x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ST. GALLEN VS CELTIC, 0H30 NGÀY 3/7: KÉO DÀI MẠCH THẮNG

15:04 | 02/07/2019

Nhận định St. Gallen vs Celtic, 0h30 ngày 3/7, giao hữu CLB, sân Kybunpark. Celtic toàn thắng trong 2 trận giao hữu trước đó. Với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn so với St. Gallen, chỉ cần chơi đúng sức, Celtic đủ khả năng tiếp tục kéo dài mạch trận chiến thắng.

TLCA: 1/2:0

TX: 3

St. Gallen kết thúc mùa giải tại Swiss Super League với 46 điểm, đứng thứ 6 trên BXH và để lỡ cơ hội tham dự vòng sơ loại thứ 2 Europa League. Điều rất đáng tiếc đối với đội bóng này chính là việc họ chỉ kém các đội đứng từ thứ 3 đến 5 ở hiệu số bàn thắng bại.

Khi mà giải VĐQG Thụy Sỹ sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 21/7 tới, toàn bộ đội St. Gallen đã sớm tập trung từ cuối tháng 6 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trận giao hữu với Celtic sẽ là bước chạy đà cho St. Gallen. Tuy nhiên, việc trở lại sau quãng thời gian 1 tháng nghỉ ngơi có thể khiến các cầu thủ vẫn ở trạng thái ì, khó đảm bảo thể lực cũng như phong độ tốt nhất.

Với Celtic, họ vẫn đang là thế lực của bóng đá Scotland, khi tiếp tục đăng quang tại Scottish Premiership, lần thứ 8 liên tiếp. Tuy nhiên, do thứ hạng trên BXH của UEFA thấp nên Celtic dù vô địch nhưng vẫn phải tham dự Champions League từ vòng sơ loại đầu tiên diễn ra ngày 18/7 tới.

Chính điều này buộc HLV Neil Lennon và BHL đội bóng phải sớm hội quân để chuẩn bị. Hai tân binh Christopher Jullien và Luca Connell cũng sớm được đưa về để bổ sung cho sự ra đi của những Dedryck Boyata, Scott Allan hay Mikael Lustig. Về cơ bản, Celtic đang có được những sự chuẩn bị khá tốt.

Ngoài những nhân sự mới được đưa về, đại diện Scotland cũng có kết quả khả quan ở những trận giao hữu, khi toàn thắng 2 trận đã đấu trước SC Pinkafeld    (6-1) và Wiener SC (2-1). Với thực lực được đánh giá nhỉnh hơn so với St. Gallen, chỉ cần chơi đúng sức, Celtic đủ khả năng tiếp tục kéo dài mạch trận chiến thắng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celtic -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: St. Gallen 1-2 Celtic

 

* NHẬN ĐỊNH: Brazil vs Argentina - Bán kết Copa America 2019

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 3
06h30 Colombia U20 Nữ VS Venezuela U20 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 14
05h30 Defensa YJ VS Newells Old Boys
05h30 Belgrano VS Racing Club
05h30 Boca Juniors VS Godoy Cruz
05h30 Lanus VS Estudiantes LP
VĐQG COLOMBIA, VÒNG Aper 17
06h10 Jag de Cordoba VS Deportivo Cali
08h20 Once Caldas VS Santa Fe
VĐQG URUGUAY, VÒNG Aper 8
06h30 Miramar Misiones VS Nacional(URU)
VĐQG COSTA RICA, VÒNG Ver 18
05h00 Sporting (CRC) VS Santos Guapiles
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo