x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS INTER MILAN, 21H06 NGÀY 4/8: MÀN TỔNG DUYỆT CUỐI

11:35 | 04/08/2019

Nhận định Tottenham vs Inter Milan, 21h06 ngày 4/8, ICC 2019, sân Tottenham Hotspur. Đây sẽ là trận đấu cuối trước khi Tottenham bước vào mùa giải mới. Vì vậy, chắc chắn đội chủ nhà muốn giành một thắng lợi để tạo đà tâm lý cho trận đấu khai màn Premier League.

TLCA: 0:1/2

TX: 2 3/4

Tottenham đối đầu Inter Milan là 1 trong 2 trận đấu cuối cùng của ICC 2019 (trận còn lại giữa Atletico vs Juventus ngày 10/8). Thực tế, trận đấu này cũng chẳng còn nhiều ý nghĩa bởi Benfica đã được xác định là nhà vô địch, trong khi Man United giành ngôi Á quân. Chính vì thế, màn thư hùng đêm nay như thường lệ vẫn là trận đấu để các đội bóng đưa ra những thử nghiệm đội hình.

Khi mà Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần tới, Tottenham coi đây là cữ duyệt hoàn chỉnh nhất để lên được bộ khung đội hình cho mùa giải mới. HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất, trong đó Harry Kane, Heung-Min Son, Christian Eriksen, Danny Rose hay tân binh Tanguy Ndombele có lẽ vẫn xuất quân ngay từ đầu.

Thực tế phong độ của Tottenham đang là khá ổn định trong giai đoạn chạy đà cho mùa giải mới. Ở ICC 2019, Spurs thắng nghẹt thở Juventus 3-2, trước khi để thua M.U với tỷ số 1-2. Tại Audi Cup diễn ra trên đất Đức, Tottenham lần lượt đánh bại 2 ông lớn Real Madrid và Bayern Munich để đăng quang ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Trái ngược với sự chuẩn bị rất tốt của Tottenham, các cầu thủ Inter Milan vẫn đang giữa bộn bề nỗi lo. HLV Antonio Conte chưa có được những sự bổ sung mà ông ưng ý, trong đó có tiền đạo Romelu Lukaku. Trong khi đó, tương lai của Mauro Icardi hay Radja Nainggolan cũng chưa thể giải quyết được.

Chính điều này khiến Inter Milan đang có những trận đấu rất mờ nhạt. Họ để thua M.U với tỷ số tối thiểu, trước khi nhận thất bại trước Juventus trên chấm 11m ở ICC 2019. Chưa hết, trong trận giao hữu với Inter Milan mới đây, thầy trò HLV Conte chỉ có được 1 trận hòa trước đối thủ gồm nhiều cầu thủ trẻ. Nhìn chung, Inter vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước thềm mùa giải mới.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Tottenham chấp hòa (0:1/2) với điểm ăn thấp. Điều này cho thấy Spurs đang được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Tottenham. Nên nhớ rằng ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội diễn ra năm 2016, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo tương tự và chứng kiến Spurs có chiến thắng tới 6-1. Kịch bản này khó có thể xảy ra, nhưng một thắng lợi dành cho Tottenham là hoàn toàn khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO:

- Theo kèo châu Á, Tottenham thắng 3 và thua 2 ở 5 trận gần đây.

- Theo kèo châu Á, Tottenham toàn thắng cả 4 trận tiếp Inter vừa qua.

- Cả 7 trận sân nhà vừa qua của Tottenham đều có tối thiểu 1 bàn trong hiệp 1.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 8 trận đối đầu gần nhất, Tottenham thắng 5 trận, thua 3 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Kyle Walker-Peters, Alderweireld, Jan Vertonghen, Rose; Sissoko, Winks; Lamela, Alli, Heung-Min; Kane.

Inter Milan (3-5-2): Handanovic; Skriniar, de Vrij, Godin; Candreva, Barella, Brozovic, Sensi, Dalbert; Perisic, Esposito. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 3-1 Inter Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

CÚP C1 CHÂU ÂU, VÒNG Tu Ket
02h00 Barcelona VS PSG
02h00 B.Dortmund VS Atletico Madrid
C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
23h00 Al Ain VS Al Hilal
U23 CHÂU Á, VÒNG 1
20h00 Nhật Bản U23 VS Trung Quốc U23
22h30 Iraq U23 VS Thái Lan U23
22h30 Hàn Quốc U23 VS UAE U23
01h00 Arập Xêut U23 VS Tajikistan U23
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 43
02h00 Southampton VS Preston North End
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 24
16h00 Western United VS Adelaide Utd
VĐQG BRAZIL, VÒNG 2
07h30 Bahia/BA VS Fluminense/RJ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo