x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH SPORTING LISBON VS BELENENSES, 01H00 NGÀY 04/1: ĐỐI THỦ KHÓ CHỊU

09:14 | 03/01/2019

Nhận định Sporting Lisbon vs Belenenses, 01h00 ngày 04/1, vòng 15 VĐQG Bồ Đào Nha, sân José Alvalade. Dù có nhiều cơ hội chiến thắng, thế nhưng trận đấu tới đây cũng sẽ không hề dễ dàng cho Sporting Lisbon khi đối thủ mà họ phải chạm trán là 1 Belenenses đầy khó chịu. 

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Bất ngờ thất thủ 0-1 trên sân của Victoria Guimaraes ở vòng đấu vừa rồi, Sporting Lisbon đã đánh mất lợi thế trong cuộc đua vô địch khi đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH với 31 điểm sau 14 vòng đấu và đã bị đội đầu bảng là Porto nới rộng khoảng cách thành 5 điểm. Dẫu vậy, mùa giải vẫn còn tới hơn 1/2 chặng đường và cơ hội để thầy trò HLV Marcel Keizer bứt phá là rất nhiều.

Ở vòng đấu tới đây, Sporting Lisbon sẽ có cuộc tiếp đón Belenenses, với lợi thế sân nhà cơ hội để thầy trò HLV Marcel Keizer giành trọn 3 điểm và tiếp tục cuộc đua vô địch của mình là rất lớn. Trên thực tế trận thua vừa rồi của Sporting Lisbon chỉ là 1 kết quả không may khi đây là giai đoạn phải tập trung cho nhiều mục tiêu khác với lịch thi đấu khá căng thẳng.

Công bằng mà nói, phong độ của Sporting Lisbon vẫn được đánh giá là khá tốt khi đã thắng tới 9/10 trận gần đây ở tất cả các đấu trường mà họ tham dự, riêng tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ cũng thắng ở cả 6 trận trước đó. Hơn nữa, trận đấu tới đây thầy trò HLV Marcel Keizer còn được chơi trên sân nhà, nơi họ chưa để mất điểm nào sau 7 vòng đấu và đang là đội duy nhất toàn thắng từ đầu mùa.

Tuy nhiên, dù có nhiều cơ hội chiến thắng, thế nhưng trận đấu tới đây cũng sẽ không hề dễ dàng khi đối thủ mà họ phải chạm trán là 1 Belenenses đầy khó chịu. Cần biết rằng, lúc này dù chỉ đang đứng thứ 8 trên BXH với 22 điểm sau 14 vòng đấu thế nhưng màn trình diễn của thầy trò HLV Silas là không thể xem thường khi họ đã bất bại cả 8 vòng đấu gần đây.

Ấn tượng hơn, từ đầu mùa đến nay, Belenenses cùng đang là đội duy nhất chưa để thua lần nào sau 7 trận phải chơi trên sân khách. Chưa kể những cuộc đụng độ gần đây với Sporting Lisbon, thầy trò HLV Silas đều khiến đối thủ phải chật vật mới giành được chiến thắng, đơn cử như 4 lần gần nhất hành quân đến Jose Alvalade, họ chỉ thua 2 và cũng thua với cách biệt tối thiểu, còn lại hòa 1 và thắng 1.

Sự nghi ngại dành cho Sporting Lisbon cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi họ được niêm yết ở mức chấp -1 1/2 cùng điểm ăn thấp hơn cho đội khách. Nên nhớ, ở cả 3 lần gần nhất tiếp đón Belenenses tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, họ đều chấp tới -2, chưa kể với những gì đang có trong tay, mức tỷ lệ này xem ra là không thực sự an toàn với đội chủ sân Jose Alvalade.

Ở 1 diễn biến khác, với tổng bàn thắng cho cả trận được niêm yết ở mốc 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Xỉu, khả năng cởi mở của trận đấu cũng không được đánh giá cao. Trong thế cửa dưới, lại phải chơi trên sân khách, khả năng Belenenses chơi với đội hình thấp để kiếm điểm là rất lớn, hơn nữa ở 9 cuộc đối đầu gần đây trên sân Jose Alvalade cũng chỉ có 2 trận kết thúc với từ 3 bàn trở lên, vì thế sẽ khó để kịch bản bùng nổ bàn thắng diễn ra.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 31 lần chạm trán gần đây, Sporting Lisbon thắng 20, hòa 7 và thua 4 trước Belenenses.

- 10 lần chạm trán gần nhất với Belenenses tại giải VĐQG Bồ Đào Nha, Sporting Lisbon thắng 7, hòa 2 và chỉ thua 1.

- Sporting Lisbon chỉ thắng kèo châu Á ở 1/ 8 lần chạm trán gần nhất với Belenenses tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

- Belenenses đã thắng 1, hòa 2 và thua 7 ở 10 lần gần nhất làm khách của Sporting Lisbon tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

- Belenenses đã thắng kèo châu Á cả 4 lần viếng thăm cuối cùng đến Jose Alvalade tại giải VĐQG Bồ Đào Nha.

- Mùa trước, Sporting Lisbon đã thắng 1-0 trên sân nhà ở lượt đi, lượt về thắng tiếp 4-3.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Sporting Lisbon: Francisco Geraldes trở lại sau khi cho mượn tại Eintracht Frankfurt và Luiz Phellype được mua từ Paços de Ferreira, cả 2 đều có thể ra sân; trong khi Wendel, Battaglia và Montero vẫn vắng mặt vì chấn thương.

Belenenses: Tiago Caeiro, Filipe Chaby, Nuno Tomás và Pierre Sagna là những cái tên không thể ra sân ở trận này vì chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Belenenses (+1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Sporting Lisbon 1-0 Belenenses

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
06h30 O Higgins VS Iquique
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo