x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOUTHAMPTON VS BURNLEY, 19H30 NGÀY 12/8: KHÓ LẤY ĐIỂM CỦA BURNLEY

10:02 | 12/08/2018

Nhận định bóng đá Southampton vs Burnley, 19h30 ngày 12/08, vòng 1 Ngoại hạng Anh, sân St. Mary’s. Lợi thế sân nhà cùng sự chạy đà tốt của Southampton liệu có giúp đội bóng này hạ Burnley?

Quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới của Southampton được đánh giá là khá tích cực khi bỏ ra tới 55 triệu bảng để chiêu mộ các tân binh, cùng với đó là 6 trận đấu giao hữu với những kết quả tích cực khi thắng tới 3 và hòa 1. Với những gì đang có trong tay, thầy trò Mark Hughes đã sẵn sàng cho mùa giải 2018/19 và mở màn sẽ là cuộc tiếp đón Burnley trên sân nhà.

Thể lực của Southampton cũng đang tốt hơn Burnley. Nguyên nhân là do Southampton chỉ phải đá những trận giao hữu nhẹ nhàng, trong khi đó Burnley vừa phải đá giao hữu, vừa phải đá loạt trận vòng sơ loại Europa League. Tuy nhiên, có thể chính việc phải căng mình thi đấu thường xuyên sẽ giúp Burnley đá tốt trận này.

Trong quá khứ, thường không mấy khó khăn để ca khúc khải hoàn trước Burnley, ở 4 lần gần nhất tiếp đón đối thủ này, họ đã thắng tới 4, chính vì thế, các CĐV của The Saints đang rất kỳ vọng vào 1 kết quả như ý trong ngày mở màn mùa giải mới, nhất là sau quá trình chuẩn bị khá chu đáo cho mùa giải mới vừa qua.

Việc Southampton không được đánh giá cao ở cuộc đụng độ tới đây là cũng không phải không có lý do, trên thực tế thì mùa vừa qua, trong khi Burnley suất sắc giành vé dự vòng sơ loại Europa League thì thầy trò Mark Hughes đã phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng. Và dù đã đầu tư mạnh trên thị trường hè này, thế nhưng những gì mà các tân binh của sân St. Mary thể hiện là chưa nhiều.

Nhìn vào kết quả thi đấu tại Europa League sẽ thấy Burnley mỗi khi chủ động đá phòng ngự thì những đội bóng tầm cỡ Southampton khó lòng xuyên thủng. Burnley đã cầm chân được Aberdeen, Montpellier và rất có thể sẽ đến lượt Southampton phải chia điểm trong trận ra quân Premier League mùa bóng mới.

Bên cạnh đó, cũng giống như Southampton, Burnley đã khá tích cực đá giao hữu và thu được những kết quả tích cực khi thắng 3 hòa 1 sau 5 trận. Nhưng cùng với đó, họ đã thực sự bước vào mùa giải 2018/19 với những cuộc so tài tại vòng sơ loại Europa League, và nhìn cái cách họ vượt qua Aberdeen và hiện đang có lợi thế trước Istanbul BB sau trận lượt đi, rõ ràng thầy trò HLV Sean Dyche là 1 đối thủ vô cùng khó chịu.

Chính vì thế, khả năng có điểm trong trận mở màn giải Ngoại hạng Anh cho đội bóng có biệt danh The Clarets trên sân St. Mary là hoàn toàn khả thi. Cùng với đó, sự lựa chọn cho khả năng khan hiếm bàn thắng cũng có cơ sở mốc tổng bàn thắng cả trận chỉ là 2 1/4  cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, trong bối cảnh Burnley đang thể hiện được lối chơi vô cùng chắc chắn còn Southampton lại không quá giỏi trong khả năng tấn công.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 10 lần đối đầu gần nhất, Southampton thắng 4, hòa 3 và thua 3 trước Burnley.

- 6 lần chạm trán từ trước tới nay tại giải Ngoại hạng Anh,  Burnley thắng 3, hòa 1 và thua 2 trước Southampton

- 5 lần gần nhất tiếp đón Burnley, Southampton thắng 4, thua 1

- Lần cuối cùng làm khách tại St. Mary, Burnley đã thắng 1-0

- Burnley đềy đã thắng kèo châu Á và có điểm ở 3 lần chạm trán gần nhất với Southampton.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Southampton: Có đội hình mạnh nhất với những tấn binh như Angus Gunn, Jannik Vestergaard, Mohamed Elyounoussi, Stuart Armstrong và bản hợp đồng mượn từ Liverpool - Danny Ings.

Burnley: Steven Defour , Robbie Brady, Tom Heaton, Nick Pope dính chấn thương; Stephen  Ward và Chris Wood còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Burnley (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Southampton 1 - 1 Burnley

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
17h00 Yokohama FM VS Ulsan Hyundai
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo