x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SOUTHAMPTON VS MAN UTD, 18H30 NGÀY 31/8: QUỶ ĐỎ GẶP KHÓ

11:44 | 31/08/2019

Nhận định Southampton vs Man Utd, 18h30 ngày 31/8, vòng 4 Ngoại hạng Anh, sân St. Mary's. Vẫn còn nhiều vấn đề đã bộc lộ và còn không có sự phục vụ của nhiều trụ cột, những tính toán của Solskjaer để MU hướng tới chiến thắng trên sân St. Mary's chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Man Utd khởi đầu mùa giải đầy hưng phấn với thắng lợi 4-0 trước Chelsea. Nhưng đằng sau màn đại thắng ấy vẫn có ý kiến cho rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã gặp may mắn. Bởi rõ ràng những phút đầu trận, Chelsea là đội tấn công tốt hơn và nếu xà ngang không cứu thua cho De Gea sau cú đứt điểm của Abraham trong hiệp 1, không biết điều gì sẽ xảy ra.

Ba tân binh của Man Utd là Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka, Daniel James có màn ra mắt ấn tượng song họ vẫn nhận được nhiều lời cảnh báo vì hàng thủ Quỷ đỏ chưa thực sự cho thấy sự chắc chắn, đặc biệt ở những tình huống bọc lót. Và quả thật những cảnh báo đó là không thừa. Hai vòng đấu tiếp theo sự tự tin và hưng phấn của Man Utd biến thành nỗi thất vọng.

Paul Pogba sút hỏng phạt đền, Man Utd bị Wolves cầm hòa 1-1. Marcus Rashford sút trượt 11m, Man Utd lần đầu tiên bị Crystal Palace đánh bại trong kỷ nguyên Premier League. Đội trưởng David de Gea mắc sai lầm rõ ràng trong bàn thua phút bù giờ ở vòng 3. Vấn đề của Quỷ đỏ không chỉ đang nằm ở cách vận hành lối chơi mà họ còn thực sự thiếu một thủ lĩnh đủ tầm ở trên sân.

Man Utd đã làm mọi cách để bán Romelu Lukaku, đồng thời cũng không còn chút niềm tin nào nữa với Alexis Sanchez. Ole Gunnar Solskjaer đặt niềm tin vào khả năng săn bàn của Rashford và Anthony Martial song rõ ràng bộ đôi này lại quá phập phù. Hành quân đến Southampton ở vòng 4, Martial thậm chí còn khó có thể ra sân vì chấn thương.

Chắc chắn không có sự phục vụ của Luke Shaw và Diogo Dalot, những tính toán của Solskjaer để hướng tới chiến thắng trên sân St. Mary's chắc chắn sẽ gặp nhiều thử thách. Tất nhiên, trên sân nhà, Southampton chưa bao giờ là đối thủ dễ bị bắt nạt.

Chúng ta đều đã thấy Liverpool phải khó khăn như thế nào mới có thể giành chiến thắng 2-1 trước chủ nhà Southampton ở vòng 2. Trong vòng 12 trận tiếp khách trước đó tính trên mọi đấu trường, Southampton cũng chỉ bị đánh bại đúng 3 lần, 2 lần trước Liverpool. Mùa giải trước, khi làm khách của Southampton, Man Utd phải nhờ đến may mắn mới có thể ngược dòng giành 1 điểm sau khi bị dẫn trước 2 bàn (hòa 2-2).

Đáng chú ý, trận đối đầu trên sân của Southampton tại Ngoại hạng Anh 2018/19, Man Utd đã chấp -1/2 theo kèo châu Á trước giờ bóng lăn. Lần tái ngộ sắp tới, Man Utd tiếp tục chấp -1/2 và điểm ăn ở lựa chọn cửa trên đã có dấu hiệu biến động tăng từ sáng 29/8. Toàn thua 7 trận liên tiếp gần đây trên sân khách theo kèo châu Á, thật khó để kỳ vọng vào việc Man Utd sẽ mang đến niềm vui cho người hâm mộ sau 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá Southampton vs Man Utd:

Chìa khóa thắng kèo Southampton vs Man Utd:

- Southampton thắng 13, chỉ thua 7/20 trận gần nhất theo châu Á. 

- 16/20 trận gần nhất của Southampton có tối thiểu 1 bàn thắng hiệp 1. 

- Man Utd thua 14/20 trận gần nhất theo châu Á. 

- 15/20 trận gần nhất của Man Utd có tối thiểu 1 bàn 45 phút đầu.

Thông tin đối đầu Southampton vs Man Utd:

- Southampton thắng 3, hòa 5, thua 18 trên 26 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu trên sân St. Mary's mùa trước kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Thống kê phong độ Southampton vs Man Utd:

Thông tin lực lượng Southampton vs Man Utd:

Southampton: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.

Man Utd: Vắng Eric Bailly, Timothy Fosu-Mensah, Luke Shaw, Diogo Dalot vì chấn thương, Alexis Sanchez không được đăng ký, khả năng ra sân của Anthony Martial còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Southampton vs Man Utd:

Dự đoán Southampton vs Man Utd:

Lựa chọn tốt nhất: Southampton +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Southampton 1-1 Man Utd

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo