x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TIANJIN TIANHAI VS HENAN JIANYE, 18H35 NGÀY 16/6: TỰ TIN LÀM KHÁCH

10:26 | 16/06/2019

Nhận định Tianjin Tianhai vs Henan Jianye, 18h35 ngày 16/6, vòng 12 VĐQG Trung Quốc, sân Tianjin Olympic Sports Center. Dù phải làm khách nhưng trước đối thủ Tianjin Tianhai đang có phong độ vô cùng bết bát, Henan Jianye vẫn tự tin giành trọn 3 điểm.

TLCA: 0:0

TX: 2 1/2

Trận thua 02 trên sân của Beijing Renhe ở vòng đấu vừa rồi tiếp tục cho thấy chuỗi phong độ ngày càng sa sút của Tianjin Tianhai ở mùa giải năm nay. Tính ra, đó đã là trận thứ 5 liên tiếp không biết đến chiến thắng tại VĐQG Trung Quốc của thầy trò HLV Park Choong-kyun và cũng nối dài chuỗi trận toàn thua của họ lên con số 4.

Với thành tích nghèo nàn như vậy, lúc này Tianjin Tianhai đang tiếp tục dậm chân ở vị trí cuối cùng trên BXH giải đấu cao nhất Trung Quốc với chỉ vỏn vẹn 7 điểm sau 12 vòng đấu và hiện đã kém nhóm an toàn 4 điểm. Ở vòng đấu tới đây, với việc được chơi trên sân nhà trong cuộc tiếp đón Henan Jianye, thầy trò HLV Park Choong-kyun đang có cơ hội để cải thiện thành tích của mình.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ là không hề dễ dàng sau khi chứng kiến những gì mà Tianjin Tianhai đã thể hiện trong thời gian qua, kể cả là khi trận đấu tới họ được chơi trên sân nhà bởi lẽ tính đến lúc này, thầy trò HLV Park Choong-kyun đã trải qua 5 vòng đấu liên tiếp tại Tianjin Olympic mà không biết đến chiến thắng.

Trong khi đó, dù cũng bị xếp vào diện phải cạnh tranh suất trụ hạng ở mùa giải năm nay, thế nhưng lúc này Henan Jianye đang có được vị trí tốt hơn nhiều so với Tianjin Tianhai. Cụ thể sau 12 vòng đấu, thầy trò HLV Wang Baoshan đã có được 13 điểm và đang đứng thứ 10 trên BXH. Bên cạnh đó là thành tích thi đấu khá tích cực với 5/7 trận bất bại gần đây tại giảiVĐQG Trung Quốc.

Đặc biệt hơn, dù ở vòng đấu tới phải làm khách, thế nhưng trên thực tế điều đó chẳn đến mức đáng lo với thầy trò HLV Wang Baoshan khi mà cả 4 vòng đấu gần nhất phải chơi xa nhà, Henan Jianye đều đã có điểm trước những đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều, thậm chí 2 trong số họ cũng đều đã giành được chiến thắng.

Trên sàn giao dịch châu Á, sự ủng hộ cũng hướng đến thầy trò HLV Wang Baoshan khi ở trận này mức kèo đưa ra chỉ là hòa được thua, nên nhớ rằng, ở 2 lần gần nhất làm khách của Tianjin Tianhai, Henan Jianye đều bị xếp ở cửa dưới với mức được chấp lên tới 3/4. Chính vì thế, với điều kiện như hiện tại cùng diễn biến trên thị trường, đội khách mới là cái tên an toàn hơn ở cuộc đụng độ tới đây.

Trong 1 diễn biến khác, mặc dù phong độ ghi bàn của 2 đội là không thật tốt, cùng với đó là kết quả đối đầu những lần gần đây trên sân của Tianjin Tianhai đều không có nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưngvới mốc tổng bàn thắng được niêm yết lên tới 2 1/2 cùng thang điểm ăn không quá cân bằng, có thể hy vọng vào kịch bản cởi mở của trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 6 lần đụng độ gần đây, mỗi đội đã thắng 2, còn lại 2 kết quả hòa.

- Trên sân nhà, Tianjin Tianhai đã thắng 1, hòa 1 và thua 1 ở 3 lần gần nhất tiếp đón Henan Jianye.

- Mùa trước, Tianjin Tianhai đã thắng 4-0 ở lượt đi trên sân của Henan Jianye, nhưng lượt về đã để thua 1-2 ngay trên sân nhà.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Henan Jianye (0) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tianjin Tianhai 1-2 Henan Jianye

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
FUTSAL CHÂU Á, VÒNG Tu Ket
21h00 Uzbekistan Futsal VS Việt Nam Futsal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo