x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH THỤY SỸ VS ĐAN MẠCH, 02H45 NGÀY 27/3: TIN TƯỞNG ĐỘI KHÁCH

09:55 | 26/03/2019

Nhận định Thụy Sỹ vs Đan Mạch, 02h45 ngày 27/3, bảng D - VL EURO 2020, sân St. Jakob-Park. Dù mới gây thất vọng khi để Kosovo cầm hòa ở trận giao hữu mới đây. Nhưng khi vào trận đấu chính thức đầu tiên với Thụy Sĩ, ĐT Đan Mạch lại được tin tưởng sẽ có được niềm vui chiến thắng.

TLCA: 0:1/4

TX: 2 1/4

Tiếp nối thành công từ mùa UEFA Nations League đầu tiên khi giành ngôi nhất bảng 2 – nhóm A và có mặt ở vòng chung kết, Thụy Sĩ tiếp tục thể hiện 1 bộ mặt đầy tích cực ở vòng loại Euro 2020 bằng chiến thắng 2-0 trên sân của Georgia. Với sự hưng phấn sau chiến thắng vừa rồi, thầy trò HLV Vladimir Petkovic đang hướng đến chiến thắng ở lượt trận thứ 2 khi được trở về sân nhà trong cuộc tiếp đón Đan Mạch.

Như đã nói ở trên, với chiến thắng 2-0 ở lượt trận mở màn, Thụy Sĩ đã tạm thời vươn lên vị trí nhất bảng D vòng loại Euro lần này với hiệu số nhỉnh hơn đội đứng thứ 2 là Bắc Ireland. Ở cuộc tiếp đón Đan Mạch tới đây, nếu có 3 điểm, thầy trò HLV Vladimir Petkovic sẽ tạo được lợi thế rất lớn trong cuộc cạnh tranh 1 suất sự VCK khi Đan Mạch cũng là 1 đối thủ trực tiếp của họ trong cuộc chiến này.

Với phong độ như hiện tại, sự tự tin là điều mà Thụy Sĩ đang có trước cuộc đụng độ tới đây, cần biết rằng, ở 4 trận gần nhất, họ đã thắng tới 3. Bên cạnh đó, sân nhà cũng được xem là điểm tựa rất lớn với thầy trò HLV Vladimir Petkovic, cụ thể trước đó họ đã duy trì được thành tích vô cùng ấn tượng ở vòng loại World Cup 2018 với 5 chiến thắng và 1 hòa sau 6 trận; tính rộng ra, họ thậm chí đã thắng tới 10/12 trận gần nhất trên sân nhà.

Về phía Đan Mạch, do bảng đấu ở vòng loại Euro lần này chỉ có 5 đội và theo lịch được nghỉ thi đấu ở lượt trận đầu tiên nên họ đã có trận đấu giao hữu với Kosovo. Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn, những tường Đan Mạch sẽ dễ dàng có chiến thắng làm điểm tựa tâm lý cho trận đấu mở màn ở vòng loại Euro 2020 với Thụy Sĩ tới đây, thế nhưng rốt cuộc họ lại gây thất vọng khi chỉ có được kết quả hòa 2-2.

Không những thế, đó cũng là trận thứ 2 liên tiếp mà đội bóng này không thể giành chiến thắng trong quãng thời gian tập trung gần đây dù đối thủ đều dưới cơ. Cùng chính vì chuỗi kết quả kém cỏi như vậy mà không ít người đã bắt đầu lo lắng cho thầy trò HLV Age Hareide trước khi bước vào vòng loại Euro 2020 mà cụ thể là chuyến hành quân đế xứ sở đổng hồ tới đây.

Tuy nhiên, những diễn biến trên sàn giao dịch châu Á lại đang có phần ủng hộ cho đội bóng đến từ xứ sở thần tiên. Cụ thể ở cuộc đối đầu tới đây, họ được xếp ở tỷ lệ +1/4 với điểm ăn không quá chênh lệch. Trong bối cảnh thi đấu thuyết phục, việc họ được xếp ở mức kèo này đã mang đến những tín hiệu khá tích cực. Trái lại với phong độ cũng như lợi thế sân bãi đang có, tỷ lệ chấp này lại đang đẩy Thụy Sĩ vào tình thế không đáng tin cậy.

Bên cạnh đó, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội là không đến nỗi nào, kèm theo đó là lối chơi tương đối cởi mở, thế nhưng với việc mốc bàn thắng cả trận chỉ được niêm yết ở mức 2 1/4 cùng điểm ăn thấp cho cửa Xỉu đang làm dấy lên những nghi ngờ cho khả năng tưng bừng lưới rung của trận đấu. Vì thế, nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- Hai đội đã 10 lần chạm trán trước đây, Thụy Sĩ chỉ thắng 2, còn lại thua 3 và hòa 5 trước Đan Mạch.

- 5 lần làm khách của Thụy Sĩ trước đây, Đan Mạch đã thua tới 2, hòa 2 và chỉ có 1 chiến thắng.

- Ở cấp độ châu Âu, 2 đội từng chạm trán ở vòng loại Euro 2000, lượt đi 2 đội hòa 1-1 trên sân của Thụy Sĩ, lượt về, Đan Mạch thắng 2-1 trên sân nhà, đó cũng là lần cuối cùng 2 đội gặp nhau.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Thụy Sỹ: Roman Burki, Xherdan Shaqiri, Johan Djourou vắng mặt vì chấn thương; Francois Moubandje, Blerim Dzemaili, Haris Seferovic và Josip Drmic không có tên đợt này.

Đan Mạch: Không có thiếu vắng đáng kể nào; Philip Billing, Jacob Larsen, Joachim Andersen có lần đầu tiên được triệu tập, trong đó Jacob Larsen đã được ra sân từ băng ghế dự bị ở trận giao hữu với Kosovo vừa qua.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (2 1/4) cả trận Đan Mạch (+1/4) cả trận

DỰ ĐOÁN: Thụy Sỹ 0-1 Đan Mạch

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 U19 CHÂU ÂU, VÒNG Ban Ket
23h00 Porto U19 VS AC Milan U19
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
06h30 Ecuador U20 Nữ VS Uruguay U20 Nữ
AUS VICTORIA, VÒNG 10
10h00 Green Gully SC VS Port Melbourne
HẠNG 2 ARGENTINA, VÒNG 12
06h10 San Martin Tucuman VS Guillermo
HẠNG 2 BRAZIL, VÒNG 1
05h00 Botafogo/SP VS America/MG
05h00 Novorizontino/SP VS CRB/AL
06h00 Santos/SP VS Paysandu/PA
07h00 Operario/PR VS Avai/SC
VĐQG CHI LÊ, VÒNG Apt 9
07h00 U. La Calera VS Everton CD
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo