x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THỔ NHĨ KỲ VS MOLDOVA, 00H00 NGÀY 26/3: TÍCH LŨY ĐIỂM SỐ

09:45 | 25/03/2019

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Moldova, 00h00 ngày 26/3, bảng H - Vòng loại EURO 2020, sân Yeni Ataturk. Trước đối thủ Moldova bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để Thổ Nhĩ Kỳ tích lũy điểm số trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng này.

TLCA: 0:2

TX: 2 3/4

Giành chiến thắng 2-0 trên sân của Albani, Thổ Nhĩ Kỳ đã có khởi đầu khá thuận lợi ở vòng loại EURO 2020, kết quả này cũng đã đánh dấu màn ra mắt thành công của HLV Senol Gunes dưới cương vị là tân HLV của The Crescent-Stars. Với 3 điểm có được, hiện tại Thổ Nhĩ Kỳ đã có cùng số điểm như Pháp và Iceland tại bảng H, tuy nhiên họ chỉ đứng thứ 3 do kém về hiệu số bàn thắng bại.

Ở lượt trận thứ 2, Thổ Nhĩ Kỳ sẽ có cuộc chạm trán với Moldova, trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, đây được coi là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Senol Gunes tích lũy điểm số trong cuộc cạnh tranh tấm vé đi tiếp ở bảng này. Ngoài mục tiêu 3 điểm, thì chiến thắng với nhiều bàn thắng được ghi cũng sẽ rạo điều kiện cho Thổ Nhĩ Kỳ cạnh tranh với các đối thủ còn lại.

Xét về mặt chuyên môn, trước đối thủ kém mình tới hơn 100 bậc trên BXH, việc Thổ Nhĩ Kỳ được đánh giá cao và có khả năng giành chiến thắng cao ở cuộc đụng độ tới đây là điều không quá ngạc nhiên. Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của tân HLV Senol Gunes, sự tích cực trong lối chơi và kết quả của Thổ Nhĩ Kỳ đã tốt hơn rất nhiều so với thời điểm bết bát trước đó, đây cũng chính là lý do để có thể hy vọng vào đội bóng này.

Về phía Moldova, với thất bại 1-4 trong trận mở màn ngay trên sân nhà trước nhà ĐKVĐ World Cup – ĐT Pháp đã cho thấy những đánh giá vào khả năng trở thành đội lót đường của họ ở bảng đấu này đang dần hiện hữu. Phải làm khách trên sân của Thổ Nhĩ Kỳ, hy vọng dành cho Moldova ở lượt đấu tới đây cũng đang trở nên hết sức mong manh.

Mặc dù kết quả thi đấu xa nhà gần đây của Moldova là khá tốt với 2 trận bất bại liên tiếp, thế nhưng nếu xét tương quan trình độ, cả 2 đối thủ của họ vừa rồi đều không quá mạnh, thế nhưng Thổ Nhĩ Kỳ lại ở 1 trình độ hoàn toàn khác, chính vì thế sẽ rất khó để thầy trò HLV Alexandru Spiridon tạo nên bất ngờ ở lần đụng độ tới đây.

Trên sàn giao dịch châu Á, ưu thế của Thổ Nhĩ Kỳ cũng được thể hiện khi ở trận này họ được xếp ở tỷ lệ -2 cùng điểm ăn thấp hơn so với đội khách. Cần biết rằng, ở những lần đụng độ trước đó, cụ thể là cả 3 trận gần nhất mức chấp cao nhất mà Thổ Nhĩ Kỳ có được cùng chỉ là -1 3/4, với tỷ lệ như hiện tại, rõ ràng có thể tin tường vào thầy trò HLV Senol Gunes ở trận đấu này.

Trong 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng đã gợi mở cho khả năng tưng bừng lưới rung của trận đấu. Với Thổ Nhĩ Kỳ, mục tiêu của họ ở trận này chắc chắn không chỉ là chiến thắng, mà phải là thắng đậm. Còn Moldova với việc đã ghi được bàn vào lưới Pháp ở trận đấu trước đó cũng mang đến nhiều kỳ vọng sẽ tạo nên 1 thế trận cởi mở ở trận đấu tới đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội từng gặp nhau 9 lần trước đây, Thổ Nhĩ Kỳ đã bất bại và thắng tới 7.

- Hai đội đã gặp nhau 4 lần trong khuôn khổ vòng loại EURO 2000 và 2008, Moldova đã thua 2 và hòa 2, 2 trận họ có điểm đều diễn ra trên sân nhà.

- 5 lần làm khách trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trước đây, Moldova đã toàn thua, lần gần nhất họ thua 1-3 rtong khuôn khổ giao hữu.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Thổ Nhĩ Kỳ: Volkan Babacan, Hasan Ali Kaldirim, Serdar Aziz, và Emre Akbaba vắng mặt vì chấn thương; Ozcan, Toprak và Emre Mor không được triệu tập đợt này. Trong khi Sengezer, Cakir, Ozan Kabak, Efecan Karaca, Dorukhan Tokoz, Emre Kilinc và Guven Yalcin lần đầu tiên được triệu tập.

Moldova: Petru Racu, Igor Armas, Alexandru Gatcan, Alexandru Dedov, Andrei Cojocari và Pascenco không có tên đợt này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok, Kaldirim, Demiral, Ayhan, Gonul, Belozoglu, Tekdemir, Yosuklu, Tosun, Yilmaz, Calhanoglu.

Moldova: Koselev, Reabciuk, Carp, Posmac, Jardan, Ginsari, Ionita, Cociuc, Ceboratu, Antoniuc, Nicolaescu.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thổ Nhĩ Kỳ (-2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Thổ Nhĩ Kỳ 4-1 Moldova

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
22h30 Thái Lan U23 VS Arập Xêut U23
22h30 UAE U23 VS Nhật Bản U23
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
23h30 Genoa VS Lazio
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
HẠNG 2 ĐỨC, VÒNG 30
23h30 Elversberg VS Schalke 04
23h30 Nurnberg VS Paderborn 07
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo