x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH TRUNG QUỐC VS THÁI LAN, 18H35 NGÀY 21/11: BÌNH CŨ RƯỢU MỚI

23:10 | 20/03/2019

Nhận định Trung Quốc vs Thái Lan, 18h35 ngày 21/11, China Cup, sân Guangxi Sports Center. ĐT Trung Quốc vẫn chỉ là bình cũ rượu mới khi sử dụng bộ khung cũ dưới thời Marcelo Lippi và NHM đang hy vọng chiến thuật của tân HLV Cannavaro có thể khác so với người tiền nhiệm.

Không lâu trước khi China Cup diễn ra, LĐBĐ Trung Quốc đã quyết định bổ nhiệm huyền thoại bóng đá Italia, Fabio Cannavaro vào vị trí HLV tạm quyền. Chiến lược gia 45 tuổi đang dẫn dắt CLB Guangzhou Evergrande và theo nhiều nguồn tin, China Cup sẽ là giải đấu nhằm đánh giá năng lực thực sự của Cannavaro trước khi LĐBĐ Trung Quốc quyết định bổ nhiệm chính thức.

Áp lực dành cho HLV Cannavaro là không hề nhỏ, khi lên nắm quyền chưa lâu ông đã hứng chịu rất nhiều chỉ trích của dư luận Trung Quốc. Đông đảo NHM tại đất nước tỷ dân cho rằng kinh nghiệm cũng như khả năng của Cannavaro thua kém rất nhiều so với người thầy Marcelo Lippi, người mới từ chức sau Asian Cup 2019.

Tại China Cup 2019 này, Trung Quốc mời 3 đại diện là Thái Lan, Uzbekistan và Uruguay. Do giai đoạn quốc tế chỉ kéo dài trong 10 ngày, nên 4 đội bóng phải chia thành 2 cặp. 2 đội thắng giành quyền vào chung kết. 2 đội thua đá trận tranh hạng 3. Trung Quốc sẽ đối đầu với Thái Lan trong trận đấu sớm, trong khi Uzbekistan chạm trán Uruguay.

Để chuẩn bị cho trận đấu này, HLV Cannavaro không có quá nhiều thay đổi so với người thầy Lippi, khi vẫn sử dụng bộ khung đội hình cũ. Chỉ 3 cái tên lần đầu được lên tuyển là Xie Pengfei (Jiangsu Suning), Lü Wenjun (Shanghai SIPG) và Li Lei (Beijing Guoan). Nhìn chung, ĐT Trung Quốc vẫn chỉ là bình cũ rượu mới và NHM đang hy vọng chiến thuật của Cannavaro có thể khác so với người tiền nhiệm.

Với ĐT Thái Lan, tân HLV Theerathon Bunmathan cũng quyết định gạch tên nhiều công thần, trong đó có tiền đạo Teerasil Dangda, thủ thành Kawin Thamsatchanan. Song song với đó ông trao cơ hội cho 5 cầu thủ lần đầu lên tuyển, trong đó có chân sút trẻ Picha Autra hay tiền vệ Sivakorn Tiatrakul.

Bước vào trận đấu này, cả 2 đội đều có những biến động nhất định trên băng ghế huấn luyện cũng như tình hình lực lượng. Trung Quốc với ưu thế thi đấu trên sân nhà tất nhiên được đánh giá cao hơn so với Thái Lan. Chưa kể, lịch sử 3 trận đối đầu gần nhất đều ghi nhận sự vượt trội của Trung Quốc khi toàn thắng. Kịch bản này nhiều khả năng tái diễn ở trận đấu chiều nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:

- 7 trận đối đầu gần nhất, Trung Quốc thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 2 trận.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ:

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Trung Quốc: Yan Junling, Feng Xiaoting, Yu Yang, Zhang Linpeng, Shi Ke, Zheng Zhi, Zhao Xuri, Hao Junmin, Yu Dabao, Gao Lin, Wu Lei.

Thái Lan: Siwarak, Theerathon, Pansa Hemviboon, Asisorn Promrak, Chalermpong Kerdkaew, Tristan Do, Thitipanl, Tanaboon, Chanathip, Adisak, Chananan.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Trung Quốc -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Trung Quốc 2-0 Thái Lan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

C1 CHÂU Á, VÒNG Ban Ket
01h00 Al Hilal VS Al Ain
U23 CHÂU Á, VÒNG 3
22h30 Kuwait U23 VS Malaysia U23
22h30 Uzbekistan U23 VS Việt Nam U23
COPA LIBERTADORES, VÒNG 3
05h00 Caracas VS Rosario Central
05h00 Estudiantes LP VS Gremio/RS
07h00 Liverpool P. (URU) VS San Lorenzo
07h00 Atl. Mineiro/MG VS CA Penarol
07h30 Colo Colo VS Alianza Lima
09h00 Junior Barranquilla VS LDU Quito
NGOẠI HẠNG ANH, VÒNG 29
02h00 Arsenal VS Chelsea
HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 38
02h00 Leicester City VS Southampton
CÚP ITALIA, VÒNG Ban Ket
02h00 Lazio VS Juventus
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo