x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THỤY ĐIỂN VS ROMANIA, 00H00 NGÀY 24/3: XÁC LẬP LỢI THẾ

10:14 | 23/03/2019

Nhận định Thụy Điển vs Romania, 00h00 ngày 24/3, bảng F - VL Euro 2020, sân Friends Arena. Ở lượt trận mở màn, Thụy Điển sẽ có cuộc chạm trán với Romania, 3 điểm trước đối thủ này sẽ là tiền để để thầy trò HLV Janne Andersson xác lập lợi thế trong cuộc chiến giành vé đi tiếp.

TLCA: 0:3/4

TX: 2

Kể từ sau thành công ở World Cup 2018 khi vào tới vòng Tứ kết, Thụy Điển đã tiếp tục duy trì được phong độ tốt ở UEFA Nations League vừa qua và kết quả là họ đã giành ngôi đầu bảng 2 – Nhóm B, qua đó giành suất thăng hạng mùa sau. Với sự ổn định đang có được, thầy trò HLV Janne Andersson đang rất được hy vọng ở vòng loại Euro 2020 tới đây.

Tại vòng loại Cúp châu Âu lần này, Thụy Điển nằm ở bảng F cùng các đối thủ Tây Ban Nha, Đảo Faroe, Malta, Romania và Na Uy. Trong số này, dĩ nhiên Tây Ban Nha đang là ứng viên sáng giá nhất cho 1trong 2  suất đi tiếp, suất thứ còn lại được đánh giá sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Thụy Điển, Romania và Na Uy, trong khi Malta và Đảo Faroe bị đánh giá là lót đường.

Ở lượt trận mở màn, Thụy Điển sẽ có cuộc chạm trán với Romania, 3 điểm trước đối thủ này sẽ là tiền để để thầy trò HLV Janne Andersson xác lập lợi thế trong cuộc chiến giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện lại đang được đánh giá là không mấy dễ dàng với Thụy Điển khi kết quả những trận đấu gần đây của họ là không tốt, cụ thể như cả 2 trận giao hữu vừa rồi, họ đã thua 1 và hòa 1.

Không những thế, đối thủ mà thầy trò HLV Janne Andersson phải chạm trán tới đây là Romania cũng đang có phong độ rất cao. Cụ thể cả 10 trận đã chơi trong năm 2018, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Cosmin Contra đều đã bất bại và thậm chí còn giành tới 6 chiến thắng. Ở UEFA Nations League vừa rồi, Romania cũng chơi khá tốt khi kết thúc ở vị trí thứ 2 bảng 4 – nhóm C.

Làm khách trên sân của Thụy Điển ở lượt trận mở màn vòng loại Euro 2020 tới đây, với hành tranh là chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp vừa qua khi xa nhà, thậm chí có tới 3 trong số đó là những chiến thắng, đặc biệt là thành tích thắng kèo châu Á ở cả 5 trận này. Rõ ràng, về mặt phong độ, thầy trò HLV Cosmin Contra đang nhận được sự tin tưởng lớn hơn nhiều so với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, dù không chiếm ưu thế về chuyên môn, thế nhưng trên sàn giao dịch châu Á, Thụy Điển được niêm yết ở tỷ lệ -3/4 cùng thang điểm ăn khá cân bằng. Rõ ràng, trong bối cảnh không có được phong độ cao như đối thủ, mức kèo như hiện tại đã mang đến những tín hiệu hết sức tích cực với thầy trò HLV Janne Andersson, và cũng vì thế có thể đặt niềm tin cho họ ở cuộc đụng độ tới đây.

Ở 1 diễn biến khác, với mốc tổng bàn thắng chỉ dừng lại ở mức 2 hòa cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch, khả năng bùng nổ bàn thắng ở trận đấu này cũng không được đánh giá cao. Đặc biệt là trong bối cảnh cả 2 đều thiếu vắng khá nhiều vị trí quan trọng trên hàng công, chưa kể tính chất quan trọng giữa 2 đối thủ trực tiếp, vì thế mốc trên sẽ không đáng tin cậy.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau trong khuôn khổ hệ thống của giải VĐ Châu Âu.

- 10 lần đụng độ trước đây, Thụy Điển đã thắng 5, trong khi Romania chỉ thắng 3.

- 3 lần tiếp đón Romania trước đây, Thụy Điển đã thắng 2 và thua 1.

- 4 lần đụng độ gần nhất Romania chỉ thắng 1, còn lại thua tới 2.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Thụy Điển: Viktor Gyokeres, Isaac Thelin, Guidetti, Mikael Ishak, Hiljemark, Rohden, Svanberg, Jakob Johansson, Martin Olsson, Lindelof, Pontus Jansson, và Alexander Milosevic không có tên đợt này.

Romania: Cristian Ganea, Vlad Chiriches, Gheorghe Grozav, Constantin Budescu, Mihal Pintilli, Eric Bicfalvi, George Tucudean vaf Florin Andone vắng mặt vì chấn thương; Alexandru Maxim Gabriel Tamas, Alin Tosca và Alex Pascanu cũng không được gọi đợt này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Thụy Điển (4-4-2): Olsen, Lustig, Tinnerholm, Granqvist, Augustinsson, Larsson, Ekdal, Kristoffer Olsson, Forsberg, Berg, Claesson.

Romania (4-2-3-1): Tatarusanu, Manea, Sapuranu, Moti, Benzar, Anton, Stanciu, Chipciu, Keseru, Deac, Puscas.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thụy Điển (-3/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Thụy Điển 2-0 Romania

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Cobresal VS Talleres Cordoba
05h00 Cerro Porteno VS Fluminense/RJ
07h00 Palestino VS Millonarios
07h00 Barcelona SC VS Sao Paulo/SP
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Brighton VS Man City
VĐQG ITALIA, VÒNG 32
01h00 Udinese VS Roma
U23 CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
00h30 Hàn Quốc U23 VS Indonesia U23
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Metropolitano VS Lanus
05h00 Nacional(PAR) VS Racing Club (URU)
07h00 Always Ready VS Cesar Vallejo
07h00 Fortaleza/CE VS Boca Juniors
09h00 Inde.Medellin VS Defensa YJ
09h00 Delfin SC VS Internacional/RS
GIAO HỮU U16, VÒNG T.4
22h00 Belarus U16 VS Tajikistan U16
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo