x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPAL VS FIORENTINA, 23H00 NGÀY 02/8: TIN TƯỞNG THE VIOLA

13:09 | 02/08/2020

Nhận định Spal vs Fiorentina, 23h00 ngày 02/8, vòng 38 VĐQG Italia, sân Paolo Mazza. Nhìn lại quá khứ, Fiorentina cũng đang duy trì mạch 3 chiến thắng liên tiếp trước Spal. Do đó, với kèo chấp 1 1/4:0, thầy trò Giuseppe Iachini xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

 

TLCA: 1 1/4:0

TX: 3 1/4

Nằm bẹp dí ở đáy BXH với vỏn vẹn 20 điểm, Spal đã hết hy vọng trụ lại Serie A từ cách đây nhiều vòng đấu. Tinh thần của thầy trò Luigi Di Biagio cũng xuống dốc thê thảm. Ở trận hạ màn đêm nay, dù có ưu thế sân nhà, Spal vẫn bị nhà cái đánh giá rất thấp với tỷ lệ 1 1/4:0. Với kèo chấp này, rất khó để thầy trò Luigi Di Biagio có thể chia tay Serie A với một cái kết đẹp.

Ở vòng đấu trước, Spal đã dễ dàng để thua 0-3 trên sân của Hellas Verona. Đây là trận thứ 11 liên tiếp thầy trò Luigi Di Biagio không thể ca khúc khải hoàn (hòa 2, thua 9). Trong 11 trận đấu này, có tới 9 trận Spal khiến giới đầu tư châu Á thất vọng.

Với 74 bàn thua, Spal cũng nằm trong top những CLB để thủng lưới nhiều nhất ở Serie A mùa này. Chỉ tính riêng 4 trận sân nhà gần đây, thầy trò Luigi Di Biagio đã để thủng lưới tới 14 lần. Với hàng thủ như vậy và động lực không lớn ở vòng hạ màn, khó có thể kì vọng khả năng tạo bất ngờ của Spal.

Bên kia chiến tuyến, Fiorentina cũng trải qua một mùa giải không mấy thành công. Trước vòng hạ màn, The Viola chỉ có 46 điểm, hiện đang đứng thứ 10 trên BXH. Mục tiêu của đoàn quân áo tím là kết thúc mùa giải với 1 chiến thắng để giữ vị trí thứ 10 trên BXH. Thực tế, đội bóng này cũng chỉ hơn Parma và Bologna về chỉ số phụ.

So với Spal, Fiorentina thể hiện phong độ tốt hơn rất nhiều ở giai đoạn cuối mùa. Ở vòng đấu trước, The Viola đã dễ dàng đè bẹp Bologna với tỷ số 4-0. Tính ra, ở 8 vòng đấu gần nhất, thầy trò Giuseppe Iachini chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đặc biệt, ở 5 vòng đấu gần đây, họ đều không thua tỷ lệ châu Á (thắng 4, hòa 1).

Nhìn lại quá khứ, Fiorentina cũng đang duy trì mạch 3 chiến thắng liên tiếp trước Spal. Do đó, với kèo chấp 1 1/4:0, thầy trò Giuseppe Iachini xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

Tỷ lệ tổng bàn thắng được niêm yết ở mốc 3 1/4 với điểm ăn khá thấp cho cửa Over. Khả năng nổ tài là khá lớn bởi Spal là 1 trong những đội bóng để thủng lưới nhiều nhất ở Serie A mùa này. Không phải ngẫu nhiên mà 8/10 trận gần nhất của Spal kết thúc với ít nhất 3 bàn. Trước đối thủ như vậy, Fiorentina hoàn toàn có thể tạo nên kịch bản tưng bừng.

Thông tin tỷ lệ Spal vs Fiorentina:

Thành tích đối đầu Spal vs Fiorentina:

- Ở lượt đi, Spal đã để thua 0-1 trên sân của Fiorentina.

- Fiorentina bất bại trong 5 màn chạm trán Spal gần nhất ở Serie A (thắng 3, hòa 2).

Thông tin tỷ lệ Spal vs Fiorentina:

Spal: Vắng Etrit Berisha, Alberto Cerri và Sergio Floccari (chấn thương).

Fiorentina: Vắng Marco Benassi, Bartlomiej Dragowski (chấn thương) và Rachid Ghezzal (treo giò).

Đội hình dự kiến Spal vs Fiorentina:

Dự đoán Spal vs Fiorentina:

Lựa chọn tốt nhất: Fiorentina cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: Spal 1-4 Fiorentina

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo