x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TOTTENHAM VS WATFORD, 03H00 NGÀY 31/1: QUYẾT TÂM TRỞ LẠI

11:04 | 30/01/2019

Nhận định Tottenham vs Watford, 03h00 ngày 31/1, vòng 24 Ngoại hạng Anh, sân Wembley. Tottenham chắn chắn sẽ rất quyết tâm trong cuộc tiếp đón Watford với mục tiêu thu hẹp khoảng cách giữa họ với ĐKVĐ Man City.

TLCA: 0:3/4

TX: 2 3/4

Cơ hội để Tottenham bám đuổi vị trí nhì bảng của Man City đã đến, khi nhà ĐKVĐ đã bất ngờ nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà Newcastle trong trận đấu sớm ngày hôm qua. Nếu như giành chiến thắng ở cuộc tiếp đón Watford, Spurs sẽ thu hẹp khoảng cách điểm với Man City xuống còn 2 điểm. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn khả thi đối với Tottenham, bất chấp việc họ vẫn đang ở trong cuộc khủng hoảng lực lượng.

Dele Alli, Harry Kane vẫn chưa thể trở lại do chấn thương, song rất may cho Tottenham là ở trận này họ đã có sự phục vụ của Heung-Min Son cho mặt trận tấn công. Sự trở lại của cầu thủ người Hàn Quốc sau kỳ Asian Cup thất bại chắc chắn sẽ tăng cường đáng kể sức mạnh cho hàng công của đội chủ nhà.

Một điểm nữa khiến Tottenham nhận được sự tin tưởng chính là việc họ có thừa quyết tâm ở trận này, sau khi để thua 2 trận liên tiếp và bị loại ở cả 2 đấu trường cúp (thua Chelsea ở bán kết cúp Liên đoàn, thua Crystal Palace ở FA Cup). Lúc này Spurs chỉ phải tham chiến ở 1 mặt trận là Ngoại hạng Anh (Champions League chưa trở lại), điều này giúp họ có sự tập trung tối đa.

Ở trận đấu này Tottenham được thi đấu trên sân nhà, nơi mà họ vẫn luôn thi đấu rất tốt, khi giành chiến thắng 7, thua 2 ở 9 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận thắng theo kèo châu Á. Tuy nhiên, 2 thất bại đó lại đến ở 3 trận đấu gần đây của Tottenham. Chính điều này khiến Spurs bị nghi ngờ khá nhiều ở trận đấu với Watford đêm nay.

Mức kèo châu Á được nhà cái đưa ra trên sàn giao dịch là 0:3/4, thấp hơn rất nhiều so với mốc 0:2 1/4 mà Spurs tiếp đón Watford ở trận lượt về Ngoại hạng Anh mùa giải trước diễn ra hồi đầu tháng 5/2018. Đây cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu, bởi phong độ hiện tại của Watford đang là khá ấn tượng với mạch 6 trận liên tiếp bất bại với 3 chiến thắng. Đáng chú ý, cả 3 thắng lợi đó đều đến trên sân khách.

Sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn dành cho Tottenham. Tuy nhiên, bản lĩnh của những ngôi sao, khát khao cạnh tranh vị trí Á quân nhiều khả năng sẽ giúp Spurs có được thắng lợi tại tổ ấm của mình.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 10 trận đối đầu gần nhất, Tottenham thắng 7 trận, hòa 2 và để thua 1 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Tottenham: Alli, Davies và Kane chấn thương. Khả năng ra sân của Sissoko bỏ ngỏ.

Watford: Femenia và Prodl chấn thương. Khả năng ra sân của Doucoure bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: Tottenham 3-2 Watford

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo