngày 18/9, Vòng 5 - Ngoại Hạng Anh, sân St. Mary's. Brighton là đội bóng có thành tích sân khách tệ nhất ở Premier League trong mùa trước. Họ chỉ thắng được 2, hòa 5 và thua tới 12 trong 19 trận phải xa nhà. Và có vẻ như mọi chuyện vẫn chưa thể thay đổi.

TLCA: 0:1/4

TL O/U: 2 1/4

Đội chủ sân St Mary đang khởi đầu chậm chạp trong mùa giải năm nay. Ba vòng đấu đầu tiên, họ chưa có được nổi một chiến thắng và chỉ có được 1 điểm, cùng với đó là 4 bàn thua. Cơn khủng hoảng bắt đầu bao trùm The Saints cho đến trước vòng đấu thứ 4.

May mắn là Southampton đã tìm lại được cảm giác sở hữu 3 điểm. Chiến thắng trước chính Brighton trong khuôn khổ Carabao Cup, cũng như trận thắng dễ dàng trên sân của Crystal Palace đã mang lại không chỉ điểm số mà còn là những sự tự tin trở lại với lữ đoàn sọc trắng đỏ.

Vấn đề chính của HLV Mark Hughes đang gặp phải đó là việc ông đang quá thiếu thốn nhân sự chất lượng. Shane Long và Charlie Austin đều đang vướng chấn thương bắp chân. Điều đáng nói là chính Austin là người đã giúp cho The Saints đánh bại được Brighton vào cuối tháng 8 vừa qua tại Carabao Cup.

Bên kia chiến tuyến, những chuỗi trận không thành công cũng đang là nỗi ám ảnh của Brighton. Thua Watford 0-2 trong ngày đầu ra quân, Brighton nhanh chóng lấy lại phong độ với chiến thắng 3-2 ấn tượng trước Manchester United. Nhưng cả 3 trận sau đó, họ chỉ có được 1 lần chia điểm với đối thủ.

Thực tế, Brighton chưa bao giờ được đánh giá cao khi rời xa lãnh địa Falmer. 5/6 trận sân khách gần nhất tại Premier League, hàng thủ của Brighton luôn phải nhận ít nhất 2 bàn thua mỗi trận. Đây chắc chắn sẽ tiếp tục là điểm yếu của Brighton được các cầu thủ của Southampton khai thác triệt để ở trận này.

Phải tới sân St Mary vào tối nay, ba điểm có vẻ như là một nhiệm vụ hơi khó khăn với Chris Hughton cùng các học trò. Bighton đã không thể thắng được Southampton trong 4 trận gần nhất. Tính tổng trên 6 trận mới đây, đội bóng đến từ miền Đông Nam nước Anh chỉ có được 1 chiến thắng, trong khi phải nhìn The Saints giành chiến thắng tới 3 lần. Chỉ có 2 trận giữa hai đội kết thúc với tỉ số hòa.

Chính vì những thống kê biết nói vừa nêu, chuyến làm khách của Brighton tới hạt Hampshire, bờ biển phía Nam nước Anh nhiều khả năng sẽ "lành ít, dữ nhiều".

Thông tin tỷ lệ:

ĐẶC BIỆT

- Hai bàn trở xuống: Cả 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội đều kết thúc với nhiều nhất là 2 bàn. 3 trong 5 trận gần nhất của Southampton, và 5 trong 8 trận vừa qua của Brighton cũng chỉ có nhiều nhất 2 bàn. Nhiều khả năng đây sẽ là một trận đấu khan hiếm bàn thắng.

Thành tích đối đầu:

- 8 lần gặp nhau gần đây nhất giữa 2 CLB: Southampton thắng 5, Brighton thắng 1 và 2 trận kết thúc với tỷ số hòa.

Thông tin lực lượng:

Southampton: Shane Long, Jan Bednarek, Charlie Austin (không chắc chắn). 

Brighton: Florin And one (không đăng ký); José Izquierdo, Bruno (không chắc chắn). 

Đội hình dự kiến:

DỰ ĐOÁN: Southampton 1-0 Brighton

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
05h00 Coquimbo Unido VS Racing Club
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo