x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH STOKE VS NORWICH, 21H00 NGÀY 22/4: KHÔNG CÒN ĐỘNG LỰC

23:39 | 21/04/2019

Nhận định Stoke vs Norwich, 21h00 ngày 22/4, vòng 44 Hạng Nhất Anh, sân bet365. Stoke lúc này đã có vị trí an toàn trên BXH. Vì vậy, đội chủ nhà đã cho thấy thái độ thi đấu không còn nhiều động lực trong những vòng đấu gần đây.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Để cho Sheffield Wednesday cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà ở vòng đấu vừa rồi, Norwich đã trải qua 3 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng vừa qua. May mắn thay, việc các đối thủ trực tiếp trong cuộc đua thăng hạng trực tiếp như Sheffield Utd và Leeds Utd cũng liên tiếp sảy chân đã giúp cho thầy trò HLV Daniel Farke vẫn duy trì được lợi thế của mình.

Lúc này, với 87 điểm sau 43 vòng đấu, Stoke vẫn đang dẫn đầu trên BXH, cùng với đó là khoảng cách 5 điểm so với nhóm bám đuổi ngoài tốp 2. Về cơ bản, với khoảng cách như hiện tại, thầy trò HLV Daniel Farke vẫn đang nắm lợi thế rất lớn trong cuộc đua giành vé thăng hạng trực tiếp, nhất là trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là kết thúc.

Ở 3 vòng đấu còn lại, Norwich sẽ lần lượt chạm trán với các đối thủ là Stoke, Millwall và Sheffield Utd. Xét trong số này, Stoke được xem là cái tên nhẹ nhàng nhất khi đội bóng này đã không còn động lực thi đấu ở mùa giải năm nay. Chính vì thế, ở chuyến hành quân đến sân Bet 365 tới đây, 3 điểm sẽ là mục tiêu của thầy trò HLV Daniel Farke.

Xét trên nhiều khía cạnh, vấn đề lớn nhất của Norwich lúc này có lẽ chính là chuỗi trận thi đấu không thực sự thuyết phục gần đây với 3 trận liên tiếp không thắng, tuy nhiên ở vào thời điểm quan trọng này của mùa giải, tất cả đều đang hy vọng vào sự tập trung của Hoàng yến, nhất là khi biết rằng, ở 5 trận sân khách gần đây, họ đã thắng tới 4.

Không những thế, như đã nói ở trên, đối thủ của Norwich lần này cũng là 1 Stoke đã không còn động lực thi đấu. Cụ thể lúc này, thầy trò HLV Nathan Jones  đang có được vị trí thứ 16 trên BXH với 52 điểm sau 43 vòng đấu cùng khoảng cách lên tới 12 điểm với nhóm cầm đèn đỏ, mục tiêu trụ hạng với đội bóng này đã hoàn thành.

Những kết quả thi đấu gần đây cũng được xem như bằng chứng xác thực cho thái độ thi đấu không còn nhiều động lực của thầy trò HLV Nathan Jones khi 3 vòng đấu vừa qua, họ đã để thua tới 2 và chỉ có được 1 kết quả hòa. Lợi thế lớn nhất của Stoke ở trận đấu tới có lẽ chính là sân nhà, tuy nhiên với chỉ vỏn vẹn 1 chiến thắng sau 7 vòng đấu vừa qua, đây cũng khó trở thành điểm tựa cho họ.

Đáng nói nhất phải kể đến diễn biến từ thị trường châu Á khi ở trận này, Norwich được xếp ở tỷ lệ -1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. Cần biết rằng, ở cả 6 lần gần nhất làm khách trên sân của Stoke, Hoàng yến đều bị xếp ở cửa dưới, ngay như lần gần nhất họ cũng bị chấp hòa chứ chưa nói đến được xếp trên.

Hơn nữa, trên sân nhà, Stoke luôn được đánh giá rất cao, cụ thể như ở 18 vòng đấu gần nhất từ đầu mùa, họ đã được xếp trên tới 17 lần, chỉ 1 lần họ bị xếp ở chiều dưới là trước Leeds nhưng cũng chỉ được chấp 1/4. Chính vì thế, mức kèo như được niêm yết cho cuộc đụng độ lần này đang cho thấy sự tin cậy với thầy trò HLV Daniel Farke.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù những kết quả đối đầu gần đây thường diễn ra với rất ít bàn thắng được ghi, thế nhưng ở vào hoàn cảnh hiện tại, khi mà Stoke đang có tinh thần thoải mái khi đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng, còn Norwich cần 3 điểm cho cuộc đua thăng hạng và hơn hết là mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2 cùng điểm ăn không quá chênh lệch, có thể đặt niềm tin cho mốc trên ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã gặp nhau 54 lần trước đây, Stoke đã thắng 21, trong khi Norwich chỉ thắng 17.

- Tại giải Hạng Nhất Anh, 2 đội đã gặp nhau 7 lần, Stoke đã thắng tới 5 và chỉ để thua 2.

- 10 lần chạm trán gần nhất, Stoke đã thắng tới 5, hòa 3 và thua 2 trước Norwich.

- Norwich đã thua tới 6 và chỉ có 1 chiến thắng ở 7 lần cuối cùng làm khách trên sân của Stoke.

- Lượt đi mùa này, Stoke đã giành chiến thắng 1-0 trên sân của Norwich. 

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Stoke: Shawcross có thể thi đấu trở lại sau 1 số vấn đề gần đây; Tom Ince và Butland vẫn sẽ vắng mặt vì chấn thương, còn Berahino không có mặt vì lý do cá nhân; trong khi Martins Indi vẫn chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Norwich: Louis Thompson là trường hợp vắng mặt duy nhất ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Norwich (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Stoke 1-2 Norwich

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo