x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TÂY BAN NHA VS BOSNIA, 02H45 NGÀY 19/11: CHIẾN THẮNG NHẸ NHÀNG

08:48 | 18/11/2018

Nhận định bóng đá Tây Ban Nha vs Bosnia, 02h45 ngày 19/11, giao hữu Quốc tế. Tây Ban Nha vừa trải qua thất bại trước Croatia tại Nations League, trận đấu giao hữu này họ sẽ tìm lại cảm giác chiến thắng.

Sau chuỗi thời gian ổn định và thăng hoa dưới thời HLV trưởng Luis Enrique ngay sau khi World Cup kết thúc, "những chú bò tót" đang có những thời gian không thực sự thuận lợi. Họ đã trải qua hai trận đấu không biết đến mùi chiến thắng. Đội bóng đến từ bán đảo Iberia đã phơi áo trước Croatia lẫn Anh cùng tỉ số 3-2.

Điều đáng lo ở đây chính là việc La Roja đã nhận thất bại thứ 2 liên tiếp dưới thời HLV Luis Enrique, đặc biệt là hàng thủ đang cho thấy sự lỏng lẻo khi đã lần thứ 6 để lọt lưới chỉ sau 2 trận vừa rồi. Cũng chính vì thế mà những lo ngại dành cho Tây Ban Nha ở cuộc chạm trán với Bosnia ở trận giao hữu tới đây cũng đang dần tăng lên.

Xét về thực lực, đội bóng xứ đấu bò được đánh giá là hoàn toàn vượt trội so với Bosnia, chưa kể những kết quả đối đầu gần đây đang hoàn toàn ủng hộ cho La Roja, tuy nhiên trong bối cảnh mà thầy trò HLV Luis Enrique đang trải qua quãng thời gian thi đấu không tốt, mọi chuyện sẽ là không hề dễ dàn kể cả khi cuộc chạm trán tới đây họ được chơi trên sân nhà.

Điều ấy càng trở nên có cơ sở khi đối thủ mà họ phải giáp mặt tới đây là Bosnia lại đang có được phong độ khá ấn tượng khi trải qua chuỗi 9 trận bất bại liên tiếp, trong đó có tới 5 chiến thắng. Riêng tại UEFA Nations League họ cũng đã cán đích ở ngôi đầu tại Bảng 3, Nhóm B với 10 điểm sau 4 lượt trận. Hơn nữa, Bosnia cũng được coi là địa chỉ đầu tư đáng tin cậy khi đã thắng kèo cả 6 trận gần đây.

Tuy nhiên có 1 điều khá bất ngờ là ở cuộc chạm trán sắp tới, Tây Ban Nha được niêm yết ở mức chấp lên tới -2, nên nhớ, trong 5 lần chạm trán gần đây, bất kể trong điều kiện sân bãi như nào, mức chấp cao nhất của họ là -2 1/4 ở lần đối đầu năm 2008, thời điểm họ đang là nhà vô địch châu Âu, trong khi 4 trận còn lại đều không vượt quá mức -1 3/4.

Về cơ bản, sân nhà cũng đang là điểm tựa với đội bóng thuộc bán đảo Iberia. Họ đang trải qua 5 trận đấu được chơi tại "mái ấm" với 4 trận bất bại. Lần phơi áo gần nhất của họ là trước tuyển Anh tại Nations League. Ngược lại, chiến thắng ấn tượng nhất của họ là trước đương kim á quân thế giới Croatia với tỉ số 6-0.

Trong hoàn cành đang có dấu hiệu sa sút như hiện tại, lại thêm việc vị thế bị suy giảm đáng kể sau những lùm xùm ở World Cup vừa qua cũng như thế hệ vàng đã lần lượt giải nghệ, mức chấp như vậy rõ ràng đang cho thấy những đánh giá rất cao từ giới điều khiển thị trường vào Tây Ban Nha và có thể hy vọng vào 1 chiến thắng cách biệt cho họ ở trận này.

Bên cạnh đó, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 3 hòa cùng điểm ăn thấp ở cửa Tài, hy vọng cho 1 kịch bản bùng nổ bàn thắng là cũng rất lớn. Điều ấy là hoàn toàn có cơ sở khi những trận gần đây hàng công của Tây Ban Nha đang chơi tốt nhưng hàng thủ lại chơi không tốt và đó sẽ là cơ sở để cả 2 cùng tạo nên 1 trận cầu cởi mở tới đây. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

TY-LE-Spain-vs-Bosnia.jpg

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- 2 đội từng 7 lần chạm trán trước đây, Tây Ban Nha thắng tới 5 và hòa 2.

- 3 lần viếng thăm Tây Ban Nha trước đó, Bosnia thua 2 và hòa 1.

- Tây Ban Nha đã thắng cả 3 lần đối đầu gần nhất với Bosnia.

- Lần đối đầu cuối cùng của 2 đội đã cách đây 2 năm.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Tây Ban Nha: Bên cạnh việc không có sự phục vụ của Gerard Pique, David Silva, Andres Iniesta vì đã chia tay ĐTQG và Marcos Alonso, Dani Carvajal, Koke, Paco Alcacer, Diego Costa không được triệu tập thì ở trận tới đây Ramos cũng sẽ vắng mặt sau chấn thương ở trận gặp Croatia. 

Bosnia: Begovic, Vranjes, Goran Gakaric và đặc biệt là Pjanic đều không thể góp mặt ở trận này vì chấn thương. Trong đội hình của Bosnia, Vedran Kjosevski là cái tên duy nhất đang chơi trong nước.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tây Ban Nha (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tây Ban Nha 3-1 Bosnia

XEM THÊM TẠI: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo