x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
   |   
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

NHẬN ĐỊNH UKRAINE VS BULGARIA, 0H30 NGÀY 12/11

15:13 | 11/11/2021

Nhận định Ukraine vs Bulgaria, 0h30 ngày 12/11, Giao hữu Quốc tế, sân Chornomorets. Phong độ hiện tại của Ukraine là không thực sự tuyết phục với việc chỉ thắng 1 và hòa tới 4 ở 5 trận đã đấu.

TLCA: 0:1

TX: 2 1/2

Khoảng trống do huyền thoại Andriy Shevchenko để lại khi từ chức sau EURO 2020 có thể đã được lấp đầy một cách đáng ngưỡng mộ bởi Oleksandr Petrakov. Chỉ được bổ nhiệm tạm thời cho đến khi kết thúc chiến dịch vòng loại, Petrakov - người có bề dày kinh nghiệm trong việc phát triển đội trẻ cho quốc gia của mình, nhưng có ít có kinh nghiệm ở đội hình cấp cao - đã đưa Zbirna tiến gần hơn đến một suất dự vòng play-off World Cup. Tuy nhiên, Ukraine cần phải thắng Bosnia ở lượt trận cuối và hy vọng Phần Lan thất bại.

Lúc này Ukraine đang chuẩn bị cho một tuần quan trọng với sự không chắc chắn xung quanh suất dự vòng play-off World Cup 2022. Trước khi có chuyến làm khách tới sân của Bosnia, Ukraine sẽ có sự chuẩn bị kỹ càng bằng trận giao hữu trên sân nhà với Bulgaria. Đây được xem là cơ hội để HLV Petrakov đưa ra những thử nghiệm.

Bên phần sân đối diện, quá trình làm cách mạng của Bulgaria từ một đội cũ không thành công sang một đội trẻ hơn vẫn tiếp tục diễn ra trong năm nay đối với đội xếp hạng 70 thế giới. Và những gì đoàn quân HLV Yasen Petrov thể hiện cũng có dấu hiệu được cải thiện khi họ giành chiến thắng ở 3/4 trận đấu gần đây của mình.

Bước vào trận đấu này, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo Ukraine chấp 0:1, cao nhất trong lịch sử đối đầu giữa đôi bên. Điều này cho thấy nhà cái đánh giá tương đối cao khả năng giành chiến thắng của đội bóng Đông Âu. Tuy nhiên, phong độ hiện tại của Ukraine là không thực sự tuyết phục với việc chỉ thắng 1 và hòa tới 4 ở 5 trận đã đấu. Chính vì thế, thật khó để tin đội bóng này sẽ vượt kèo trước Bulgaria.

Những trận đấu có sự xuất hiện của Bulgaria đang diễn ra tương đối bùng nổ, khi 3 trận liên tiếp gần đây đều có từ 3 bàn thắng trở lên. Bên phần sân đối diện, 3/6 trận đã qua của Ukraine cũng đều có ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Với tính chất của một trận đấu giao hữu cọ xát, màn thư hùng đêm nay bởi thế khả năng sẽ rất cởi mở.

Thông tin tỷ lệ Ukraine vs Bulgaria:

Thành tích đối đầu Ukraine vs Bulgaria:

- 2 trận đối đầu gần nhất, Ukraine toàn thắng.

Đội hình dự kiến Ukraine vs Bulgaria:

Ukraine (3-4-2-1): Bushchan, Matvienko, Kryvtsov, Zabaryni, Tymchyk, Kovalenko, Zinchenko, Korniyenko, Yarmolenko, Tsyhankov, Yaremchuk.

Bulgaria (4-2-3-1): Mihailov, Turitsov, Bozhikov, Dimitrov, Velkovski, Yankov, Chochev, Despodov, Nedelev, Kirilov, Iliev.

Dự đoán Ukraine vs Bulgaria:

Lựa chọn tốt nhất: Bulgaria +1 cả trận

DỰ ĐOÁN: Ukraine 2-2 Bulgaria

 

XEM THÊM: http://lichthidau.com.vn/nhan-dinh-bong-da.html

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN

LỊCH THI ĐẤU HÔM NAY

U23 CHÂU Á, VÒNG 2
01h00 Tajikistan U23 VS Iraq U23
VĐQG TÂY BAN NHA, VÒNG 32
02h00 Athletic Bilbao VS Granada
VĐQG ITALIA, VÒNG 33
01h45 Cagliari VS Juventus
VĐQG ĐỨC, VÒNG 30
01h30 Ein.Frankfurt VS Augsburg
VĐQG PHÁP, VÒNG 30
02h00 Nice VS Lorient
U20 NAM MỸ NỮ, VÒNG 5
04h00 Argentina U20 Nữ VS Paraguay U20 Nữ
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo