x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THỤY ĐIỂN VS NGA, 2H45 NGÀY 21/11: THẾ TRẬN AN TOÀN

10:31 | 20/11/2018

Nhận định bóng đá Thụy Điển vs Nga, 2h45 ngày 21/11, UEFA Nations League, sân Friends Arena. Trận đấu này có tính chất vô cùng quan trọng khi sẽ xác định cái tên thăng hạng ở mùa giải sau. Vì vậy, nhiều khả năng 2 đội sẽ ưu tiên lối chơi an toàn và tránh mắc những sai lầm.

TLCA: 0:1/2

TX O/U: 2 1/4

Sau khi lượt trận áp chót kết thúc, bảng B nhóm 2 đã xác định được đội phải xuống hạng, chính là Thổ Nhĩ Kỳ với chỉ 3 điểm vỏn vẹn, chắc chắn đứng bét sau vòng bảng. Cuộc chiến thăng hạng giờ là trận chiến giữa chính Thụy Điển và Nga, những đội sẽ chạm trán ở lượt đấu này. Nga có được đôi chút lợi thế khi chỉ cần hòa là đủ.

Thụy Điển lúc này đang có được 4 điểm, kém Nga 3 điểm và với kết quả hòa 0-0 ở trận lượt đi, chỉ cần thắng với bất cứ kết quả nào, đội bóng bán đảo Scandinavi cũng sẽ là những người có vé lên chơi tại nhóm A ở mùa giải tiếp theo. Thụy Điển ở lần triệu tập này vẫn có được những cầu thủ tốt nhất như Lindelof, Guidetti hay Marcus Berg... nhưng tiền đạo tốt nhất của họ là Emil Forsberg lại không thể có mặt.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Gấu Nga cũng không có được sự phục vụ của bộ đôi Golovin, Cheryshev - những người chơi tuyệt hay tại World Cup vừa rồi và góp phần vào thành công lớn giúp đội chủ nhà vào tới tận tứ kết. Nhìn chung, xét về yếu tố lực lượng, cả hai đều được đánh giá cân bằng khi thiếu vắng những trụ cột thời gian gần đây.

Ở trận lượt đi, Thụy Điển đã cho thấy lối chơi phòng ngự kín kẽ và gây ra nhiều khó khăn cho Nga. Với lợi thế sân nhà ở trận này, Thụy Điển cũng được đánh giá cao hơn với kèo chấp lên tới 1/2. Ở những trận đấu gần nhất, đôi bên đã có những kết quả hoàn toàn trái ngược, trong khi Thụy Điển vượt qua Thổ Nhĩ Kỳ với tỷ số 1-0, Nga đã đại bại 0-3 trước Đức.

Chúng tôi cũng cho rằng trận đấu này sẽ diễn ra với thế trận giằng co và không có nhiều bàn thắng được ghi. Những sự thiếu vắng như đã đề cập ở trên (chủ yếu ở hàng công) sẽ khiến cho cả hai đội gặp nhiều khó khăn trong triển khai bóng. Hơn nữa, với trận đấu có tính chất quan trọng như trận này, việc hai đội phải chơi an toàn là điều dễ hiểu.

THÔNG TIN TỶ LỆ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- Thụy Điển không thắng được Nga trong 5 lần đối đầu gần đây (hòa 3 và thua 2 trận).

- Lượt đi đã có kết quả hòa 0-0 trên đất Nga.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Thụy Điển: Pontus Jansson và Emil Forsberg dính chấn thương và không thể góp mặt.

Nga: Cheryshev và Golovin đều không thể góp mặt, trong khi khả năng ra sân của Roman Neustadter không thực sự rõ ràng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thụy Điển -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Thụy Điển 1-0 Nga

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo