x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TRINIDAD VS GUYANA, 05H30 NGÀY 27/6: CÓ ĐIỂM ĐẦU TIÊN

10:43 | 26/06/2019

Nhận định bóng đá Trinidad vs Guyana, 05h30 ngày 27/6, bảng D Gold Cup 2019, sân Children's Mercy Park. Dù không có được điểm nào sau 2 lượt đấu đầu tiên nhưng Guyana đã có được 2 bàn thắng. Điều này giúp cho nhược tiểu tự tin giành điểm trong cuộc đối đầu với Trinidad.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Sau 2 lượt trận, cục diện tại Bảng D – Gold Cup 2019 đã sớm ngã ngũ khi Mỹ và Trinidad đã có vé vào vòng Tứ kết với thành tích toàn thắng, trong khi Trinidad và Guyana đã chính thức dừng bước ở giải đấu lần này khi vẫn chưa có được điểm nào. Cũng chính vì thế, ở lượt đấu cuối, cuộc đụng độ giữa Trinidad và Guyana cũng chỉ còn mang tính thủ tục.

Với Trinidad, tính tới thời điểm hiện tại thì đây thực sự là giải đấu thất bại của đội bóng này khi họ cũng được đánh giá là có cơ hội cạnh tranh tấm vé đi tiếp. Thế nhưng thất bại 0-2 ngay ở lượt trận đầu trước Panama, sau đó là trận thua tan tác 0-4 trước Mỹ đã khiến cho thầy trò HLV Dennis Lawrence phải sớm dừng bước ở giải đấu lần này.

Trái với đó, việc Guyana không có được điểm nào sau 2 lượt trận vừa rồi cũng không phải điều gì quá bất ngờ bởi lẽ ngay từ trước khi VCK diễn ra, họ đã bị đánh giá là đội bóng yếu nhất bảng đấu và cũng bị coi là “kẻ lót đường”. Và trên BXH mới nhất của FIFA, chỉ so riêng với Honduras, họ cũng đang kém tới 85 bậc chứ chưa so với 2 đối thủ trước đó.

Thế nhưng, trên phương diện đầu tư, Guyana đã làm rất tốt khi toàn thắng theo kèo châu Á ở cả 2 lượt trận vừa qua, trong khi Trinidad thì ngược lại đã để thua cả 2 trận này. Chưa kể so với việc không ghi nổi bàn thắng nào thầy trò HLV Dennis Lawrence thì 2 pha lập công có được vào lưới Panama thực sự là điều đáng khích lệ với Guyana.

Thêm vào đó, trên sàn giao dịch châu Á việc Trinidad chỉ được niêm yết ở tỷ lệ -1 cùng thang lợi nhuận không quá chênh lệch cũng cho thấy những đánh giá không mấy tích cực với đội bóng này. Cần biết rằng, ở lần chạm trán gần nhất, thầy trò HLV Dennis Lawrence cũng chấp tới 1 1/2, chính vì thế, sự tin cậy từ Trinidad ở trận đấu tới đây là rất thấp.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù chỉ là trận đấu mang tính thủ tục không cần phải tính toán quá nhiều và mang hy vọng có nhiều bàn thắng được ghi, thế nhưng việc mốc tổng bàn thắng chỉ được niêm yết ở mức 2 1/2 đã cho thấy hy vọng vào kịch bản ấy ở cuộc đụng độ tới đây là không cao, vì vậy nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trận đấu này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 21 lần đối đầu trước đây, Trinidad đã thắng tới 14, trong khi Guyana chỉ thắng 2.

- Đây mới là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau ở Gold Cup.

- 6 lần gặp nhau cuối cùng, đã có 3 kết quả hòa, còn lại Trinidad thắng 2 và thua 1 trước Guyana.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Trinidad: Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt.

Guyana: Không có báo cáo về chấn thương và thẻ phạt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Guyana (+1) cả trận

DỰ ĐOÁN: Trinidad 1-1 Guyana

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Nacional(URU) VS Dep.Tachira
05h00 Huachipato VS The Strongest
05h00 Botafogo/RJ VS Universitario
07h30 Independiente JT VS Palmeiras/SP
07h30 Bolivar VS Flamengo/RJ
07h30 Libertad VS River Plate
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
01h45 Wolves VS Bournemouth
02h00 Crystal Palace VS Newcastle
02h00 Everton VS Liverpool
02h00 Man Utd VS Sheffield Utd
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
01h45 Coventry VS Hull City
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Atalanta VS Fiorentina
VĐQG PHÁP, VÒNG 29
00h00 Lorient VS PSG
02h00 Marseille VS Nice
02h00 Monaco VS Lille
COPA SUDAMERICANA, VÒNG 3
05h00 Danubio VS Athletico/PR
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo