x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TAMBOV VS ZENIT, 21H30 NGÀY 01/07: TIẾN GẦN NGÔI VƯƠNG

16:34 | 01/07/2020

Nhận định Tambov vs Zenit, 21h30 ngày 01/07, vòng 25 VĐQG Nga, sân Spartak. Nếu vượt qua Tambov, Zenit sẽ hơn đội xếp thứ 2 là Lokomotiv tới 11 điểm và gần như chắc chắn họ sẽ giành ngôi vương.

 

TLCA: 1 3/4:0

TX: 3

Con đường đến với chức vô địch ở mùa này đang rộng mở thênh thang với Zenit. Hiện tại họ đang có khoảng cách lên tới 8 điểm so với vị trí thứ 2, mà nên nhớ là đội xếp thứ 2 Lokomotiv Moscow đã thi đấu vòng này. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu vượt qua Tambov, Zenit sẽ hơn Lokomotiv tới 11 điểm và gần như chắc chắn họ sẽ giành ngôi vương.

Bên phía đối diện, Tambov đang phải chiến đấu để tránh xuống hạng. Họ chỉ hơn đối thủ xếp cuối có 2 điểm, cách biệt vô cùng mong manh. Dẫu cần điểm nhưng Tambov bị đánh giá rất thấp ở màn đón tiếp Zenit ngày hôm nay. Trên thị trường châu Á, trận này Zenit chấp tới 1 3/4, mức tỷ lệ tương đương với cả trận lượt đi, mà nên nhớ thời điểm đó Zenit còn có ưu thế sân nhà.

Nhưng không phải ngẫu nhiên mà Tambov bị đánh giá thấp như vậy ở cuộc chiến này. Thực tế là trận cầu ngày hôm nay diễn ra trên sân trung lập và hơn nữa thì Tambov cũng đang có phong độ không tốt. 2 vòng gần nhất họ đều thất bại trước những đối thủ không được đánh giá quá cao là Ural và Ufa.

Trong khi ấy, Zenit lại duy trì sự ổn định với 3 chiến thắng liên tiếp gần đây cùng việc ghi tổng cộng tới 13 bàn. Zenit cũng cho thấy tâm lý rất tốt trong những chuyến hành quân xa nhà. Tính ra thì cả 5 vòng sân khách gần nhất, Zenit toàn thắng về chuyên môn và chỉ có 1 lần thua kèo châu Á.

Thêm nữa, lần gần nhất làm khách trên sân của Tambov, Zenit cũng đã đè bẹp chủ nhà 5 bàn không gỡ. Tổng quan lại, lựa chọn Zenit vẫn khả dĩ hơn ở cuộc chiến ngày hôm nay.

Không nhiều trận cầu tại Nga xuất hiện mức tài xỉu 3 hòa, điều này mang đến hy vọng vào kịch bản cởi mở. Zenit cho thấy khả năng tấn công hiệu quả thời gian gần đây. Trong khi Tambov dù chơi không tốt nhưng cũng có bàn thắng ở cả 3 vòng mới nhất. Thêm nữa thì 2 lần đối đầu trước đây giữa đôi bên cũng đều xuất hiện tối thiểu 3 lần lưới rung.

Thông tin tỷ lệ kèo Tambov vs Zenit:

Thành tích đối đầu Tambov vs Zenit:

- Trong 2 lần đụng độ trước đây, Tambov đều thất bại, ghi được 1 bàn và thủng lưới 7 lần.

Thông tin lực lượng Tambov vs Zenit:

Tambov: Tetrashvili bị treo giò.

Zenit: Mammana vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Tambov vs Zenit:

Dự đoán Tambov vs Zenit:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Zenit cả trận

DỰ ĐOÁN: Tambov 1-4 Zenit

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
07h00 Bragantino/SP VS Sportivo Luqueno
07h30 Real Tomayapo VS Belgrano
09h00 Rayo Zuliano VS Sportivo Ameliano
C1 CONCACAF, VÒNG Ban Ket
07h15 Columbus Crew VS Monterrey
CÚP ALBANIA, VÒNG Ban Ket
23h00 Vllaznia Shkoder VS Egnatia Rrogozhine
VĐQG BỈ, VÒNG Play Off 5
02h30 Antwerpen VS Union Saint-Gilloise
CÚP NA UY, VÒNG 3
23h00 Froya FK VS Sogndal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo