x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH ST. PAULI VS DUISBURG, 0H30 NGÀY 30/3: TÌM LẠI MẠCH THẮNG

10:05 | 29/03/2019

Nhận định St. Pauli vs Duisburg, 0h30 ngày 30/3, vòng 27 Hạng 2 Đức, sân Millerntor. Sau 2 thất bại tan nát liên tiếp, St. Pauli cần sớm tìm lại cảm giác chiến thắng để tiếp tục hy vọng ít nhất có được tấm vé dự play-off thăng hạng.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 1/2

Trước khi bước vào giai đoạn nghỉ nhường chỗ cho sân chơi quốc tế, St. Pauli đã khiến NHM đội nhà không khỏi thất vọng với 2 trận thua tan nát trước Sandhausen và Hamburg cùng với tỷ số 0-4. Nếu như trận thua Hamburg có thể chấp nhận được, bởi đối thủ đang đứng thứ 2 trên BXH thì trận thua Sandhausen, đội bóng nằm trong nhóm cầm đèn đỏ thực sự là điều khó chấp nhận được.

Chính những thất bại tan nát này khiến St. Pauli lúc này thất thế hoàn toàn ở cuộc đua cạnh tranh tấm vé thăng hạng. Đội chủ nhà đã tụt xuống thứ 4 trên BXH với 43 điểm, kém 2 vị trí thăng hạng trực tiếp lần lượt 7 và 8 điểm. Ngay cả tấm vé dự play-off thăng hạng lúc này cũng đang trở nên xa vời với St. Pauli, khi cách biệt đã là 4 điểm.

Tuy nhiên còn nước còn tát, còn cơ hội là St. Pauli cần phải nỗ lực, bởi mùa giải vẫn còn 8 vòng đấu nữa mới hạ màn và cách biệt 5 điểm hoàn toàn có thể san lấp. Vấn đề lúc này là đội chủ nhà cần sớm tìm lại cảm giác chiến thắng trong phần còn lại của mùa giải, đặc biệt là trận đấu đêm nay.

Đối thủ của St. Pauli là Duisburg hiện tại đang sống dở chết dở, khi đứng áp chót trên BXH với 21 điểm, kém nhóm an toàn khoảng cách 2 điểm và họ còn 1 trận chưa đá. Cách biệt này có thể được san lấp ngay trận đấu đêm nay với điều kiện là họ phải ca khúc khải hoàn rời sân của St. Pauli.

Thế nhưng đây sẽ là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bất chấp phong độ của Duisburg thời gian qua là khá ổn định với 3 trận liên tiếp bất bại. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là bởi phong độ xa nhà của Duisburg là khá tệ, khi họ đang trải qua mạch 7 trận gần nhất không thắng, trong đó có 3 thất bại và đều đến từ giải hạng 2 Đức. Chưa kể, 4 trận gần nhất tiếp đón Duisburg trên sân nhà, St. Pauli cũng có 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 13 trận đối đầu trong lịch sử, St. Pauli thắng 7 trận, hòa 5 và chỉ để thua 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: St. Pauli -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: St. Pauli 2-1 Duisburg

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
VĐQG ARGENTINA, VÒNG 12
06h00 Rosario Central VS Barracas Central
07h00 Instituto VS Argentinos Jun.
BRAZIL MINEIRO, VÒNG Chung Ket
06h30 Athletic Club/MG VS Pouso Alegre/MG
BRAZIL PAULISTA, VÒNG Ban Ket
07h35 Palmeiras/SP VS Novorizontino/SP
VĐQG BOLIVIA, VÒNG Aper 7
07h00 Blooming VS Aurora
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 6
04h00 Audax Italiano VS Coquimbo Unido
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo