x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS ASTON VILLA, 23H30 NGÀY 10/8: KHỞI ĐẦU HOÀN HẢO

11:16 | 10/08/2019

Nhận định Tottenham vs Aston Villa, 23h30 ngày 10/8, vòng 1 Ngoại hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Chỉ phải tiếp đón tân binh Aston Villa cùng lợi thế được chơi trên sân nhà, Tottenham hoàn toàn có thể hy vọng vào 1 khởi đầu như mơ.

TLCA: 0:1 1/2

TX: 3

Sau 1 mùa giải khá thành công với vị trí thứ 4 trên BXH giải Ngoại Hạng Anh cùng ngôi Á quân ở UEFA Champions League, những tưởng Tottenham sẽ có những đầu tư lớn trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những bản hợp đồng chất lượng nhằm hướng tới những mục tiêu cao hơn cho mùa giải 2019/20.

Thế nhưng, ngoài Tanguy Ndombele mua được từ Lyon hồi đầu tháng 7, phải đến ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng ở Anh, Spurs mới chốt thêm được 2 cái tên mới là Ryan Sessegnon từ Fullham và Lo Celso mượn từ Betis. Trái lại ở chiều đi, trước đó Tottenham cũng đã phải chia tay với Vincent Janssen và đặc biệt là Kieran Trippier.

Mặc dù vậy, so với việc mùa trước không mua về 1 tân binh nào thì những động thái trong mùa này của Tottenham cũng đã tích cực hơn rất nhiều. Hơn nữa, điều này cũng giúp cho đội hình của Tottenham không bị xáo trộn với sự ổn định từ mùa trước, và đây cũng chắc chắn đều đã nằm trong những tính toán cuả HLV Pochettino.

Trong giai đoạn khởi động trước mùa giải, Spurs cũng đã đạt được kết quả khá tích cực, ngoài trận thua 1-2 trước MU và gần nhất là trận thua trên chấm phạt đền trước Inter Milan ở ICC thì trước đó thầy trò HLV Pochettino cũng đã vượt qua Juventus ở ICC với kết quả 3-2 và giành Audi Cup ở Đức với 2 chiến thắng trước Real Madrid và chủ nhà Bayern Munich.

Với những gì đã chuẩn bị trong tay, rõ ràng người hâm mộ Tottenham có quyền kỳ vọng vào những kết quả tốt đẹp cho đội nhà ở mùa giải năm nay và trong trận đấu mở màn giải Ngoại Hạng Anh cuối tuần này, với việc chỉ phải tiếp đón tân binh Aston Villa cùng lợi thế được chơi trên sân nhà những hy vọng vào 1 khởi đầu như mơ lại đang được hy vọng nhiều cho Spurs.

Ở phía bên kia chiến tuyến, mặc dù chỉ là 1 tân binh, thế nhưng Aston Villa cũng đang rất được kỳ vọng sẽ tạo nên những bất ngờ ở mùa giải năm nay. Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi biết rằng đội bóng đến từ Birmingham đã có sự chuẩn bị đầy kỹ lưỡng cho lần trở lại sân chơi cao nhất của bóng đá Anh mùa giải này.

Cụ thể họ đã chi tới gần 135 triệu bảng trong việc chiêu mộ 1 loạt các tân binh, trong đó có những cái tên nổi bật như Wesley Moraes từ Club Brugge, Tyrone Mings từ Bournemouth hay Douglas Luiz từ Man City. Bên cạnh đó, quá trình chuẩn bị trước mùa giải của Aston Villa cũng rất ấn tượng khi toàn thắng cả 5 trận giao hữu, trong đó gần nhất là chiến thắng 3-1 trước đối thủ khá mạnh RB Leipzig.

Tuy nhiên, so với Tottenham, có vẻ như những gì mà Aston đang trong quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới vừa qua chỉ phần nào làm tăng độ thử thách lên đôi chút cho cuộc đụng độ tới đây mà thôi. Bởi lẽ xét về trình độ chuyên môn, Spurs vẫn tỏ ra vượt trội hơn nhiều. Chưa kể ở trận này họ còn được chơi trên sân nhà.

Trên sàn giao dịch châu Á, Spurs cũng được đánh giá tích cực với tỷ lệ -1 1/2 cùng thang điểm ăn không quá chênh lệch. So với những lần tiếp đón trước đây, mức chấp này không quá cao thế nhưng trong bối cảnh mà Aston Villa đã có những đầu tư lớn cùng thành tích thi đấu tốt trước mùa giải, đây rõ ràng là tỷ lệ đem đến nhiều hy vọng cho Tottenham, vì thế có thể đặt niềm tin cho thầy trò Pochettino ở trận đấu tới.

Trong 1 diễn biến khác, với việc đa phần những trận đấu mở màn thường diễn ra cởi mở với nhiều bàn thắng được ghi, lại thêm việc cả 2 đều sở hữu hàng công chất lượng, đặc biệt là Tottenham, chưa kể mốc tổng bàn thắng ở trận này cũng được niêm yết lên tới 3 hoà, khả năng cho kịch bản tưng bừng lưới rung diễn ra ở trận đấu này là không hề nhỏ, vì thế mốc trên sẽ là lựa chọn phù hợp.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Tottenham chỉ thắng 4/12 trận gần đây, trong khi đó Aston Villa thắng tới 5/6 trận gần nhất.

- Trên sân nhà, Tottenham toàn thua cả 5 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.

- Trên sân khách, Aston Villa thắng 11/13 trận vừa qua theo tỷ lệ châu Á.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 163 lần đụng độ trước đây, Tottenham đã thắng tới 72, trong khi Aston Villa chỉ thắng 56.

- Ở Premier League, 2 đội đã gặp nhau 48 lần, Tottenham đã thắng 19 trận trong khi Aston Villa chỉ có 14.

- Tottenham đã thắng ở 6/7 lần tiếp đón Aston Villa gần đây.

- Aston Villa chỉ thắng 1 ở 8 lần đụng độ gần nhất tại Premier League, còn lại thua tới 7 trước Tottenham.

- Tottenham đã được xếp ở cửa trên trong cả 14 lần đụng độ gần nhất với Aston Villa và họ đã thắng kèo châu Á tới 12 lần.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tottenham: Son Heung-min bị treo giò; Dele Alli, Juan Foyth, Ben Davies, Carter-Vickers, Ryan Sessegnon dính chấn thương; Eric Dỉe, Aurier và Wanyama vẫn chưa chắc chắn ra sân vì đau nhẹ; còn tân binh Locelso cũng chưa thể góp mặt sau khi trải qua Copa America.

Aston Villa: Tân binh Douglas Luiz đang chờ để nhận Visa nên chưa thể góp mặt; El Ghazi, Sed Steer và Ezri Konsa Ngoyo vẫn bị đau nhẹ và chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham (-1 1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 3-1 Aston Villa

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU ÂU NỮ, VÒNG Tu Ket
00h45 Barcelona Nữ VS SK Brann Nữ
03h00 PSG Nữ VS Hacken Nữ
U17 NỮ NAM MỸ, VÒNG Chung Ket
04h00 Brazil U17 Nữ VS Colombia U17 Nữ
06h30 Paraguay U17 Nữ VS Ecuador U17 Nữ
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
20h00 Vard Haugesund VS Brann II
20h00 Skeid Fotball VS Kjelsas
20h00 Besiktas VS Fatih Karagumruk
GIAO HỮU U16, VÒNG T.3
00h30 Mexico U16 VS Séc U16
00h30 Argentina U17 VS B.B.Ngà U16
00h30 Pháp U16 VS Arập Xêut U17
00h30 Wales U16 VS Nhật Bản U16
HẠNG 3 ITALIA, VÒNG 34
02h30 Carrarese VS Perugia
02h45 US Fermana VS Rimini
02h45 Pesaro VS Luchese
02h45 Padova VS Pergolettese
02h45 Gubbio VS Torres
02h45 Catania VS Giugliano
HẠNG 4 ĐỨC - MIỀN BẮC, VÒNG 19
01h30 Weiche Flensburg VS Drochtersen/Assel
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo