x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UAE VS INDONESIA, 23H00 NGÀY 10/10: ĐỐI THỦ KHÓ LƯỜNG

15:54 | 10/10/2019

Nhận định UAE vs Indonesia, 23h00 ngày 10/10, bảng G - VL World Cup 2022 KV châu Á, sân Al Maktoum. Indonesia chính là đại diện Đông Nam Á khó chịu nhất với UAE trong những cuộc chạm trán. Bằng chứng là 4 trận trước đó họ đã thắng 2 nhưng cũng để thua 2.

TLCA: 0:2 1/4

TX: 3

Nếu như là thời điểm 3 đến 4 năm trước, UAE sẽ không mấy khó khăn để giành chiến thắng khi đụng độ các đội bóng đến từ Đông Nam Á. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, với sự tiến bộ không ngừng của bóng đá khu vực này, sẽ là không hề đơn giản để thầy trò HLV Bert van Marwijk có được những kết quả tích cực.

Tại Bảng G Vòng loại WC 2022, mặc dù vẫn được đánh giá cao cho tấm vé chính thức đi tiếp, thế nhưng trước 4 đội bóng hàng đầu của khu vực Đông Nam Á là Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia, mọi chuyện đã không còn dễ dàng cho UAE. Ngay như lượt trận đầu tiên, dù chỉ phải gặp đối thủ kém tới 93 bậc trên BXH FIFA là Malaysia nhưng họ đã phải chật vật mới có chiến thắng 2-1.

Mặc dù vậy, điều quan trọng là thầy trò HLV Bert van Marwijk đã có 3 điểm trong tay, qua đó có được vị trí thứ 2 tại bảng đấu ít hơn đối thủ dẫn đầu là Thái Lan 3 điểm nhưng chơi ít hơn 1 trận. Ở lượt đấu thứ 2, UAE sẽ có cuộc chạm trán Indonsesia, trước đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng đấu, đại diện Tây Á đang được kỳ vọng sẽ có 3 điểm dễ dàng hơn so với trận đấu trước đó.

Trước đối thủ đang kém tới hơn 100 bậc trên BXH FIFA, rõ ràng nhiệm vụ giành chiến thắng, thậm chí là 1 chiến thắng cách biệt cũng là việc mà UAE hoàn toàn có thể làm được. Hơn nữa, ở trận này thầy trò HLV Bert van Marwijk cũng được chơi trên sân nhà, với thành tích thắng tới 2 và hoà 1 ở 3 trận gần nhất, hy vọng cho đại diện Tây Á càng trở nên lớn hơn.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên, ở thời điểm hiện tại để có chiến thắng trước các đại diện Đông Nam Á là không hề dễ dàng với UAE, dù ràng đối thủ của họ chỉ là Indonesia, đội bóng đang gây ra nỗi thất vọng lớn khi để thua cả 2 lượt trận đầu tiên. Cụ thể là thua Malaysia với tỷ số 2-3 ở trận mở màn trong thế dẫn trước, sau đó là phơi áo trước Thái Lan 0-3, dù cả 2 trận này họ đều được chơi trên sân nhà.

Trắng tay sau 2 trận, cơ hội đi tiếp với Indonesia đang là không còn nhiều, và phải gặp đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng đấu là UEA cũng khiến cho hy vọng có điểm số đầu tiên của đội bóng xứ vạn đảo trở nên hết sức mong manh. Tuy vậy, vẫn có thể trông đợi vào sự khó chịu mà vị khách này mang lại ở cuộc đụng độ tới đây.

Thực tế thì trong quá khứ, Indonesia chính là đại diện Đông Nam Á khó chịu nhất với UAE trong những cuộc chạm trán. Bằng chứng là 4 trận trước đó họ đã thắng 2 nhưng cũng để thua 2. Hơn nữa, ở thời điểm hiện tại, sự khó lường từ những đối thủ như Indonesia là rất lớn, dù cho mọi thông số về chuyên môn lúc này đều đang ủng hộ thầy trò HLV Bert van Marwijk.

Trên sàn giao dịch châu Á, UAE được niêm yết ở tỷ lệ -2 1/4 cùng điểm ăn khá thấp so với Indonesia, đây là mức chấp cao và thể hiện được ưu thế của đại diện Tây Á. Tuy nhiên, như đã nói ở trên, sự khó lường từ những đội bóng như Indonesia là rất lớn, chính vì thế chưa hẳn thầy trò HLV Bert van Marwijk sẽ có chiến thắng dễ dàng và vượt qua được mức chấp này.

Ở 1 diễn biến khác, cả 2 lượt trận vừa rồi, hàng thủ Indonesia đều cho thấy những sai lầm chết người và để lọt lưới tới 6 bàn, còn với UAE, việc để lọt lưới trước Malaysia cũng cho thấy hàng thủ của họ không quá chắc chắn. Tuy vậy, việc mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 3 hoà có vẻ không cao và dù cho điểm ăn đang khá thấp ở cửa Tài, thế nhưng với tỷ lệ như này, rõ ràng khả năng bùng nổ của trận đấu vẫn còn là 1 nghi vấn.

Thông tin tỷ lệ kèo UAE vs Indonesia:

Thành tích đối đầu UAE vs Indonesia:

- Đây là lần đụng độ đầu tiên của 2 đội kể từ tháng 12/1996.

- 4 lần đụng độ trước đây, mỗi đội đã có được 2 chiến thắng.

- UAE mới chỉ 1 lần tiếp đón Indonesia trên sân nhà trước đây, đó là trận đấu vòng bảng Asian Cup 1996, giải đấu mà họ là chủ nhà với kết quả thắng 2-0. Ở giải đấu lần đó, họ đã giành ngôi Á quân.

Thông tin lực lượng UAE vs Indonesia:

UAE: Ismail Ahmed dính án phạt từ FIFA; trong khi Hamdan Al-Kamali, Fares Juma Al Saadi, Mahmoud Khamees, Abdelaziz Sanqour, Amer Abdulrahman, Mohamed Abdulrahman, Majed Hassan, Khalfan Mubarak, Ahmed Khalil không có tên đợt này.

Indonesia: Awan Setho, Novri Setiawan, Ramdani Lestaluhu, Johan Alfarizi dính chấn thương; trong khi Bagus Kahfi, Greg Nwokolo, Samsul Arif, Marc Klok, Alsan Sanda, Fachrudin Aryanto, Ricardo Salampessy, Otavio Dutra bị loại khỏi đội hình sơ bộ; còn Ruben Sanadi, Achmad Jufriyanto, Febri Hariyadi, Rizky Pora, Ferdinand Sinaga không được triệu tập.

Đội hình dự kiến UAE vs Indonesia:

UEA (4-3-3): Elsa, Al Menhali, Alhammadi, Al Attas, Abbas, Barman, Salman, Abdulrahman, Al Hammadi, Ali Saleh, Khalil.

Indonesia (4-5-1): Ardhiyasa, Gede, Yama, Basna, Fajrin, Zulfiandi, Pradana, Dimas, Vermansah, Lilipaly, Bachdim.

Dự đoán UAE vs Indonesia:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Xỉu (3) cả trận

DỰ ĐOÁN: UAE 2-0 Indonesia

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
VĐQG AUSTRALIA, VÒNG 22
15h45 Adelaide Utd VS Western United
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
16h45 Helsinki VS PK-35
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo