x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UDINESE VS AC MILAN, 23H00 NGÀY 25/8: RA QUÂN THUẬN LỢI

12:01 | 25/08/2019

Nhận định Udinese vs AC Milan, 23h00 ngày 25/8, vòng 1 VĐQG VĐQG Italia, sân Dacia Arena. Việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Udinese, cơ hội để AC Milan hướng đến 1 kết quả có lợi là không nhỏ.

TLCA: 1/2:0

TX: 2 1/2

Kết thúc mùa giải 2018/19 với chỉ vị trí thứ 5 tại Serie A cùng việc phải dừng bước sớm ở các mặt trận từ Cúp QG Italia đến Europa League, AC Milan tiếp tục đem đến sự thất vọng với người hâm mộ của mình. Mọi chuyện còn trở nên tệ hại hơn khi cuối tháng 6 vừa qua, họ nhận tin dữ từ UEFA khi bị cấm thi đấu tại Europa League mùa 2019/20 do vi phạm luật công bằng tài chính.

Mặc dù vậy, đó cũng chính là cơ hội để Rossoneri có thể tập trung toàn lực cho sân chơi trong nước ở mùa giải năm nay và họ đã sớm cụ thể hoá mục tiêu ấy bằng việc chi ra tới hơn 100 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng để đưa về những cái tên mới, trong đó nổi lên như Theo Hernandez từ Real Madrid, Bennacer từ Empoli hay việc mua đứt Kessie từ Atalanta.

Kết hợp với lực lượng sẵn có, những sự bổ sung này đang được đánh giá là đủ sức để đội chủ sân San Siro cạnh tranh ở sân chơi quốc nội năm nay, cụ thể nhất chính là hy vọng giành vé dự Champions League mùa sau. Chưa kể niềm hy vọng cũng đến từ sự thay đổi trên ghế nóng khi HLV Marco Giampaolo được lựa chọn để thay thế cho HLV Gennaro Gattuso.

Tuy nhiên, tính đến thời điểm trước khi mùa giải mới diễn ra, những gì mà thầy trò HLV Marco Giampaolo đã thể hiện vẫn chưa thể thuyết phục được các Milanista, kể cả khi đó là người dễ tính nhất. Cụ thể, trong loạt trận thi đấu hè vừa rồi, AC Milan chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, còn lại thua tới 3 và hoà 1.

Tuy nhiên, ở trận đấu mở màn giải VĐQG Italia tới đây, dù trong bối cảnh gặp phải những nghi ngờ, thế nhưng với việc chỉ phải chạm trán với đối thủ không quá mạnh là Udinese, cơ hội để thầy trò HLV Marco Giampaolo hướng đến 1 kết quả có lợi là không nhỏ. Cần biết rằng, ở cả 4 lần đụng độ gần đây, AC Milan đã bất bại, trong đó có tới 2 chiến thắng trước Udinese.

Không những thế, ở bên phía đối diện sau 1 mùa giải không để lại nhiều dấu ấn khi chỉ kết thúc ở vị trí thứ 12 trên BXH, mùa này Udinese cũng không cho thấy mục tiêu gì quá lớn. Thậm chí những mối lo còn lớn hơn khi 1 loạt các trụ cột của họ đã ra đi hè vừa rồi như Alex Meret, Machis hay Molla Wague, trong khi những người đến không có cái tên nào quá sáng giá.

Trong quá trình thi đấu và tập luyện cho mùa giải mới, những gì Udinese đã thể hiện cũng chẳng để lại sự tin tường khi sau 5 trận họ đã để thua tới 3. Và mới đây ở vòng 1 Cúp QG Italia, dù có chiến thắng 3-1 trước Sudtirol, thế nhưng kết quả này cũng chưa nói lên được gì nhiều khi đối thủ chỉ là đội bóng đang chơi ở giải Hạng 3 Italia.

Trong bối cảnh như vậy, đây rõ ràng là cơ hội để AC Milan hướng tới 1 kết quả tích cực, và điều ấy cũng được thể hiện trên sàn giao dịch châu Á khi trận này họ được xếp ở tỷ lệ -1/2, đây cũng là mức kèo chấp mà mùa trước họ có được khi làm khách tại Dacia Arena và phần nào phản ánh đúng thực lực của 2 đội cũng như thể hiện được ưu thế của đội bóng áo đỏ đen.

Ở 1 diễn biến khác, mặc dù mốc tổng bàn thắng được niêm yết ở mức 2 1/2, thế nhưng với điểm ăn bỏ sâu cho cửa Tài, khả năng xuất hiện tưng bừng lưới rung ở cuộc đọ sức lần này là không cao. Trên thực tế những cuộc đụng độ gần đây của 2 đội cũng có không nhiều bàn thắng được ghi, vì vậy, nên đặt niềm tin cho mốc dưới ở trường hợp này. 

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ:

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

- 40 lần đụng độ gần đây, Udinese đã thắng 15, trong khi AC Milan thắng tới 17.

- Trên sân nhà, Udinese đã thắng 5, hoà 2 và thua 3 ở 10 lần cuối cùng tiếp đón AC Milan.

- 11 lần chạm trán gần nhất ở Serie A, mỗi đội đã có 4 chiến thắng.

- Mùa trước, AC Milan đã có chiến thắng 1-0 trên sân của Udinese ở lượt đi, lượt về 2 đội hoà 1-1 tại San Siro.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:

Udinese: Có đầy đủ lực lượng, các tân binh Walace, Cristo, Becao hay De Maio đều sẵn sàng ra sân.

AC Milan: Mattia Caldara và tân binh Theo Hernandez là 2 cái tên sẽ vắng mặt vì chấn thương; bản hợp đồng mới từ Empoli là Bennacer cũng nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu ở trận này.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: AC Milan (-1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: Udinese 0-1 AC Milan

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

HẠNG NHẤT ANH, VÒNG 39
19h30 Bristol City VS Leicester City
20h00 Millwall VS West Brom
22h00 Cardiff City VS Sunderland
22h00 Huddersfield VS Coventry
22h00 Hull City VS Stoke City
22h00 Norwich VS Plymouth Argyle
22h00 Preston North End VS Rotherham Utd
22h00 QPR VS Birmingham
22h00 Sheffield Wed. VS Swansea City
22h00 Southampton VS Middlesbrough
00h30 Blackburn Rovers VS Ipswich
03h00 Watford VS Leeds Utd
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 30
03h00 Cadiz VS Granada
VĐQG PHÁP, VÒNG 27
03h00 Lille VS Lens
C1 CHÂU PHI, VÒNG Tu Ket
01h00 Simba SC VS Ahly Cairo
GIAO HỮU CLB, VÒNG T.3
18h00 PEPO VS JIPPO
19h00 VPS Vaasa VS Jaro
20h00 Lahti VS Gnistan
21h30 Klubi 04 Helsinki VS SalPa Salo
22h00 IFK Mariehamn VS KTP Kotka
22h00 Ilves Tampere VS AC Oulu
GIAO HỮU BD NỮ, VÒNG T.3
00h00 Thụy Điển U16 Nữ VS Nhật Bản U16 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo